MAZDA CX-5 dẫn đầu phân khúc SUV tháng 4/2020

PV| 16/05/2020 08:08

(TN&MT) - Tháng 4 vừa qua, vượt qua những ảnh hưởng của đại dịch Covid 19, Mazda CX-5 đã có sự bứt phá ngoạn mục khi dẫn đầu phân khúc SUV và đứng vị trí thứ tư bảng xếp hạng Top 10 xe bán chạy nhất với 459 xe, tăng 63,3% so với tháng trước.

MAZDA CX-5 dẫn đầu phân khúc SUV tháng 4/2020

Gia nhập thị trường ô tô từ năm 2012, từ đó đến nay Mazda CX-5 luôn là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu Mazda tại Việt Nam. Dòng SUV này được khách hàng Việt đánh giá cao nhất ở thiết kế khỏe khoắn, hiện đại và nhiều tính năng (option) hơn hẳn các đối thủ cùng phân khúc.

 

Mazda CX-5 do THACO sản xuất và lắp ráp tại nhà máy THACO Mazda trong KCN THACO Chu Lai (Quảng Nam) với quy trình nghiêm ngặt, tỉ mỉ và chính xác cao theo tiêu chuẩn của Mazda toàn cầu. Nhà máy được chuyển giao công nghệ, trang bị máy móc hiện đại và có sự tham gia tư vấn, hỗ trợ, giám sát trực tiếp của các chuyên gia từ Mazda Nhật Bản. 

THACO Mazda trong KCN THACO Chu Lai

 

Thành công của Mazda CX-5 còn đến từ hệ thống bán hàng trải rộng trên toàn quốc với 78 showroom/đại lý. Nhân sự Mazda Việt Nam luôn thấm nhuần triết lý “Tận tâm phục vụ” nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng từ khâu bán hàng tới cung cấp dịch vụ sửa chữa chính hãng.

 

Tháng 5 này, khách hàng mua xe Mazda CX-5 tiếp tục có cơ hội nhận được ưu đãi lớn với giá trị lên đến 85 triệu đồng tại các showroom/đại lý của Mazda trên toàn quốc.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MAZDA CX-5 dẫn đầu phân khúc SUV tháng 4/2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO