Một người đàn ông bị nhóm côn đồ xông vào nhà truy sát phải nhập viện cấp cứu

07/01/2019 22:06

(TN&MT) - Ông Lê Thanh Khuê, Trưởng công an xã Yên Mỹ, huyện Nông Cống xác nhận, vào tối hôm qua ngày 06/01, một nhóm côn đồ đã mang hung khí xông vào nhà truy sát một gia đình tại thôn Trung Phú. Hậu quả khiến một người đàn ông nhập viện trong tình trạng nguy kịch.  

Theo chị Đào Thị Oanh (SN 1971), (vợ anh nạn nhân) trú ở thôn Trung Phú, xã Yên Mỹ, huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa cho biết, vào 19h tối hôm qua (6/1), khi chị và chồng chị là anh Trần Long Thành (SN 1956) đang ở nhà xem ti vi thì bất chợt có một nhóm đối tượng bịt mặt đến nhà trên 1 chiếc xe taxi mang biển kiểm soát số: 36D-216.06 và 1 chiếc xe máy không có biển số mang nhãn hiệu Exciter. Nhóm đối tượng gồm 6 người mang theo dao, kiếm, mã tấu hung hăng kéo đến nhà phá cửa, đồ đạc sau đó xông vào hành hùng chồng chị, khiến anh Thành phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.
 

Anh Thành hiện đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực với nhiều vết thương ở đầu.
Anh Thành hiện đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực với nhiều vết thương ở đầu.

Chị Oanh cho biết thêm: "Trước đó ít ngày, em chị có xảy ra xô xát với xã hội đen về nợ nần. Thấy vậy, chồng chị đứng ra can ngăn, có lẽ vì thế mà nhóm đối tượng đã quay lại để trả thù.

Ông Lê Thanh Khuê, Trưởng Công an xã cho biết: “Sự việc ẩu đả ở gia đình chị Oanh, anh Thành phía Công an huyện đang vào cuộc điều tra, xử lý. Nhóm đối tượng bịt mặt phá cửa xông vào hành hung anh Thành khiến nạn nhân phải nhập viện cấp cứu với nhiều vết thương ở đầu.

Được biết, sau khi bị chém trọng thương, hiện anh Thành đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực, TP Thanh Hóa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một người đàn ông bị nhóm côn đồ xông vào nhà truy sát phải nhập viện cấp cứu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO