Masan Nutri-Science hỗ trợ 600 triệu đồng cho các hộ dân bị ảnh hưởng bão lũ tại miền Trung

27/11/2017 00:00

(TN&MT) - Từ 23/11 đến 25/11/2017, đại diện Công ty Cổ phần Masan Nutri-Science ("MNS") đã đến thăm và tặng quà cho các hộ chăn nuôi và các hộ dân bị thiệt hại...

(TN&MT) - Từ 23/11 đến 25/11/2017, đại diện Công ty Cổ phần Masan Nutri-Science (“MNS”) đã đến thăm và tặng quà cho các hộ chăn nuôi và các hộ dân bị thiệt hại nặng do cơn bão số 12 (bão Damrey) tại các tỉnh Phú Yên, Khánh Hòa và Quảng Nam, Đà Nẵng.
 
Các nhân viên của MNS đã gửi tặng tổng cộng 900 phần quà thiết thực với tổng trị giá trên 600 triệu đồng cho những bà con thiệt hại nặng nhất tại các xã Hiệp Hòa Bắc, Hiệp Hòa Trung, và Hiệp Hòa Nam thuộc huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên; xã Vạn Phú và Vạn Thắng thuộc huyện Vạn Ninh tỉnh Khánh Hòa và các xã Điện Thắng Trung, xã Điện Phước thuộc thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam và xã Hòa Tiến thuộc huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng.
 
Đại diện Masan Nutri-Science thăm và tặng quà cho các hộ dân bị ảnh hưởng do bão số 12.
Đại diện Masan Nutri-Science thăm và tặng quà cho các hộ dân bị ảnh hưởng do bão số 12.
 
Ông Phạm Trung Lâm, Tổng Giám đốc Công ty Masan Nutri-Science chia sẻ: “Với phương châm đồng hành cùng bà con chăn nuôi, Công ty Masan Nutri-Science mong muốn chia sẻ phần nào những mất mát và thiệt hại do cơn bão gây ra. Tôi mong rằng sự tiếp sức này sẽ giúp bà con vơi bớt nỗi lo và có thể gầy dựng lại chuồng trại để tiếp tục chăn nuôi phục vụ nhu cầu dịp Tết sắp đến”.
 
Năm 2017 là một năm không thuận lợi với ngành chăn nuôi do giá heo hơi giảm chưa từng có trong lịch sử, đời sống người chăn nuôi gặp rất nhiều khó khăn. Vẫn chưa hoàn toàn phục hồi từ khủng hoảng giá heo, bà con miền Trung lại liên tiếp gặp thiên tai khiến cho cuộc sống ngày càng khó khăn hơn. Thấu hiểu điều đó, ngoài những chương trình hỗ trợ chăn nuôi trong bối cảnh giá heo giảm, MNS hỗ trợ thêm những hộ bị ảnh hưởng nặng nhất bởi bão lũ để mau chóng phục hồi hoạt động chăn nuôi, có lại nguồn thu nhập và cải thiện đời sống.
 
Ông Huỳnh Tiến Dũng, Phó Chủ tịch UBND xã Hòa Hiệp Bắc, huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên chia sẻ “Những món quà chứa đựng nhiều tình cảm sẻ chia của cán bộ công viên và công ty Masan Nutri-Science, đã tiếp thêm sức mạnh để bà con vượt qua mất mát. Chúng tôi trân trọng cảm ơn sự hỗ trợ quý báu đó. Chúng tôi mong rằng hoạt động kinh doanh của Công ty sẽ ngày càng phát triển để có thể mang lại các sản phẩm chất lượng cho bà con và giúp bà con cùng phát triển.” 
 
Masan Nutri-Science mong muốn chia sẻ phần nào những mất mát và thiệt hại do cơn bão gây ra.
Masan Nutri-Science mong muốn chia sẻ phần nào những mất mát và thiệt hại do cơn bão gây ra.
 
Masan Nutri-Science, một công ty con của Tập đoàn Masan, là doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam về nền tảng thịt có thương hiệu (áp dụng mô hình “Từ trang trại đến bàn ăn”), tập trung vào việc cải thiện năng suất trong ngành đạm động vật của Việt Nam có quy mô 18 tỷ USD với mục tiêu cuối cùng là việc mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm thịt có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng và giá cả hợp lý. 
 
Năm 2016, Masan Nutri-Science bán được hơn 2,5 triệu tấn thức ăn chăn nuôi thông qua mạng lưới phân phối với hơn 4.500 nhân viên bán hàng và 13 nhà máy trên toàn quốc, đem về doanh thu xấp sỉ 1,1 tỷ USD. Thương hiệu cám “Bio-zeem” cùng với việc sát nhập hai công ty Proconco và ANCO và áp dụng mô hình xây dựng thương hiệu hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) đối với hoạt động kinh doanh nông nghiệp tiêu dùng đã thúc đẩy tăng trưởng mạnh mẽ cho Công ty.
 
Masan Nutri-Science cũng đã hoàn thành giai đoạn khởi đầu của mô hình “3F” (Từ trang trại đến bàn ăn), thông qua việc khởi công xây dựng nhà máy chăn nuôi heo công nghệ cao tại Nghệ An và trở thành đối tác chiến lược của VISSAN, công ty sản xuất thịt lớn nhất Việt Nam.
 
Quyết Thắng
 
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Masan Nutri-Science hỗ trợ 600 triệu đồng cho các hộ dân bị ảnh hưởng bão lũ tại miền Trung
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO