Mở bán dự án T&T Riverview chiết khấu tới 4.8% tổng giá trị căn hộ

20/04/2017 00:00

(TN&MT) - Từ 1/4/2017 đến 15/5/2017, Chủ đầu tư T&T Group công bố mở bán dự án T&T Riverview đang áp dụng chính sách bán hàng với nhiều ưu đãi hấp dẫn: gói hoàn thiện nội thất tương đương 7% giá bán căn hộ cùng gói dịch vụ quản lý 2 năm; chiết khấu tới 4.8% tổng giá trị căn hộ cho khách hàng thanh toán sớm, chiết khấu 1% cho khách hàng và người thân mua từ 2 căn hộ trở lên; hỗ trợ lãi suất vay vốn ngân hàng; gói bàn giao “Không gian sáng tạo” cho khách hàng muốn tự hoàn thiện nội thất…Tại thời điểm này, dự án đã trong giai đoạn hoàn thiện và chủ đầu tư dự kiến bàn giao nhà đầu quý 3/2017.

Lộ diện ông lớn” hậu thuẫn T&T Riverview

Được biết, T&T Riverview được phát triển bởi T&T Land. Thực chất, đây là công ty thành viên của T&T Group – một tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam.   

Vốn được công chúng biết đến rộng rãi hơn trong lĩnh vực thể thao khi là đơn vị tài trợ cho Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội T&T, T&T Group có bề dày kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực. Tiền thân là Công ty TNHH T&T được thành lập năm 1993, T&T Group đã nhanh chóng phát triển thành tập đoàn đa ngành, đa lĩnh vực mang tầm vóc quốc tế với quy mô 60 công ty thành viên, liên doanh liên kết hoạt động trong lĩnh vực tài chính, công nghiệp, bất động sản, y tế, giáo dục, sản xuất, xuất nhập khẩu… Hiện nay, T&T Group là cổ đông chiến lược của Cảng Quảng Ninh, Bệnh viện Giao thông vận tải Trung ươngvànhiều định chế tài chính lớn như Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB), CTCP Chứng khoán Sài Gòn – Hà Nội (SHS), CTCP Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội…

Xác định bất động sản là một trong những trụ cột kinh doanh bên cạnh lĩnh vực tài chính và công nghiệp, T&T Group đã “âm thầm” tích luỹ quỹ đất tại các thị trường trọng điểm như Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh với mục tiêu phát triển lâu dài và bền vững.

Phối cảnh của Dự án
Phối cảnh của Dự án

Chiến lược từng bước lấn sân vào lĩnh vực bất động sản thể hiện bước đi vững chắc của T&T Group và được bảo chứng bằng tiềm lực, thành công cũng như bề dày kinh nghiệm mà Tập đoàn tích luỹ được trong suốt 25 năm hoạt động. T&T Riverview chính là màn chào sân ấn tượng của T&T Group trên thị trường bất động sản.

Ấn tượng ngay từ dự án đầu tiên

T&T Riverview là dự án đầu tiên được T&T Group giớithiệu trong bối cảnh thị trường bất động sản đang cạnh tranh khốc liệt. Dự án đã gây ấn tượng ngay từ lúc ra mắt, không chỉ bởi xây gần xong mới mở bán, mà còn vì được đầu tư bài bản, chuyên nghiệp nhưng lại có giá bánkhó có thể hợp lý hơn.

Với mức giá chỉ từ 21 triệu đồng/m2, lại toạ lạc ở vị trí thuận lợi ngay cửa ngõ Đông Nam thành phố, cách Hồ Gươm chỉ 10 phút lái xe, T&T Riverview đã mở ra cơ hội hiếm có để các gia đình trẻ hiện thực hoá giấc mơ an cư lạc nghiệp.

Phần lớn các căn hộ tại T&T Riverview nhìn trực diện ra sông Hồng.
Phần lớn các căn hộ tại T&T Riverview nhìn trực diện ra sông Hồng.

Cũng vì là dự án đầu tiên trong chiến lược phát triển lâu dài nên T&T Group đã dồn tâm huyết với mong muốn đây sẽ là sản phẩm tiên phong cho dòng sản phẩm bất động sản có mức giá cạnh tranh, phù hợp với đại chúng nhưng có chất lượng xây dựng và dịch vụ tốt, theo tiêu chuẩn quốc tế.

Để xây dựng một dự án chất lượng, T&T Group đã hợptác với Coteccons – một trong những nhà thầu uy tín nhất trên thị trường hiện nay, chuyên thực hiện những công trình lớn và cao cấp. T&T Riverview cũng là một trong số ít các dự án nhà ở tại Hà Nội có chứng thư bảo lãnh nghĩa vụ tài chính từ ngân hàng Vietcombank.

Là dự án vừa túi tiền nhưng T&T Riverview vẫncóhệ thống tiện ích đadạngnhư trung tâm thương mại, siêu thị, nhà trẻ, gym, spa, khu sinh hoạt cộng đồng, khu ẩm thực và khuôn viên cây xanh rộng hơn 4.000m2.

Tọa lạc tại số 440 phố Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, Hà Nội, T&T Riverview có vị trí thuận lợi ngay cửa ngõ Đông Nam của thành phố, cách Hồ Gươm chỉ khoảng 10 phút lái xe, gần bệnh viện 108, trung tâm thương mại Aeon Mall, Times City. Dự án có vị trí hướng thủy nhìn trực tiếp ra sông Hồng và liền kề khuôn viên ngôi chùa Minh Đức cổ kính. Cư dân T&T Riverview sẽ có không gian sống trong lành, đầy đủ tiện ích hiện đại.

                                                                                            Mai Nguyễn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mở bán dự án T&T Riverview chiết khấu tới 4.8% tổng giá trị căn hộ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO