Le Grand Jardin – Sống chất giữa không gian đa tiện ích

Diên Vỹ| 19/11/2021 12:27

(TN&MT) - Le Grand Jardin toạ lạc trong lòng khu Đông Hà Nội với không gian hiện đại, hài hòa với thiên nhiên, đặc biệt hội tụ đủ các tiệc ích mà cư dân mong muốn đã mang đến một phong cách sống mới và những trải nghiệm khác biệt, nâng tầm tiêu chuẩn sống.

Khu đô thị đa tiện ích chưa bao giờ hết “nóng”

Xã hội càng phát triển, con người càng có những yêu cầu cao hơn về tiêu chuẩn sống. Nếu như trước đây, việc mua nhà chỉ đơn thuần là để có một nơi ở ổn định, thì nay mọi người đều kỳ vọng nhiều hơn về một chốn an cư không chỉ đáp ứng nhu cầu sinh hoạt thường ngày mà còn cần tính đến những ưu tiên về sức khỏe, tiện ích và trải nghiệm sống. Nắm bắt được nhu cầu này, mô hình khu đô thị đa tiện ích đã ra đời. 

Ở các nước phát triển, mô hình này không còn quá xa lạ. Đơn cử như tại Hàn Quốc, các “trung tâm +1” có mọi tiện ích tương tự như Seoul, song giá nhà và chi phí sinh hoạt rẻ hơn nhiều, đã thu hút đông đảo người dân lựa chọn rời Seoul đến đây sinh sống. 

Còn tại Việt Nam, theo thống kê của kênh thông tin bất động sản Vhome, 5 tháng đầu năm 2021, có đến 9/10 dự án được quan tâm nhiều nhất đều là những khu đô thị lớn, nằm trong quần thể đại đô thị "all-in-one" (tất cả trong một).

Lợi thế của các dự án này là được tích hợp đầy đủ tiện ích nhưng mật độ xây dựng lại thấp, chỉ khoảng 15% - 40% (trong khi tại khu trung tâm là 60% - 100%). Với không gian sống tiện nghi, quy hoạch đồng bộ, chú trọng lấy con người làm trung tâm, mô hình khu đô thị đa tiện ích đã thổi một làn gió mới vào thị trường bất động sản những năm gần đây.

Đó cũng là lý do vì sao, bất chấp chấp bối cảnh dịch bệnh, các dự án đô thị đa tiện như Le Grand Jardin vẫn duy trì sức hút khó cưỡng đối với khách hàng và các nhà đầu tư.

Tâm điểm tiện ích Le Grand Jardin - “hữu xạ tự nhiên hương”

Nằm tại trung tâm Sài Đồng, quận Long Biên, với 9 tòa căn hộ biểu tượng cho sự tăng trưởng, vươn tầm, Le Grand Jardin mang đến cho cư dân những trải nghiệm về tiện ích vượt ngoài mong đợi, xứng đáng là “tâm điểm trong lòng tâm điểm”. 

Quần thể gần 50 tiện ích nghỉ dưỡng của cư dân Le Grand Jardin.

Tại Le Grand Jardin, chủ đầu tư BRGLand đã dành nhiều tâm huyết xây dựng một quần thể gần 50 tiện ích nghỉ dưỡng cho cư dân mọi lứa tuổi. Nếu như trẻ nhỏ có khu vui chơi trẻ em, sân cầu lông, sân tập bóng rổ, vườn xích đu, vườn đọc sách… thì người lớn lại được thư giãn với sân tập yoga, khu thể thao ngoài trời, sân tập dưỡng sinh, vườn tâm tình, vườn khiêu vũ, vườn cảnh quan, vườn cờ

Le Grand Jardin thực sự là lựa chọn lý tưởng cho nhiều gia đình.

Điểm nhấn đáng chú ý trong tổ hợp tiện ích là 4 bể bơi theo phong cách resort có tổng diện tích lên tới 450m2 nằm ngay cạnh hồ tự nhiên, phân bổ đều cho cả 2 phân khu Lake View và Garden View, đáp ứng nhu cầu giải trí kết hợp rèn luyện thể thao của cư dân. 

Ngoài ra, trung tâm thương mại ngay khối đế tòa nhà cũng cung cấp cho cư dân đầy đủ các dịch vụ cần thiết mà không cần phải đi đâu xa như: thực phẩm sạch, thời trang, khu ẩm thực, phòng tập gym, cafe…

Không dừng lại ở không gian nội khu, cư dân tại Le Grand Jardin còn được hưởng trọn vẹn các tiện ích ngoại khu nhờ vị trí trung tâm đắc địa của dự án. 

Le Grand Jardin được bao bọc bởi 8 trường học, 3 công viên và hồ nước xung quanh dự án trong bán kính 500m. Con trẻ sẽ không chỉ được tận hưởng môi trường giáo dục chất lượng mà còn thỏa sức phát triển toàn diện giữa không gian sống xanh, trong lành, gần gũi với thiên nhiên. Với dịch vụ y tế, cư dân Le Grand Jardin cũng hoàn toàn yên tâm khi chỉ mất tầm 10 phút lái xe là có thể tiếp cận các bệnh viện lớn trên địa bàn quận Long Biên. 

Với nhu cầu mua sắm, giải trí, chỉ cần bước ra ngưỡng cửa, cư dân sẽ dễ dàng “chạm” tới hàng loạt tiện ích tại các khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại lớn. Còn nếu muốn hòa mình vào cuộc sống sôi động, nhâm nhi ly cafe nơi trung tâm phố cổ thì cũng chỉ mất 15 phút lái xe. 

Một dự án có lợi thế vị trí, mức giá hợp lý, tiện ích phong phú và pháp lý đầy đủ như Le Grand Jardin thực sự là lựa chọn lý tưởng cho nhiều gia đình. Với Le Grand Jardin, mọi tiện ích cuộc sống đều trong tầm tay. Ở đó, nhà không chỉ là nơi để ở mà còn là nơi có những trải nghiệm sống đích thực. 

Tại Le Grand Jardin, khách hàng nhận ngay suất quà tặng trị giá lên đến 3 chỉ vàng AJC 9999, miễn phí dịch vụ quản lý lên đến 18 tháng; Hỗ trợ lãi suất lên tới 70% GTCH,  Chiết khấu lên đến 6.0% GTCH, Quà tặng gói Không gian sáng tạo chiết khấu lên đến 2,8 triệu/m2 cho khách hàng.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

Dự án Le Grand Jardin

Hotline: 096 272 8188

Website: www.legrandjardin.com.vn

Địa chỉ: Huỳnh Văn Nghệ, Long Biên, Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Le Grand Jardin – Sống chất giữa không gian đa tiện ích
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO