MTA Hà Nội 2017: Giải pháp công nghệ mới cho ngành cơ khí

11/10/2017 00:00

(TN&MT) - Sáng 11/10, tại Hà Nội, Triển lãm Quốc tế lần thứ 5 về máy công cụ, cơ khí chính xác và gia công kim loại tại miền Bắc (MTA HANOI 2017) đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển lãm quốc tế Hà Nội. Triển lãm được tổ chức bởi Công ty UBM VES, dưới sự hỗ trợ của Công ty Tổ chức Triển lãm VCCI.

MTA HANOI 2017 được tổ chức nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc tìm kiếm công nghệ, hướng tới sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp sản xuất cơ khí. Không chỉ là một diễn đàn kết nối giao thương quốc tế, triển lãm còn đóng vai trò cầu nối hiệu quả giúp các công ty trong nước nâng cao hình ảnh thương hiệu, quảng bá công nghệ và cải thiện tỷ lệ cung ứng nội địa.

Nhiều nhà sản xuất và đơn vị trong nước như Cybertech, Tinh Hà, Sự Lợi, Bibus, Bảo Sơn… hay các doanh nghiệp nội địa có năng lực kỹ thuật cao như: Trương Nguyễn, Fil Vietnam, Thiết bị Vision, CNC Việt Nam, Nhật Hà…tham gia triển lãm.

.
.

MTA HANOI 2017 đã hội tụ hơn 175 doanh nghiệp đến từ 19 quốc gia và vùng lãnh thổ, là những nhà sản xuất, đơn vị cung ứng và thương hiệu nổi bật trong lĩnh vực sản xuất cơ khí tham dự triển lãm. Trong đó, phải kể đến những thương hiệu như: Beijing Jingdiao, Carl Zeiss, DNE, Makino, Mitsubishi Electric, Mitutoyo, NT Tool, Optical Gaging, Renishaw, Sodick, QES…

Khách tham quan  MTA HANOI 2017 có cơ hội trải nghiệm thực tế các tiện ích và tính năng của những thiết bị, máy móc hiện đại trong lĩnh vực máy công cụ, cơ khí chính xác và gia công kim loại như máy cát dây CNC, máy xung điện EDM, máy phay, máy khắc laser…

.
.

Trong khuôn khổ triển lãm, hai cuộc hội thảo xoay quanh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và ứng dụng Internet of Things (IoT) vào sản xuất thông minh được tổ chức bởi Câu lạc bộ Lean Six Sigma Network, quy tụ nhiều diễn giả có kinh nghiệm và chuyên môn cao, được nhận dịnh sẽ là bước đệm hiệu quả giúp doanh nghiệp Việt Nam trang bị những kiến thức cần thiết để tự tin bước vào kỷ nguyên sản xuất mới.

Ông Trần Việt Dũng – Phó Giám đốc Công ty Tổ chức triển lãm VCCI cho biết, Triển lãm MTA HANOI 2017 diễn ra trong bối cảnh ngành công nghiệp cơ khí Việt Nam đang có những bước tăng trưởng mạnh mẽ và đạt được nhiều thành tựu nổi bật. Đây là một trong những nhân tố quan trọng giúp thu hút đầu tư nước ngoài và góp phần nâng cao năng lực kinh tế, tạo điều kiện cho các bên tham dự tiếp cận với trang thiết bị hiện đại ứng dụng trong sản xuất công nghiệp. 

Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 11 - 13/10/2017.

                                                                                                      Thu Thủy

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MTA Hà Nội 2017: Giải pháp công nghệ mới cho ngành cơ khí
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO