(TN&MT) - Từ ngày 7/11 – 30/11/2015, Thaco thực hiện ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mua xe Mazda bao gồm ưu đãi giá, tặng bảo hiểm vật chất và quà tặng phụ kiện, trong đó có những mẫu xe đang bán chạy trên thị trường như Mazda CX-5, Mazda6, Mazda3, Mazda2 với mức ưu đãi lên đến 90 triệu đồng. Đây được xem là cơ hội tốt nhất để sở hữu xe Mazda trong năm 2015.
Trong tháng 11/2015, 4 mẫu xe Mazda thế hệ mới cũng là 4 mẫu xe bán chạy nhất của Mazda tại thị trường Việt Nam được ưu đãi khá tốt. Cụ thể, Mazda CX-5 được ưu đãi lên đến 90 triệu đồng, Mazda6 là 55 triệu đồng, Mazda2 là 37 triệu đồng và Mazda3 là 28 triệu đồng.
Cũng trong tháng 11 này, ngoài chương trình ưu đãi giá và tặng 1 năm bảo hiểm vật chất, khách hàng mua xe của Thaco còn được tặng kèm gói phụ kiện hấp dẫn theo xe như: cánh hướng gió (Mazda3), bệ bước chân cao cấp (Mazda CX-5) và nắp Canopy (Mazda BT-50). Cũng trong tháng này, BT-50 được ưu đãi 63 triệu đồng, CX-9 là 65 triệu đồng.
Có thể nói, tháng 11/2015 là thời điểm không thể tốt hơn để khách hàng mua những mẫu xe nêu trên. Tháng 10 vừa qua, Mazda bán ra 1.834 xe, doanh số xe cộng dồn từ đầu năm đến nay tăng 111% so với cùng kỳ năm 2014, đạt trên 15.000 xe đã giúp Mazda trở thành thương hiệu xe Nhật phát triển nhanh nhất tại thị trường Việt Nam.
Mazda3 là mẫu xe dẫn đầu doanh số của Mazda tại Việt Nam, đạt hơn 542 xe trong tháng 10, tăng 157% so với cùng kỳ năm 2014. Với lợi thế đa dạng phiên bản động cơ, trang bị nhiều phụ kiện đáp ứng nhu cầu khách hàng, chỉ sau 10 tháng có mặt trên thị trường doanh số bán hàng của Mazda3 đã lên đến hơn 4.500 xe và trở thành lựa chọn hàng đầu trong phân khúc C.
Đứng thứ hai là Mazda CX-5 với doanh số bán 373 xe, tính chung 10 tháng đầu năm 2015 đạt gần 3.500 xe, tăng 107% so với cùng kỳ năm 2014. Lợi thế về giá bán tốt, thiết kế đẹp, thể thao, nhiều công nghệ tiện nghị, an toàn là những yếu tố giúp cho Mazda CX-5 ngày càng ghi điểm với khách hàng khi quyết định lựa chọn một mẫu xe đa dụng. Chính những yếu tố này, Mazda CX-5 được kỳ vọng sẽ tiếp tục bùng nổ doanh số và tiếp nối thành công trong năm 2015 khi đây là mẫu CUV bán chạy nhất Việt Nam năm 2014.
Mẫu xe bán chạy thứ 3 của Mazda là Mazda BT-50 có lượng tiêu thụ đạt 417 xe, đây là tháng có doanh số cao nhất kể từ đầu năm đến nay, góp phần tạo nên doanh số ấn tượng cho Mazda trong tháng 10. Trong đó phiên bản 2.2 AT nhận được sự quan tâm của khách hàng về tính tiện dụng và tiết kiệm nhiên liệu nhưng vẫn sở hữu khả năng vận hành mạnh mẽ của dòng pick-up.
Với con số trên 1.100 xe bán ra chỉ sau ba tháng ra mắt, mẫu xe cỡ nhỏ cao cấp của Mazda nhanh chóng vươn lên vị trí TOP 3 về thị phần trong phân khúc B và còn hứa hẹn sẽ có nhiều đột phá mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới khi Mazda2 phiên bản mới được trang bị thêm nhiều tiện nghi và giá bán hấp dẫn từ 609 triệu đồng (sedan) và từ 669 triệu đồng (hatchback) cùng 7 màu sắc trẻ trung.
Xuất phát từ ý tưởng về chiếc sedan hiện đại, cao cấp kết hợp với sự đột phá về tính năng vận hành tạo cho người sử dụng cảm giác phấn khích thật sự đằng sau tay lái, Mazda6 phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng thế hệ mới khi mà xu hướng lựa chọn xe vừa thỏa mãn sở thích cá nhân đồng thời phải đáp ứng tính chất công việc đang tăng lên rất cao. Trong tháng 10, doanh số Mazda6 đạt 221 xe, duy trì mức tăng trưởng ổn định so với cùng kỳ năm 2014.
Ngoài chính sách bán hàng linh động, chế độ bảo hành dịch vụ tốt ngày càng chuyên nghiệp, Thaco còn đưa vào hoạt động Tổng đài chăm sóc khách hàng xe du lịch (1900545491) nhằm đáp ứng mọi nhu cầu về giải đáp thông tin sản phẩm và dịch vụ. Với dãy sản phẩm phong phú, hệ thống showroom liên tục mở rộng cùng với giá bán cạnh tranh, doanh số bán của Mazda tại thị trường Việt Nam với kế hoạch 20.000 xe trong năm nay là hoàn toàn khả thi.
Tường Tú