Kon Tum: “Tết yêu thương” cho trẻ khuyết tật, mồ côi

19/01/2014 00:00

(TN&MT) - Chi hội Tôi yêu Kon Tum đã phát hơn 1.000 phong bao lì xì cho các cháu khuyết tật, trẻ mồ côi trên địa bàn tỉnh Kon Tum.

   
(TN&MT) - Ngày 18/1, tại thành phố Kon Tum (Kon Tum), Chi hội Tôi yêu Kon Tum (I love Kon Tum) thuộc Hội Bảo trợ Người khuyết tật và trẻ mồ côi (NKT&TMC) Kon Tum phối hợp với Kim Thịnh Computer; Hiệp hội Lân Sư Rồng Thiên Phú Kon Tum và các nhà tài trợ đã tổ chức chương trình “Tết yêu thương” cho trẻ mồ côi, khuyết tật trên địa bàn tỉnh Kon Tum.
   
   
  Tham gia chương trình “Tết yêu thương” có hơn 350 trẻ mồ côi, trẻ khuyết tật đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh; mái ấm Vinh Sơn 1, Vinh Sơn 2 và các cơ sở nuôi dạy trẻ khuyết tật, mồ côi trên địa bàn tỉnh Kon Tum.
   
  Tại đây, các cháu được tham gia các trò chơi dân gian; biểu diễn văn nghệ và được xem các tiết mục biểu diễn của Hiệp hội Lân Sư Rồng Thiên Phú Kon Tum. Cũng trong chương trình, Chi hội Tôi yêu Kon Tum đã phát hơn 1.000 phong bao lì xì cho các cháu khuyết tật, trẻ mồ côi trên địa bàn tỉnh Kon Tum.
   
  Bà Vũ Thị Minh Huệ, Chủ tịch Hội Bảo trợ NKT&TMC Kon Tum cho biết, Chi hội Tôi yêu Kon Tum là nơi tập hợp các bạn trẻ yêu thích các hoạt động thiện nguyện đến từ các sở, ban, ngành trong tỉnh; các doanh nghiệp và sinh viên các trường học đứng chân trên địa bàn tỉnh. Mặc dù mới được thành lập chưa đầy một năm, nhưng Chi hội Tôi yêu Kon Tum đã tổ chức rất nhiều các hoạt động thiện nguyện giúp đỡ trẻ khuyết tật, mồ côi trên địa bàn tỉnh Kon Tum. Trong năm 2013, Chi hội Tôi yêu Kon Tum đã vận động các nhà hảo tâm trong và ngoài nước tổ chức giúp đỡ trẻ khuyết tật và mồ côi với số tiền hơn 500 triệu đồng. Đặc biệt, Chi hội Tôi yêu Kon Tum đã thành lập được các “Thư viện mini”, phục vụ văn hóa đọc cho trẻ em vùng sâu vùng xa thuộc huyện Tu Mơ Rông (Kon Tum).
   
                                                                                        Tin & ảnh: Thục Vy
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kon Tum: “Tết yêu thương” cho trẻ khuyết tật, mồ côi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO