KVT tổ chức các diễn đàn, đối thoại với người lao động

Kông Nguyên| 19/07/2022 09:19

Diễn đàn, hội thảo, gặp gỡ đối thoại… - Đó là những hình thức tăng cường giao lưu, phát triển tư duy, đẩy mạnh các kỹ năng mềm và nâng cao Văn hóa doanh nghiệp cho tập thể người lao động. Với mục đích đó, Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu (KVT) là một trong những đơn vị quan tâm đến các hình thức tập hợp này, từng bước tạo dựng tập thể vững mạnh, phát triển có chiều sâu; đặc biệt là trong dịp cao điểm chào mừng Ngày truyền thống Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu (09/07/1999 - 09/07/2022)

Diễn đàn Văn hóa doanh nghiệp KVT năm 2022

Dưới sự chỉ đạo của Đảng ủy Công ty, KVT định kỳ tổ chức Diễn đàn Văn hóa doanh nghiệp (VHDN) năm 2022. Đây cũng là dịp tổng kết chặng đường 5 năm triển khai VHDN tại KVT.

Sự kiện có sự tham gia của BCH Đảng ủy, Ban giám đốc, đại diện các Chi bộ trực thuộc, đại diện lãnh đạo Công đoàn, Đoàn Thanh niên, cùng hơn 200 CBCNV KVT.

hoi-thao-kvt-1.jpg
Ông Trần Nhật Huy – Giám đốc KVT phát biểu chỉ đạo và chia sê về quản trị nhân sự

Diễn đàn VHDN là cơ hội để toàn thể CBCNV KVT cùng nhìn nhận lại, tìm ra những điểm còn tồn tại, từ đó đưa ra các giải pháp để tiếp tục xây dựng VHDN, giúp cho VHDN KVT ngày một thực chất hơn, thấm nhuần vào từng CBCNV, tiếp tục là nền tảng cho sự phát triển bền vững của công ty trong tương lai.

Từ năm 2016, KVT bắt đầu xây dựng và áp dụng VHDN với ba giá trị cốt lõi: Kết nối - Văn minh - Trách nhiệm. Diễn đàn VHDN 2022 là sự kiện đặc biệt quan trọng, là cột mốc để tập thể KVT sơ kết chặng đường 5 năm triển khai, xây dựng VHDN.

Mở đầu diễn đàn, Đoàn Thanh niên KVT đã trình bày tiểu phẩm VHDN không chỉ mang lại tiếng cười mà còn gửi gắm thông điệp về những thực trạng và tồn tại sau 5 năm triển khai thực hiện VHDN. Qua các phần tham luận của 3 Chi bộ về các giá trị cốt lõi, những ý kiến trao đổi, thảo luận sôi nổi của CBCNV và phần chủ trì, giải đáp của đồng chí Trần Nhật Huy - Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty, diễn đàn đã nhận diện được vướng mắc còn tồn tại, từ đó đưa ra các giải pháp thiết thực để triển khai VHDN trong thời gian tới.

hoi-thao-kvt-2.jpg
Các ý kiến đóng góp cho công tác quản trị nhân sự và triển khai quy chế lương, thưởng mới của PV GAS tại KVT

Tại KVT, VHDN được xem là nền tảng cơ bản với tầm nhìn, sứ mệnh của Công ty, giúp đội ngũ thống nhất, tối đa hóa năng lực của tập thể CBCNV. Sơ kết 5 năm triển khai VHDN, người lao động KVT có quyền tự hào về những gì đã làm được, và tiếp tục quyết tâm khắc phục những khó khăn, những điểm còn tồn tại để giá trị VHDN ngày càng phát huy trong đời sống lao động sản xuất của doanh nghiệp, đóng góp cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Tại diễn đàn VHDN 2022, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc KVT Trần Nhật Huy đã có những chia sẻ, định hướng hết sức tâm huyết, quyết liệt về tầm nhìn, sứ mệnh và các giá trị cốt lõi của KVT. Việc thực hành VHDN KVT sẽ không dừng lại ở cột mốc 5 năm hay 10 năm, mà sẽ là một chặng đường dài, để VHDN tiếp tục là nền tảng cho sự phát triển bền vững của công ty trong tương lai, xứng tầm với vị thế là đơn vị chủ lực của Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS).

Hội thảo “Quản trị nhân sự và triển khai quy chế lương, thưởng mới của Tổng công ty”

Hội thảo “Quản trị nhân sự và triển khai quy chế lương, thưởng mới của Tổng công ty” được KVT tổ chức với sự tham gia của Ban Giám đốc Công ty cùng gần 60 cán bộ chủ chốt tới từ các bộ phận trong KVT.

kvt-doi-thoai-1.jpg
Buổi làm việc đối thoại định kỳ với toàn thể CBCNV Nhà máy Xử lý khí Dinh Cố

Trong 1 buổi làm việc sôi nổi, hiệu quả, Hội thảo đã cung cấp các kiến thức tổng thể, khái quát nhất về các nội dung mới và nhấn mạnh, liên quan đến công tác nhân sự cũng như quy chế lương thưởng mới, triển khai đồng bộ trong toàn PV GAS.

Phòng Tổ chức – Hành chính KVT cũng trình bày tham luận về thực trạng nguồn nhân lực tại KVT hiện nay cũng như phương pháp trả lương, thưởng mới; đồng thời cùng thảo luận, giải đáp những thắc mắc nhằm phân tích rõ bản chất, lợi ích của quy chế trả lương, thưởng mới; đạt đến sự thống nhất chung trong phương pháp đánh giá, chấm điểm cho cán bộ công nhân viên.

Hội thảo cũng lắng nghe các định hướng công tác phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao tại KVT trong thời gian tới với bài phát biểu chỉ đạo và chia sẻ của ông Trần Nhật Huy – Giám đốc Công ty.

Lãnh đạo KVT đối thoại định kỳ với CBCNV Nhà máy Xử lý khí Dinh Cố

Thực hiện kế hoạch định kỳ, vừa qua, Ban Lãnh đạo KVT đã có buổi làm việc đối thoại định kỳ với toàn thể CBCNV Nhà máy Xử lý khí Dinh Cố (GPP).

Tham dự buổi làm việc, về phía KVT có ông Trần Nhật Huy - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc; ông Hồ Diên Vượng - Phó Giám đốc; bà Nguyễn Thị Hương Liên - Chủ tịch Công đoàn. Về phía GPP có ông Bùi Công Hưng - Quản đốc; ông Trần Mỹ Đức và ông Nguyễn Văn Quý - Phó Quản đốc; cùng sự tham gia của hơn 40 CBCNV GPP.

ddvhkvt2-khen-thuong.jpg
Khen thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc triển khai Văn hóa KVT giai đoạn 2016-2022

Mở đầu buổi làm việc, đại diện GPP đã trình bày báo cáo tóm tắt tình hình hoạt động trong 6 tháng đầu năm 2022, định hướng hoàn thành nhiệm vụ 2022. Báo cáo cũng đã trình bày những ý kiến đóng góp, tâm tư, nguyện vọng, đề xuất các giải pháp nhằm cải tiến và tháo gỡ vướng mắc trong công việc với lãnh đạo KVT.

Sau khi chia sẻ và giải đáp những thắc mắc, Giám đốc KVT Trần Nhật Huy bày tỏ niềm vui khi nhận được những ý kiến đóng góp thực tế và tâm huyết từ CBCNV; cũng như gửi lời cảm ơn đến tập thể GPP đã chung tay, góp sức cùng Công ty vượt qua đại dịch Covid-19, duy trì hệ thống sản xuất an toàn, hiệu quả và liên tục, góp phần hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của Công ty và thành công chung của Tổng công ty trong thời gian vừa qua.

Đảm bảo An toàn và không chủ quan là vấn đề mà Giám đốc KVT nhấn mạnh tại buổi làm việc. Trong thời gian sắp tới KVT sẽ tập trung mọi nguồn lực nhằm phối hợp tích cực để tiếp nhận và đưa vào vận hành Dự án Kho cảng LNG; đảm bảo an toàn, tiến độ, sẵn sàng công tác chạy thử trong quý IV/2022. Bên cạnh đó, Giám đốc KVT Trần Nhật Huy yêu cầu GPP tích cực phối hợp với các bên liên quan, chuẩn bị tốt cho công tác bảo dưỡng sửa chữa định kỳ (Turn Around) GPP vào tháng 9/2022. Giám đốc KVT cũng nhấn mạnh việc xây dựng Văn hóa doanh nghiệp phải thực chất hơn, thấm nhuần vào từng CBCNV, lấy Văn hóa doanh nghiệp làm nền tảng cho sự phát triển bền vững của Công ty trong thời gian tới; đặc biệt lưu ý về văn hóa an toàn khi tham gia giao thông cần được chú trọng và cam kết từ toàn thể CBCNV.

Kết thúc buổi làm việc, đại diện GPP mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ từ lãnh đạo Công ty để góp phần vào hoàn thành nhiệm vụ SXKD của KVT thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
KVT tổ chức các diễn đàn, đối thoại với người lao động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO