Doanh nghiệp - doanh nhân

Mùa vàng thắng lớn 2023: Chọn đúng, trúng mùa

Nguyễn Hiền 06/10/2023 - 15:12

NPK Cà Mau được đánh giá là dòng sản phẩm cây dễ hấp thụ, cung cấp đầy đủ dinh dưỡng, mang lại năng suất tối đa,…Thông qua chương trình Mùa vàng thắng lớn 2023 bà con còn có thêm cơ hội đón mùa vàng cùng NPK Cà Mau.

Niềm vui khi chọn được loại phân bón tốt cho mùa vụ

Phân bón đóng vai trò rất quan trọng đến quá trình sinh trưởng, phát triển và năng suất của cây trồng. Bởi vậy, bà con làm nông lâu năm đều cho rằng khi bắt đầu một mùa vụ mới, họ sẽ chọn dòng sản phẩm phân bón chất lượng và cân đối thời gian phù hợp để bón cho cây, nhằm đảm bảo sự tăng trưởng của cây, tối đa hiệu quả kinh tế.

picture1.jpg
Bà con mọi miền vui rộn ràng cùng Mùa vàng thắng lớn 2023

Với kinh nghiệm 20 năm trồng lúa, anh Quốc Chiến (Đồng Tháp), chia sẻ: “Từ lâu thì ông bà ta đã có câu tục ngữ “Nhất nước, nhì phân, tam cần, tứ giống" rồi, nên bà con nông dân cũng lưu ý bốn yếu tố này để cây trồng đảm bảo. Đặc biệt là về phân bón, mấy năm gần đây nhà tôi chọn dùng NPK Cà Mau, lúa cứng cây, trĩu bông chắc hạt. Nhất là vụ Hè - Thu vừa rồi giá cao, lúa năng suất nên lợi nhuận cao gấp đôi. Nên vụ mùa này tôi lại yên tâm dùng tiếp NPK Cà Mau.”

Cũng đồng quan điểm với anh Quốc Chiến, anh Quang Ánh (Lâm Đồng) sở hữu vườn sầu riêng rộng 2ha vừa tất bật chăm vườn về cho hay: “Trồng sầu riêng cũng mấy năm rồi, cũng hiểu được tầm quan trọng của phân bón với cây nên chọn lựa kỹ càng. Mấy năm nay chọn được dòng phân bón chất lượng nên mừng quá trời, năm nào cũng được mùa, cây ra hoa tập trung, sai trái mà cơm vàng, múi dày thơm. Đợt này thì cứ đến thời điểm cần bón phân thì tôi bón vào cho cây để đầy đủ dinh dưỡng, đảm bảo năng suất thôi.”

Bên cạnh việc chia sẻ niềm vui vì chọn được phân bón chất lượng, mang lại hiệu quả kinh tế cao cho gia đình, nhiều bà con nông dân cũng háo hức lan toả sự hạnh phúc khi nhận được giải thưởng giá trị từ chương trình Mùa vàng thắng lớn 2023.

“Nọ vừa đi làm đồng về được Phân Bón Cà Mau gọi thông báo trúng vàng, nghe xong tôi ngỡ ngàng luôn vì chẳng tin mình trúng vàng. Sau thì con gái tôi nó tra trên điện thoại thấy trúng thật. Cả nhà biết trúng vàng thì sướng vô cùng, vợ tôi còn đi khoe khắp xóm.” - anh Quốc Chiến cười rạng rỡ, không giấu nổi niềm vui khi nhớ lại khoảnh khắc trúng vàng.

Không chỉ anh Quang Ánh, anh Quốc Chiến mà nhiều bà con trên khắp mọi miền tổ quốc cũng vui mừng khôn xiết vì được nhân thêm nhiều niềm vui nhờ sử dụng dòng sản phẩm NPK Cà Mau.

Chương trình thiết thực, mang nhiều giá trị

Chương trình Mùa vàng thắng lớn 2023 hiện đang diễn ra trên phạm vi toàn quốc và kéo dài đến hết ngày 28/02/2024. Đến thời điểm hiện tại, nông dân từ Bắc - Trung - Nam đều hưởng ứng nhiệt tình và tham gia đông đảo.

picture2.jpg
Bà con nhiệt tình tham gia và hân hoan đón nhiều niềm vui từ chương trình

Bà con cùng nhau lựa chọn sử dụng NPK Cà Mau chất lượng, đồng thời tìm kiếm phiếu may mắn trong các bao phân bón và hào hứng tham gia chương trình sớm nhất có thể. Vì khi bà con tham gia càng sớm, cơ hội trúng quà sẽ càng cao bởi các phiếu may mắn chưa trúng giải sẽ được bảo lưu để tham dự các đợt quay số tiếp theo.

Khi được hỏi về chương trình, chị Phan Tuyết (Đắk Nông) phấn khởi: “Trồng cà phê mấy năm, cũng bón nhiều loại phân rồi mà tôi thấy NPK Cà Mau rất tốt. Cà phê phát triển đồng đều mà trĩu trái. Cả xóm tôi từ đầu mùa vụ là đã biết chương trình, đến giờ mọi người vẫn tham gia nhiệt tình để có thêm may mắn. Tôi hên trúng vàng mà cả xóm ai cũng vui cùng luôn.”

Ngoài ra, chị Phan Tuyết cũng cho hay, ở quê chị mọi người rất thích Mùa vàng thắng lớn vì chương trình có nhiều quà giá trị, tham gia dễ dàng lại trao giải tới tận tay. Bà con rất vui vì vừa được dùng phân bón chất lượng, vừa có chương trình thiết thực nên bà con lại càng thêm tin tưởng và yêu quý thương hiệu Phân Bón Cà Mau.

Thông qua Mùa vàng thắng lớn, Phân Bón Cà Mau mong muốn được đồng hành cùng bà con, gia tăng trải nghiệm với dòng sản phẩm NPK Cà Mau chất lượng; đồng thời, kiến tạo nên những giá trị bền vững để góp phần vào sự phát triển của nền nông nghiệp nước nhà.

Tính tới hết 15/09/2023, chương trình vẫn còn 672 giải nhẫn vàng 1 chỉ 99.99 và 40.000 giải may mắn nhiều mệnh giá, bà con hãy đón xem và theo dõi kết quả tại các buổi quay số trực tiếp, được phát sóng trên trang fanpage Phân Bón Cà Mau vào ngày 15 và/hoặc 30 mỗi tháng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mùa vàng thắng lớn 2023: Chọn đúng, trúng mùa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO