"Lễ hội Bia Sài Gòn" – Kỷ lục Guinness đáng nhớ

27/11/2017 00:00

(TN&MT) - Kỷ niệm 142 năm lịch sử hình thành và phát triển thương hiệu Bia Sài Gòn, ngày 26 tháng 11 năm 2017, tại Sân vận động Hàng Đẫy, Quận Đống Đa – Hà Nội, Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước Giải Khát Sài Gòn (Sabeco) đã tổ chức Lễ hội Bia Sài Gòn vô cùng hoành tráng và ấn tượng nhằm tri ân người tiêu dùng khu vực phía Bắc, đặc biệt là những người tiêu dùng yêu mến Bia Sài Gòn tại Thủ đô Hà Nội.

Đúng như thông tin từ Ban tổ chức, những người yêu mến Bia Sài Gòn đã hoàn toàn bị chinh phục và hài lòng bởi sự hoành tráng và cách thức tổ chức vô cùng công phu, xứng tầm một Lễ hội Bia đạt Kỷ lục Guinness tại Việt Nam. Với diện tích tổ chức lễ hội lên đến 18.000m2 – quý khách đến dự Lễ hội bia Sài Gòn bị choáng ngợp trước quy mô “khủng” của khu vực bàn tiệc hoàn toàn miễn phí có sức chứa lên đến 10.000 người. Chính sự nhiệt tình, yêu mến của đông đảo người tiêu dùng Bia Sài Gòn đã tạo nên một kỷ lục Guinness: “Lễ hội bia có nhiều bàn tiệc nhất Việt Nam”.

Ông Võ Thanh Hà - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Sabeco phát biểu tại buổi lễ
Ông Võ Thanh Hà - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Sabeco phát biểu tại buổi lễ

Ông Võ Thanh Hà – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Sabeco đại diện Ban lãnh đạo, toàn thể cán bộ, công nhân viên Sabeco đã có lời phát biểu thể hiện sự biết ơn sâu sắc đối với sự quan tâm, chỉ đạo, ủng hộ của các Bộ, ban, ngành cũng như sự ưu ái, tình cảm gắn bó, đồng hành của người tiêu dùng đối với các sản phẩm bia Sài Gòn.

Ban Tổ chức Lễ hội Bia Sài Gòn đã thể hiện tấm thịnh tình, lòng mến khách sâu sắc bằng lời mời Quý khách đến dự Lễ hội được “tẹt ga” uống các loại bia Sài Gòn miễn phí và không quên gửi lời nhắn đến Quý khách thể hiện sự trách nhiệm đối với cộng đồng, xã hội: “đã say thì không được tự mình điều khiển phương tiện giao thông”. Nhậu thì phải có “mồi ngon”, các món ăn độc đáo đến từ các miền Tổ quốc được trưng bày tại các gian hàng thuộc khu vực ẩm thực như: Đặc sản Nam bộ, Hải sản Miền Trung, Ẩm thực Bắc bộ, Góc Sài Gòn, Phố Hà Thành càng làm tăng thêm xúc cảm của Quý khách trong men bia Sài Gòn quen thuộc.

Ông Nguyễn Thành Nam - TGĐ Sabeco đã trao cho đại diện Ủy ban Trung ương mặt trận Tổ quốc Việt Nam 2 tỷ đồng. Ông Nguyễn Ngọc Châu - Chủ tịch Công đoàn Sabeco đã trao 200 triệu đồng (trích từ nguồn đóng góp của cán bộ, công nhân viên) hỗ trợ các gia đình cán bộ, công nhân viên trong ngành thuộc các vùng chịu ảnh hưởng nặng nề do bão lũ gây ra
Ông Nguyễn Thành Nam - TGĐ Sabeco đã trao cho đại diện Ủy ban Trung ương mặt trận Tổ quốc Việt Nam 2 tỷ đồng. Ông Nguyễn Ngọc Châu - Chủ tịch Công đoàn Sabeco đã trao 200 triệu đồng (trích từ nguồn đóng góp của cán bộ, công nhân viên) hỗ trợ các gia đình cán bộ, công nhân viên trong ngành thuộc các vùng chịu ảnh hưởng nặng nề do bão lũ gây ra

Để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ, Ban Tổ chức thiết kế riêng khu vực chụp hình lưu niệm với hình ảnh những “lon bia khổng lồ quen thuộc”. Nhiều mini game dưới sự dẫn dắt vô cùng thú vị của MC Thành Trung đã đem đến cho các “Thượng đế” những giây phút cực kỳ thư giãn và thú vị. Một trong những trò chơi ý nghĩa, khó quên phải nhắc đến “đẳng cấp uống bia Sài Gòn siêu nhanh” đã được Anh Đặng Ngọc Tú – một tín đồ Bia Sài Gòn- sinh năm 1986 tại Hà Nội thể hiện qua màn so tài cùng các “kỳ phùng địch thủ”, với thành tích trong vòng 37s (giây) uống hết 03 lít biatrong một cốc lớn, Sabeco đã hào phóng tặng người chiến thắng một năm uống bia Sài Gòn miễn phí.

Không chỉ có ẩm thực, xuyên suốt ngày hội là món ăn tinh thần qua các màn múa lân truyền thống của những chú sư tử hùng dũng, vũ điệu Carnival nóng bỏng của những thiếu nữ xinh đẹp trong bộ cánh “thiên thần xanh” làm tan đi cái lạnh của mùa đông Hà Nội, các bài hát sôi động do các nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng biểu diễn càng níu chân các “thượng đế” và làm tăng thêm sự phấn khích hòa quyện cùng âm thanh “bốp, bốp” từ những tiếng giật nắp lon bia không ngừng.

Ông Hà Đức Anh, Phụ trách Ban Marketing nhận Kỷ lục Guiness ở Lễ hội Bia Sài Gòn tại Hà Nội
Ông Hà Đức Anh, Phụ trách Ban Marketing nhận Kỷ lục Guiness ở Lễ hội Bia Sài Gòn tại Hà Nội

Với bề dày truyền thống, sự đoàn kết, phấn đấu không mệt mỏi của các thế hệ Lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên, Sabeco đã tạo các dấu ấn phát triển không ngừng trong những năm qua. Với trên 40% thị phần bia trong nước và xuất khẩu trên 30 nước trên thế giới trong đó có những thị trường khắt khe, Sabeco đã tạo chỗ đứng vững chắc trên thị trường nội địa và thế giới. Năm 2017, Sabeco đang phấn đấu đạt mức sản lượng bia trên 1,7 tỷ lít (năm 2016 đạt 1,59 tỷ lít). Bên cạnh sự đóng góp lớn vào tăng trưởng, phát triển kinh tế của đất nước, Sabeco là một doanh nghiệp luôn đề cao trách nhiệm với cộng đồng và xã hội.

Tại Lễ hội, Sabeco đã trao cho đại diện Ủy ban Trung ương mặt trận Tổ quốc Việt Nam 2 tỷ đồng (số tiền này được trích từ nguồn An sinh xã hội 1,3 tỷ đồng và 700 triệu đồng từ sự đóng góp 1 ngày lương của toàn thể cán bộ, công nhân viên Sabeco) để ủng hộ, giúp đỡ đồng bào bị thiệt hại nặng nề vì bão lũ trong toàn quốc. Bên cạnh đó, Công đoàn Sabeco cũng đã trao 200 triệu đồng (trích từ nguồn đóng góp của cán bộ, công nhân viên) cho Công đoàn Công Thương Việt Nam nhằm hỗ trợ các gia đình cán bộ, công nhân viên trong ngành thuộc các vùng chịu ảnh hưởng nặng nề do bão lũ gây ra.

Xin mượn lời Ông Võ Thanh Hà – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Sabeco – một lần nữa khẳng định lời tri ân và cam kết tiếp tục phục vụ các “Thượng đế” yêu Bia Sài Gòn trong vai trò của “Người dẫn đầu” của ngành Bia Việt: “Sứ mệnh Bia Sài Gòn tiếp tục dẫn đầu ngành Bia tại Việt Nam, có vị trí trong khu vực và quốc tế”. Lễ hội Bia Sài Gòn kéo dài từ sáng và kết thúc lúc khuya trong không khí sôi động và an toàn, thể hiện sự vương vấn, nuối tiếc trên khuôn mặt những người đến dự Lễ hội Bia Sài Gòn hoàn toàn cho chúng ta tin tưởng vào sự phát triển và thành công không ngừng của Sabeco trên con đường chinh phục đỉnh cao mới.

                                                                                                 Hoàng Thắng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Lễ hội Bia Sài Gòn" – Kỷ lục Guinness đáng nhớ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO