Kon Tum: Khách sạn T&T, Nhà hàng Sơn Lâm Quán - Điểm dừng chân tuyệt vời của quý khách khi đến với Măng Đen

15/01/2018 12:43

(TN&MT) - Khách sạn T&T, Nhà hàng Sơn Lâm Quán được khai trương vào ngày 08 tháng 01 năm 2018 tại quốc lộ 24, Khu du lịch sinh thái Măng Đen (thuộc huyện Kon Plong, tỉnh Kontum), hứa hẹn là nơi nghỉ dưỡng, ăn uống tuyệt vời cho quan khách khi đến Măng Đen.

Khách sạn T&T nằm trên quốc lộ 24, Khu du lịch sinh thái Măng Đen, huyện Kon Plong, tỉnh Kon tum
Khách sạn T&T nằm trên quốc lộ 24, Khu du lịch sinh thái Măng Đen, huyện Kon Plong, tỉnh Kon tum

Với vị trí đắc địa, có tổng diện tích 6.000m2, chia ra 4 khu, gồm có 1 khu nghỉ dưỡng, 1 khu để xe, 1 khu cà phê, 1 khu nhà hàng dành cho ăn uống. Khách sạn nằm trên quốc lộ 24 cách thành phố Quảng Ngãi 120km, cách thành phố Kontum 55km.

Khách sạn bao gồm 13 phòng ngủ, được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại, Wifi truy cập internet tốc độ cao, điều hòa nhiệt độ, có xe đưa đón đi tham quan du lịch. Bên trong nhà hàng chứa được 400 khách ăn, thường xuyên có điểm tâm ăn sáng, cà phê, chỗ để xe rộng rãi. Bên cạnh đó, khách sạn nhà hàng cũng thường xuyên tổ chức tour đi tham quan du lịch, tổ chức sự kiện, sinh nhật. Khách sạn và nhà hàng được trang bị với nội thất bằng gỗ, tạo nên không gian ấm cúng sang trọng và gần gũi. Nơi đây, chắc chắn là điểm dừng chân lý tưởng, mang đến những phút giây thoải mái cho du khách trong và ngoài nước khi đến với Măng Đen.

Khuôn viên Nhà hàng Sơn Lâm Quán
Khuôn viên Nhà hàng Sơn Lâm Quán

Măng Đen được mệnh danh là Đà Lạt thứ 2 của Tây Nguyên, nằm trong khu vực trung điểm giữa Tây Nguyên và Duyên hải Trung Bộ theo tuyến Quốc lộ 24 nên rất thuận lợi trong việc hình thành các điểm du lịch, đặc biệt là tuyến Quảng Ngãi- Măng Đen qua cửa khẩu Quốc tế Bờ Y theo quốc lộ 24. Bao quanh Măng Đen là những cánh rừng bạt ngàn với hệ động, thực vật phong phú đa dạng, tạo điều kiện cho phát triển du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng. Ngoài ra, Măng Đen còn có nhiều hồ nước, thác. Đến đây du khách có thể du thuyền trên hồ ngắm cảnh thơ mộng xung quanh, thưởng thức các món ăn đậm đà núi rừng Tây Nguyên, câu cá, tắm thác hay ghé nhà rông bên hồ để hòa mình vào vũ điệu cồng chiêng của đồng bào dân tộc thiểu số.

Không gian phòng Vip
Không gian phòng Vip

Nơi đây đã hình thành các loại hình du lịch như: du lịch cộng đồng khám phá văn hóa truyền thống, du lịch nghỉ dưỡng gắn kết với điều dưỡng chữa bệnh, đã có nhiều chính sách ưu tiên, hỗ trợ các nhà đầu tư khi đến với Măng Đen xây dựng hệ thống giao thông, hệ thống cung cấp điện đến các điểm du lịch chính sách miễn giảm thuế và tiền sử dụng đất. Xây dựng các sản phẩm du lịch đặc trưng như quy hoạch vùng sản xuất nông nghiệp công nghệ cao gắn với phát triển du lịch, rượu Sim Măng Đen…các loại dược liệu quý phục vụ phát triển du lịch đã thu hút nhiều đoàn, doanh nghiệp to nhỏ trong và ngoài nước đầu tư với nhiều loại hình thức khác nhau tại nơi đây.

Không gian phòng đôi
Không gian phòng đôi

Ông Trần Thế Tất- Giám đốc khách sạn, nhà hàng khẳng định: Với đội hình được đào tạo chuyên ngiệp, chúng tôi luôn phục vụ du khách với chất lượng tốt nhất, nơi đây hoàn toàn không có tệ nạn xã hội, luôn mang lại sự tin tưởng và lòng nhiệt tình tới khách hàng.

Hãy đến với T&T Hotel and Restaurant Sơn Lâm Quán để có những phút giây thư thái, những khoảnh khắc khó quên, thưởng thức những món ăn đặc biệt của núi rừng cho chính bạn và người thân yêu.

Đến đây du khách sẽ cảm nhận phong cách sống chậm trong không gian ấm cúng như sống tại gia đình mình.

Không gian phòng đơn
Không gian phòng đơn

LIÊN HỆ:

KHÁCH SẠN T&T -  T&T HOTEL

RESTAURANT SƠN LÂM QUÁN

Địa chỉ: Quốc lộ 24, Khu du lịch sinh thái Măng Đen.

Điện thoại: 0935.666.777

T&T Hotel and Restaurant Sơn Lâm Quánluôn hân hạnh và tự tin đón tiếp quý khách!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kon Tum: Khách sạn T&T, Nhà hàng Sơn Lâm Quán - Điểm dừng chân tuyệt vời của quý khách khi đến với Măng Đen
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO