Lễ hội khinh khí cầu quốc tế lần 2 tại Huế

20/04/2017 00:00

(TN&MT) - Nằm trong khuôn khổ của Festival nghề truyền thống Huế 2017, Lễ hội khinh khí cầu quốc tế Huế tiếp tục tổ chức lần thứ 2 tại Quảng trường Ngọ Môn – Kinh Thành Huế hứa hẹn sẽ đem đến cho du khách một trải nghiệm tuyệt vời.

Lễ hội khinh khí cầu quốc tế lần 2 sẽ diễn ra tại Festival nghề truyền thống Huế 2017
Lễ hội khinh khí cầu quốc tế lần 2 sẽ diễn ra tại Festival nghề truyền thống Huế 2017

Lễ hội khinh khí cầu lần này do Công ty Ballooning Media tổ chức có quy mô lớn hơn so với lần trước với sự tham gia của 10 khinh khí cầu đến từ các quốc gia: Hà Lan, Bỉ, Úc, Thái Lan, Pháp, Malaysia, Hàn Quốc, Thụy Sỹ, Nhật Bản, Việt Nam.

Lễ hội khinh khí cầu được tổ chức nhằm giới thiệu đến du khách trong và ngoài nước hình ảnh của vùng đất cố đô Huế mang đậm dấu ấn truyền thống của dân tộc. Thời gian tổ chức sẽ xuyên suốt từ 28/4/2017 đến 1/5/2017.

Tham gia lễ hội, du khách có thể tham gia trải nghiệm cảm giác được bay bổng trong khung trời thơ mộng và có thể ngắm Đại Nội, Kỳ Đài, Ngọ Môn và toàn cảnh TP. Huế cổ kính từ trên cao.

Ngoài ra, du khách có thể tự tạo cho mình bộ sưu tập ảnh độc đáo cùng với nhiều khinh khí cầu đang bay trên bầu trời Huế. Đây cũng là cơ hội để du khách được trải nghiệm những khoảng khắc trên không trung với khinh khí cầu rực rỡ, nhiều màu sắc.

Đức Linh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lễ hội khinh khí cầu quốc tế lần 2 tại Huế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO