Lập sổ tiết kiệm cho con trai nữ phóng viên tử nạn trong bão Haiyan

24/11/2013 00:00

(TN&MT) - Sáng 23/11, CLB Bóng đá Phóng viên Đà Nẵng (JFC Danang), Tập đoàn Sun Group, báo Công an Đà Nẵng đã đến hỏi gia đình phóng viên Nguyễn Thị Hồng Sen.

(TN&MT) - Sau khi nhận được tin phóng viên Nguyễn Thị Hồng Sen tử nạn trong khi làm nhiệm vụ, các phóng viên, biên tập viên đang sinh hoạt tại CLB Bóng đá phóng viên Đà Nẵng đã phát động đợt ủng hộ đồng nghiệp Nguyễn Thị Hồng Sen nhằm chia sẻ khó khăn với gia đình chị.
   
Đại diện JFC Danang thay mặt đồng nghiệp phóng viên, biên tập viên
ở mọi miền đất nước ủng hộ gia đình chị Nguyễn Thị Hồng Sen. Ảnh: Thanh Hiếu
   
  Sáng 23/11, CLB Bóng đá Phóng viên Đà Nẵng (JFC Danang), Tập đoàn Sun Group, báo Công an Đà Nẵng đã đến tỉnh Quảng Ngãi thăm hỏi gia đình phóng viên Nguyễn Thị Hồng Sen. Dịp này, JFC Danang phối hợp cùng Đài phát thanh phát lại - truyền hình huyện Đức Phổ (Quảng Ngãi) lập sổ tiết kiệm trị giá 50 triệu đồng dành cho cho cháu Trần Chí Khang (3 tuổi) - con trai của phóng viên Nguyễn Thị Hồng Sen bị tử nạn khi tác nghiệp trong bão Haiyan. Đồng thời, JFC Danang cùng với các đồng nghiệp là phóng viên, biên tập viên tại TP. HCM, Huế, Nghệ An… cũng đã chung tay chia sẻ nỗi đau với gia đình chị Nguyễn Thị Hồng Sen với số tiền là 44 triệu đồng. Hưởng ứng hoạt động này, Quỹ Lung linh sắc Việt của Tập đoàn SUN Group cũng ủng  hộ cháu Khang mỗi tháng 1 triệu đồng trong thời gian 12 tháng.
Lê Xuân
   
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lập sổ tiết kiệm cho con trai nữ phóng viên tử nạn trong bão Haiyan
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO