Kiên Giang: Đầu tư hơn 300 tỷ xây khu vui chơi giải trí

18/03/2017 00:00

Công trình Đảo Phú Gia là khu lấn biển mới và sẽ được đầu tư rất nhiều hạng mục khác nhau để phục vụ cho người dân địa phương cũng như du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng bên bờ biển Tây của tỉnh Kiên Giang.

(TN&MT) - Ngày 18/3, tại Khu Đô thị Phú Cường( thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang), Công ty cổ phần Đầu tư Phú Cường Kiên Giang khởi công xây dựng khu phức hợp, dịch vụ, vui chơi giải trí và đảo nhân tạo Phú Gia.

Công trình gồm các hạng mục như: Khu công viên nước tạo sóng nhân tạo, vòng quay mặt trời, bến du thuyền, sân đáp trực thăng, quãng trường ngắm biển, một sân tập golf, hai sân tennis, hai sân cầu lông trong nhà, hai hồ bơi, một nhà giữ trẻ, khu tập gym, khu trò chơi trượt nước và trò chơi công nghệ.

Công trình khu phức hợp, dịch vụ vui chơi giải trí là một trong rất nhiều hạng mục của đảo nhân tạo Phú Gia, với quy mô 30ha, hình thành từ công nghệ lấn biển, thuộc giai đoạn hai của Khu đô thị Phú Cường.Tổng vốn đầu tư hơn 300 tỷ đồng.

Đây là khu lấn biển mới vươn ra biển Tây và sử dụng công nghệ lấn biển đê mềm Geotube với các trang thiết bị nhập 100% từ các nước Malaysia, Mỹ và Úc. Hiện nay,sau hơn 12 tháng thi công đã hoàn thành 90% san lấp mặt bằng và hạ tầng kỹ thuật. Công trình dự kiến hoàn thành, đưa vào khai thác sau 3 năm thi công.

Tin & ảnh: Giang Sơn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kiên Giang: Đầu tư hơn 300 tỷ xây khu vui chơi giải trí
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO