Lào Cai: Đón đoàn khách du lịch xông đất đầu tiên năm Đinh Dậu

28/01/2017 00:00

(TN&MT) – Ngày 28/1 (tức Mùng một Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017), tại Cửa khẩu Quốc tế đường bộ Lào Cai, Sở VH-TT&DL phối hợp với Hiệp hội du lịch tỉnh và các đơn vị có liên quan tổ chức đón đoàn khách du lịch quốc tế đầu tiên “xông đất” Lào Cai trong năm mới.

Lãnh đạo Sở VH-TT&DL Lào Cai tặng hoa cho đoàn du khách.
Lãnh đạo Sở VH-TT&DL Lào Cai tặng hoa cho đoàn du khách.

Đoàn khách đầu tiên gồm 20 người mang quốc tịch Trung Quốc qua cửa khẩu Lào Cai du lịch trong dịp Tết Nguyên đán. Đoàn sẽ ở Lào Cai trong một ngày để đi tham quan một số địa danh du lịch trên địa bàn thành phố Lào Cai và Khu du lịch Sa Pa. Sau đó sẽ di chuyển tới các địa điểm du lịch nổi tiếng khác tại Việt Nam.

Tại buổi lễ đón tiếp, lãnh đạo Sở VH-TT&DL đã tặng hoa và gửi lời chúc mừng năm mới an lành, hạnh phúc đến các vị khách. Đồng thời, giới thiệu sơ lược về các địa danh du lịch hấp dẫn của tỉnh Lào Cai và chúc các vị khách có chuyến tham quan lý thú, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong chuyến du xuân đầu năm đến với Lào Cai.

Đoàn khách du lịch chụp ảnh lưu niệm với Lãnh đạo Sở VH-TT&DL Lào Cai.
Đoàn khách du lịch chụp ảnh lưu niệm với Lãnh đạo Sở VH-TT&DL Lào Cai.

Bất ngờ và cảm động trước sự đón tiếp nồng hậu của lãnh đạo tỉnh Lào Cai dành cho đoàn, ông  Ngụy Hồng Hà, một thành viên trong đoàn du khách phấn khởi chia sẻ: Tôi thấy mình thật may mắn khi ở trong đoàn du khách đầu tiên đến Lào Cai, Việt Nam ngay trong ngày đầu năm mới. Tôi vô cùng cảm ơn và thấy mình thật hạnh phúc khi được lãnh đạo, người dân tỉnh Lào Cai tổ chức đón tiếp nồng hậu như thế này. Chắc chắn khi về nước, tôi sẽ kể cho người thân, bạn bè của tôi nghe về trải nghiệm ấn tượng trong ngày đầu năm mới trên đất nước các bạn…

Ông Nguyễn Đình Dũng, Phó Giám đốc Sở VH-TT&DL tỉnh Lào Cai hồ hởi nói rằng: Chưa có ngày đầu năm nào, lượng khách du lịch tại Cửa khẩu quốc tế Lào Cai lại tấp nập như năm nay. Hơn thế nữa, sự hài lòng của du khách trong ngày đầu năm mới là một khởi đầu tốt đẹp, hứa hẹn mang lại nhiều thành công cho ngành du lịch Lào Cai năm 2017. Với những tín hiệu tích cực trong ngày đầu năm mới, ông Dũng tin rằng, mục tiêu đón 3 triệu lượt khách du lịch, (trong đó có khoảng một triệu lượt khách quốc tế) đến với Lào Cai năm 2017 sẽ sớm được hoàn thành.

Bích Hợp

 

 

 

 

 

 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lào Cai: Đón đoàn khách du lịch xông đất đầu tiên năm Đinh Dậu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO