Máy lọc nước SUNHOUSE thắng giải tại Tech Awards 2021

Uyên Phương| 08/01/2022 16:46

(TN&MT) - SUNHOUSE chứng minh vị thế chiếm lĩnh thị trường khi chiến thắng hạng mục “Máy lọc nước tinh khiết cho gia đình” tại chung kết Tech Awards 2021.

Được vinh danh tại Tech Awards 2021

Tối 07/01/2022 vừa qua, Lễ trao giải Sản phẩm Công nghệ xuất sắc lần thứ 9 (Tech Awards 2021) do báo điện tử VnExpress.net đã được tổ chức nhằm vinh danh các sản phẩm/thương hiệu công nghệ xuất sắc nhất và cập nhật các góc nhìn mới nhất cùng các xu hướng tiên phong trong thế giới công nghệ.

Đại diện SUNHOUSE nhận giải tại Tech Awards 2021

Cạnh tranh ở hạng mục Máy lọc nước với các đối thủ lớn như A.O.Smith, Karofi, Kangaroo…, Sunhouse xuất sắc được vinh danh “Thương hiệu Máy lọc nước tinh khiết cho mọi gia đình”. Đây là kết quả được tính dựa trên 40% là từ bình chọn của khách hàng, người đọc VnExpress.net và 60% số điểm còn lại từ đánh giá của Ban giám khảo – những chuyên gia, nhà báo công nghệ uy tín tại Việt Nam.

Giải thưởng uy tín càng củng cố vị thế dẫn đầu của Sunhouse trong ngành hàng Điện tử điện lạnh, bên cạnh việc nắm giữ 20% thị phần Máy lọc nước và là 1 trong 3 thương hiệu bán chạy nhất tại Việt Nam.

“Trái ngọt” từ chiến lược “Bình dân hóa” sản phẩm cao cấp

Đặt yếu tố “dành cho mọi gia đình” lên hàng đầu, các sản phẩm Máy lọc nước mang thương hiệu Sunhouse khai thác tối đa công nghệ R.O lọc sạch tinh khiết để cho ra nguồn nước phù hợp nhất mọi người, mọi lứa tuổi… Đó là nguồn nước đầu ra đạt Quy chuẩn Quốc gia về chất lượng nước khoáng thiên nhiên và nước uống đóng chai QCVN 06-1:2010/BYT. Ngoài ra, Sunhouse cũng ứng dụng những tiện ích khác như công nghệ block 360 làm lạnh nhanh, tự động cảnh báo thay lõi lọc, cảnh báo cạn nước…

Sunhouse hiện nắm giữ 20% thị phần Máy lọc nước và là 1 trong 3 thương hiệu bán chạy nhất tại Việt Nam.

“Hiện tại, hệ sinh thái sản xuất của Sunhouse có thể đáp ứng gần như 90% cấu thành nên một sản phẩm Máy lọc nước, từ khung vỏ đến lõi lọc. Doanh nghiệp cũng đã có kế hoạch nâng cao năng suất và mở rộng quy mô sản xuất với nhà máy R.O ở phía Nam. Tự chủ sản xuất là con đường để doanh nghiệp quản trị chất lượng sản phẩm cũng như bài toán về giá thành” – chia sẻ từ ông Nguyễn Xuân Phú – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sunhouse.

Sunhouse hưởng “trái ngọt” từ chiến lược “Bình dân hóa” sản phẩm cao cấp.

Giải thưởng “Thương hiệu Máy lọc nước tinh khiết cho gia đình” là minh chứng cho sự thành công của chiến lược “bình dân hóa” sản phẩm Máy lọc nước mà Sunhouse đã nỗ lực triển khai khoảng 5 năm lại đây. Với chất lượng đảm bảo – công nghệ tiện ích cùng giá thành phải chăng, không quá bất ngờ khi sản phẩm nhận được nhiều bình chọn từ khách hàng và độc giả của VnExpress.net.

Bên cạnh 40% điểm từ bình chọn của độc giả, 60% điểm chung kết là đánh giá từ Ban giám khảo – những chuyên gia, nhà báo công nghệ uy tín tại Việt Nam. Điều này cũng cho thấy những tiềm năng công nghệ mà sản phẩm Máy lọc nước của Sunhouse đang ứng dụng sẽ còn được phát triển và đưa đến lợi ích lớn cho người dùng Việt Nam trong tương lai./.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Máy lọc nước SUNHOUSE thắng giải tại Tech Awards 2021
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO