Lãnh đạo Bộ TN&MT chúc mừng các cơ quan báo chí của ngành

Trường Giang - ảnh Hoàng Minh| 18/06/2021 19:41

(TN&MT) - Nhân kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2021), ngày 18/6, thay mặt Ban Cán sự Đảng và Lãnh đạo Bộ TN&MT, Bí thư Đảng ủy Bộ, Thứ trưởng Lê Công Thành đã tới thăm và chúc mừng các cơ quan báo chí, truyền thông ngành TN&MT.

Cùng đi với Thứ trưởng Lê Công Thành, có ông Trịnh Xuân Quảng - Phó Vụ trưởng Vụ Thi đua Khen thưởng và Tuyên truyền, đại diện lãnh đạo và chuyên viên một số đơn vị thuộc Bộ.

Bí thư Đảng uỷ Bộ TN&MT, Thứ trưởng Lê Công Thành ghi nhận và biểu dương những nỗ lực, cố gắng của tập thể lãnh đạo, cán bộ, viên chức người lao động của Báo TN&MT. Ảnh Hoàng Minh

Tại các nơi đến thăm: Báo Tài nguyên và Môi trường; Tạp chí TN&MT; Trung tâm Truyền thông TN&MT, Bí thư Đảng uỷ, Thứ trưởng Bộ TN&MT Lê Công Thành đã tặng hoa, chuyển lời chúc mừng của Bí thư Ban Cán sự Đảng, Bộ trưởng Trần Hồng Hà cùng các đồng chí lãnh đạo Ban Cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ TN&MT đến toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động đang công tác tại các cơ quan báo chí, truyền thông của ngành TN&MT nhân kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Tại buổi gặp mặt với Báo TN&MT, Thứ trưởng Lê Công Thành ghi nhận và biểu dương những nỗ lực, cố gắng của tập thể lãnh đạo, cán bộ, viên chức người lao động của Báo TN&MT trong thời gian qua, đặc biệt, trong việc thực hiện tốt công tác tuyên truyền bám sát các chủ trương, chính sách của ngành TN&MT.

Thứ trưởng Lê Công Thành đề nghị, thời gian tới, Báo TN&MT cần tiếp tục đổi mới phương thức truyền thông để phản ánh kịp thời những vấn đề thời sự, định hướng của Bộ TN&MT, nhất là việc xây dựng các Nghị định thi hành Luật Bảo vệ môi trường năm 2020; tuyên truyền tổng kết Nghị quyết 19; tổng kết thi hành Luật Đất đai 2013; sửa đổi, bổ sung Luật Đất đai 2013...

Trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo Bộ TN&MT, ông Hoàng Mạnh Hà - Tổng Biên tập Báo TN&MT cho biết, dưới chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo Bộ TN&MT; sự phối hợp tích cực, hiệu quả của các cơ quan, đơn vị trực thuộc Bộ TN&MT, thời gian qua, tập thể cán bộ, biên tập viên, phóng viên, người lao động Báo TN&MT đã hoàn thành tốt nhiều nhiệm vụ chính trị được giao.

Thứ trưởng Lê Công Thành tặng hoa chúc mừng Báo TN&MT. Ảnh: Hoàng Minh

Tổng Biên tập Hoàng Mạnh Hà cho biết, từ đầu năm 2020 đến nay, đại dịch COVID-19 bùng phát khiến hoạt động tác nghiệp của phóng viên gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, tập thể cán bộ, viên chức, người lao động của Báo TN&MT đã chung sức, đồng lòng, đổi mới, sáng tạo, vượt qua nhiều khó khăn, thách thức, hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị được giao; đồng thời đưa doanh thu kinh tế báo chí năm 2020 tăng với năm 2019; bảo đảm ổn định đời sống của công chức, viên chức, người lao động và ngày càng được cải thiện. Bên cạnh đó, Báo TN&MT đang thực hiện thêm nhiều nhiệm vụ tuyên truyền quan trọng khác do các Bộ, ngành Trung ương như Bộ Thông tin và Truyền thông, Uỷ ban Dân tộc...quan tâm, tin tưởng giao thực hiện trong năm 2021 và các năm tiếp theo.

Thứ trưởng Lê Công Thành tặng hoa chúc mừng Tạp chí Tài nguyên và Môi trường. Ảnh: Hoàng Minh

"Trong thời gian tới, tập thể cán bộ, phóng viên, người lao động của Báo TN&MT tiếp tục đổi mới công tác tuyên truyền, bám sát các chủ trương, định hướng trọng tâm của Lãnh đạo Bộ TN&MT và ngành TN&MT trong nhiệm kỳ 2021-2026. Đồng thời, Báo TN&MT mong muốn tiếp tục được sự quan tâm, chỉ đạo, hỗ trợ của lãnh đạo Bộ để hoàn thành tốt hơn nữa các nhiệm vụ chính trị được giao." - Tổng Biên tập Hoàng Mạnh Hà nhấn mạnh.

Thứ trưởng Lê Công Thành tặng hoa chúc mừng Trung tâm Truyền thông TN&MT. Ảnh: Hoàng Minh

Cùng ngày, Chi hội Nhà báo Báo TN&MT  đã tổ chức trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp báo chí Việt Nam” cho các Hội viên.

Thừa ủy quyền của lãnh đạo Hội Nhà báo Việt Nam, Bí thư Đảng ủy, Tổng Biên tập Hoàng Mạnh Hà và Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Biên tập Lê Xuân Dũng - Thư ký Chi hội Nhà báo Báo TN&MT đã trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp báo chí Việt Nam” cho 7 Hội viên là những cán bộ, phóng viên, biên tập viên chủ chốt, tâm huyết và giàu kinh nghiệm của Báo TN&MT. 

Bí thư Đảng ủy, Tổng Biên tập Hoàng Mạnh Hà và Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Tổng Biên tập Lê Xuân Dũng - Thư ký Chi hội Nhà báo Báo TN&MT trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp báo chí Việt Nam” cho 7 Hội viên

Đến nay, Chi hội Nhà báo Báo Tài nguyên và Môi trường đã có 11 Nhà báo vinh dự đã được Hội Nhà báo Việt Nam trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp báo chí Việt Nam” gồm:

  1. Ông Hoàng Mạnh Hà, Tổng Biên tập
  2. Ông Lê Xuân Dũng, Phó Tổng Biên tập
  3. Ông Lý Ngọc Thanh, Giám đốc Trung tâm Phát thanh - Truyền hình
  4. Bà Đặng Thị Thúy Hằng, Trưởng Phòng Phóng viên
  5. Bà Vũ Kim Liên, Trưởng phòng Báo Điện tử
  6. Bà Mai Thị Dung, Phó Trưởng phòng Báo Điện tử
  7. Ông Nguyễn Văn Dũng, Trưởng Phòng Thư ký - Biên tập
  8. Ông Nguyễn Việt Hùng, Phó Trưởng phòng Thư ký - Biên tập
  9. Bà Bùi Thị Nhật Tân, Phó trưởng Phòng Thư ký - Biên tập
  10. Ông Trần Quang Hanh, Họa sĩ, Phòng Thư ký - Biên tập
  11. Bà Nguyễn Thị Phương Lan, Biên tập viên, Phòng Thư ký - Biên tập.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lãnh đạo Bộ TN&MT chúc mừng các cơ quan báo chí của ngành
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO