Thứ Bảy, 23/11/2024
Thời sự
Tài nguyên
Môi trường
Kinh tế
Bạn đọc - Pháp luật
Xã hội
Thế giới
Triển khai Luật Đất đai 2024
Video
Thời sự
Trong nước
Ngành TN&MT
Tài nguyên
Đất đai
Khoáng sản
Tài nguyên nước
Biển đảo
Môi trường
Tin tức
Biến đổi khí hậu
Câu chuyện môi trường
Khoa học & Công nghệ
Quản lý chất thải rắn
Kinh tế
Bất động sản
Doanh nghiệp - doanh nhân
Đầu tư - Tài chính
Thông tin cần biết
Bạn đọc - Pháp luật
Tiếng dân
An ninh trật tự
Cảnh sát môi trường
Pháp đình
Văn bản mới
Tư vấn pháp luật
Dân tộc - Tôn giáo
Dân tộc thiểu số
Công tác tín ngưỡng tôn giáo
Infographic
Sắc màu dân tộc tôn giáo
Video
Giải đáp pháp luật
Xã hội
Sức khỏe
Văn hóa
Thể thao
Góc ảnh đô thị
Du lịch
Giải trí
Thế giới
Biến đổi khí hậu
Khám phá
Triển khai Luật Đất đai 2024
Tổng kết Luật Đất đai 2013
Xây dựng Luật Đất đai (sửa đổi)
Phát triển Xanh
Chính sách Xanh
Tài chính Xanh
Chuyển đổi Xanh
Video
Bản tin TN&MT
Thời sự
Xã hội
MAGGI
Mô hình dịch vụ gia đình “Cùng MAGGI Nấu Nên Cơ Nghiệp” đồng hành cùng phụ nữ Việt Nam
(TN&MT) - Ngày 27/3/2024 tại Hà Nội, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (Hội LHPN Việt Nam), Công ty TNHH Nestlé Việt Nam (Nestlé Việt Nam) và nhãn hàng MAGGI chính thức công bố hợp tác xây dựng Mô hình dịch vụ gia đình “Cùng MAGGI Nấu Nên Cơ Nghiệp”.
Doanh nghiệp - doanh nhân
Nestlé Việt Nam đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm “Made in Vietnam” giá trị cao
(TN&MT) - Bên cạnh phục vụ nhu cầu trong nước, Nestlé Việt Nam tiếp tục thực hiện kế hoạch tăng cường sản xuất, đa dạng hóa danh mục sản phẩm xuất khẩu, đưa thị trường Việt Nam trở thành trung tâm cung ứng thực phẩm và đồ uống của thế giới.
Nestlé Việt Nam vinh dự nhận Bằng khen về thành tích xuất sắc trong hoạt động đầu tư
(TN&MT) - Tại hội nghị “30 Năm Thu Hút Đầu Tư Nước Ngoài Tại Việt Nam: Tầm Nhìn Và Cơ Hội Mới Trong Kỷ Nguyên Mới” do Bộ Kế hoạch và Đầu tư tổ chức ngày 4/10, công ty Nestlé Việt Nam đã vinh dự được nhận “Bằng khen thành tích xuất sắc trong công tác đầu tư nước ngoài trong 30 năm tại Việt Nam”.
NESTLÉ Việt nam ra mắt nước mắm Maggi làm từ nguyên liệu tự nhiên
(TN&MT) - Ngày 10/7/2018, nhãn hàng MAGGI thuộc công ty Nestlé Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm nước mắm làm từ nguyên liệu tự nhiên có thành phần từ 90% tinh cốt cá cơm than Phú Quốc kết hợp với muối Bà Rịa, hoàn toàn không thêm chất bảo quản, cho bữa ăn gia đình thêm ngon và lành. Nước mắm MAGGI sẽ có hai dòng sản phẩm phù hợp với khẩu vị của người tiêu dùng: Hài Hòa vị miền Nam và Đậm Đà vị miền Bắc. Sản phẩm hiện đã có mặt tại các hệ thống siêu thị và cửa hàng tạp hóa trên toàn quốc.
NESTLÉ MILO và MAGGI đoạt giải "Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam"
(TN&MT) - Tại Hà Nội, Nestlé Việt Nam vừa vinh dự nhận giải thưởng "Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam" cho thương hiệu NESTLÉ MILO với sản phẩm thức uống dinh...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO