Lữ đoàn 171 Hải quân thăm hỏi và tặng quà cho gia đình quân nhân có hoàn cảnh khó khăn

Đặng Đồng| 30/06/2020 22:18

(TN&MT) - Chiều ngày 30-6, Tại TP Vũng Tàu, Lữ đoàn 171 Hải quân tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho 2 quân nhân có hoàn cảnh khó khăn trong đơn vị.  Đó là 2 quân nhân Trung tá CN Trần Văn Biển nhân viên cơ yếu, PTM và Trung úy CN Nguyễn Văn Tân, Phòng Hậu cần.

Đại diện Lữ đoàn hỏi thăm và tặng quà cho gia đình Trung tá CN Trần Văn Biển nhân viên cơ yếu, PTM

Được biết sau 2 ngày phát động cán bộ chiến sĩ trong toàn Lữ đoàn đã đóng góp được 50 triệu đồng để làm quà, hỏi thăm cho gia đình 2 quân nhân trên, mỗi giai đình 25 triệu đồng tiền mặt.

Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực của Đảng ủy, Chỉ huy Lữ đoàn phát động. Năm trong chương trình công tác dân vận hằng năm của Lữ đoàn và phát huy những hành động đẹp trong phong trào thi đua “Quân chủng Hải quân chung tay vì người nghèo – không để ai bỏ lại phía sau”.

Những phần quà tuy giá trị vật chất không lớn, nhưng đó là nghĩa cử cao đẹp, thể hiện được tinh thần “tương thân tương ái”, là tình cảm chân thành mà Cán bộ, chiến sĩ trong toàn Lữ đoàn dành tặng, hỗ trợ các 2 gia đình quân nhân có hoàn cảnh khó khăn sớm khắc phục khó khăn sớm ổn định cuộc sống.

Đại diện Lữ đoàn hỏi thăm và tặng quà cho gia đình Trung úy CN Nguyễn Văn Tân, Phòng Hậu cần

Phát biểu cảm ơn sự quan tâm của nhà trường, Trung tá CN Trần Văn Biển bày tỏ: “Nhờ sự giúp đỡ của Đảng ủy, Chỉ huy Lữ đoàn và đồng đội đã quan tâm động viên, hỏi thăm đây là món quà vô cùng ý nghĩa, thể hiện tình cảm sâu sắc, sự quan tâm đặc biệt của thủ trưởng các cấp, giúp gia đình tôi vơi bớt khó khăn; tiếp thêm nghị lực để tôi không ngừng phấn đấu vươn lên, xứng đáng với sự tin yêu của cấp ủy, chỉ huy và cán bộ, chiến sĩ trong toàn Lữ đoàn”.

Thương tá Lê Viết Hào, Phó Chính ủy Lữ đoàn cho biết: “Ngoài nhiệm vụ bảo vệ vững chắc chủ quyền biển đảo, thềm lục địa Tổ quốc, Lữ đoàn 171 Hải quân luôn quan tâm, chăm lo đời sống hậu phương gia đình của cán bộ, chiến sĩ. Chúng tôi coi đây là một nhiệm vụ quan trọng trong công tác hậu phương quân đội, giúp các đồng chí ấm lòng, yên tâm công tác, phục vụ đơn vị”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lữ đoàn 171 Hải quân thăm hỏi và tặng quà cho gia đình quân nhân có hoàn cảnh khó khăn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO