Lãnh đạo Đảng, Nhà nước dâng hương tri ân các anh hùng, liệt sỹ tại Ngã ba Đồng Lộc

Khương Trung - Đức Cảnh | 22/07/2022 23:22

Dâng hương tri ân tại Khu di tích Ngã ba Đồng Lộc (Hà Tĩnh), các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với công lao to lớn của các anh hùng, liệt sỹ đã chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, vì độc lập, tự do của Tổ quốc.

106d5200023t33146l0.jpg

Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2022) và 54 năm Chiến thắng Đồng Lộc gắn với kỷ niệm ngày hy sinh của 10 nữ liệt sỹ TNXP (24/7/1968 - 24/7/2022), đoàn lãnh đạo Đảng, Nhà nước do đồng chí Nguyễn Xuân Thắng - Ủy viên Bộ Chính trị, Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, Chủ tịch Hội đồng Lý luận trung ương dẫn đầu đã đến dâng hương tại Khu di tích Ngã ba Đồng Lộc.

bt-thap-huong3.jpg

Tham dự có các đồng chí nguyên lãnh đạo Trung ương, các đồng chí Ủy viên BCH Trung ương Đảng: Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam, Tổng Biên tập Báo Nhân Dân Lê Quốc Minh, Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản Đoàn Minh Huấn, Chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa - Giáo dục của Quốc hội Nguyễn Đắc Vinh, Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Trần Hồng Hà, Bí thư Trung ương Đoàn Ngô Văn Cương, Bí thư Tỉnh ủy Hà Giang Đặng Quốc Khánh; các đồng chí đại diện lãnh đạo các tỉnh trong khu vực Bắc Trung Bộ. Về phía Hà Tĩnh có Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Thế Dũng, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Trọng Hải cùng các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy; các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh.

69d5195016t37487l0.jpg

Đồng chí Nguyễn Xuân Thắng và các đồng chí trong đoàn đã đến dâng hương, đặt vòng hoa tại Nhà bia tưởng niệm liệt sỹ TNXP toàn quốc - nơi ghi danh hơn 4.000 liệt sỹ TNXP trong cả nước.

bt-thap-huong2.jpg

Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Trần Hồng Hà và Bí thư tỉnh uỷ Hà Giang dâng hương, dâng hoa tại khu mộ 10 nữ anh hùng liệt sỹ TNXP Ngã ba Đồng Lộc.

bt-thap-huong.jpg

Khắc ghi những cống hiến, hy sinh to lớn của các anh hùng, liệt sỹ, các đồng chí trong đoàn công tác nguyện hứa tiếp tục nỗ lực phấn đấu, đoàn kết một lòng xây dựng đất nước ngày càng giàu mạnh, hùng cường.

bt.jpg

Ngay sau Lễ dâng hương, các đại biểu đã tham dự Chương trình nghệ thuật “Cõi thiêng Đồng Lộc”.

106d5211555t82277l0.jpg

Tham dự chương trình còn có Mẹ Việt Nam anh hùng, Anh hùng LLVTND, thân nhân các liệt sỹ, đại diện các gia đình có công và đông đảo bà con nhân dân. Các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với công lao to lớn của các anh hùng, liệt sỹ đã chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, vì độc lập, tự do của Tổ quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước dâng hương tri ân các anh hùng, liệt sỹ tại Ngã ba Đồng Lộc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO