Mang “mùa xuân” đến với những mảnh đời khó khăn

Ngô Huê| 12/01/2020 19:06

(TN&MT) - Sáng ngày 12/1, Liên chi đoàn Địa lý – Trường ĐH Sư phạm – ĐHĐN đã tổ chức chương trình “Xuân ấm tình thương”, nhằm chung sức giúp đỡ các hộ gia đình khó khăn trên địa bàn quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng. Đây là chuỗi các hoạt động được các sinh viên khoa Địa Lý duy trì và thực hiện từ nhiều năm nay.

Chương trình thực hiện trao 10 suất quà tới 10 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn (người già mất sức lao động, người tật nguyền,…) trong khu vực quận Liên Chiểu. Toàn bộ kinh phí để thực hiện chương trình được các thành viên trong Liên chi đoàn kêu gọi sự ủng hộ của tất cả các bạn sinh viên, các cựu sinh viên, các thầy cô giáo của trường ĐH Sư phạm Đà Nẵng.

Trao quà cho gia đình chú Chiến

Mỗi suất quà trị giá 200 ngàn đồng, bao gồm: bánh kẹo, nước mắm, dầu ăn, bột ngọt, đường, muối, xì dầu, hạt dưa, mứt,… Bạn Mai Anh chia sẻ: “Vì là sinh viên nên các bạn không có nhiều tiền để mua quà, chủ yếu là muốn chia sẻ, động viên, sưởi ấm những mảnh đời khó khăn được đón tết Nguyên đán Canh Tý 2020 trong không khí vui tươi và ấm cúng hơn. Em mong rằng có nhiều mạnh thường quân chia sẻ và giúp đỡ những gia đình đó”.

 

Trao quà cho gia đình cô Trần Thị Kim Xuân

Với những hành động thiết thực và ý nghĩa đó, Liên chi đoàn Địa lý đã để lại tình cảm thân thương cho người dân địa phương. Sức trẻ, nhiệt huyết của sinh viên đã giúp cho những mảnh đời bớt đi nỗi khó khăn, lạnh lẽo trong những ngày đầu năm mới 2020.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mang “mùa xuân” đến với những mảnh đời khó khăn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO