Kon Tum: Khai mạc hội chợ công thương Tây Nguyên 2015

25/04/2015 00:00

(TN&MT) - Tối ngày 24/4, tại Quảng trường 16/3 (TP. Kon Tum, tỉnh Kon Tum), Bộ Công thương phối hợp với UBND tỉnh Kon Tum tổ chức Hội chợ Công thương khu vực...

 

(TN&MT) - Tối ngày 24/4, tại Quảng trường 16/3 (TP. Kon Tum, tỉnh Kon Tum), Bộ Công thương phối hợp với UBND tỉnh Kon Tum tổ chức Hội chợ Công thương khu vực Tây Nguyên - Kon Tum năm 2015. Đây là hoạt động nằm trong chương trình xúc tiến thương mại quốc gia năm 2015.

Tham gia Hội chợ có 400 gian hàng của gần 200 doanh nghiệp đến từ các tỉnh khu vực Tây nguyên và các tỉnh khác gồm: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Bà Rịa - Vũng Tàu, An Giang, Bình Phước, Vĩnh Long, Bến Tre, Ninh Thuận, Bình Thuận, Thừa Thiên - Huế. Đặc biệt, có sự tham gia của 20 gian hàng đến từ hai nước bạn Lào và Thái Lan.

Hội chợ Công Thương khu vực Tây Nguyên - Kon Tum năm 2015 là cầu nối, kênh xúc tiến thương mại quan trọng giúp các địa phương, doanh nghiệp trong và ngoài nước mở rộng giao thương, nâng cao năng lực cạnh tranh; là dịp để đẩy mạnh việc thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” phát triển sâu rộng trong nhân dân.

Bên cạnh đó, Hội chợ cũng góp phần tạo điều kiện cho người sản xuất, doanh nghiệp, nhà quản lý có những định hướng mới về sản xuất kinh doanh, tạo ra sản phẩm hàng hóa phù hợp với nhu cầu thị trường trong khu vực, đủ sức cạnh tranh hội nhập quốc tế, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của các tỉnh trong khu vực và cả nước. Hội chợ sẽ kéo dài từ nay đến hết ngày 30/4/2015.

Tin & ảnh: Quế Mai

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kon Tum: Khai mạc hội chợ công thương Tây Nguyên 2015
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO