Khối thi đua III của Bộ TN&MT ký giao ước thi đua năm 2022

Thanh Tùng| 29/04/2022 17:25

(TN&MT) - Chiều 29/4, tại Trụ sở Tổng cục Khí tượng Thủy văn đã diễn ra Hội nghị thống nhất kế hoạch hoạt động và ký giao ước thi đua năm 2022 của Khối thi đua III (Bộ Tài nguyên và Môi trường).

Dự Hội nghị có Tổng Cục trưởng Tổng cục KTTV Trần Hồng Thái; đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc Khối thi đua III và Tổng cục KTTV.

888888.jpg
Lãnh đạo các đơn vị thuộc Khối thi đua III ký Giao ước thi đua năm 2022. Ảnh: Thanh Tùng

Kế hoạch hoạt động của Khối thi đua III được ký kết nhằm mục đích tổ chức thực hiện tốt các phong trào thi đua, góp phần thực hiện thắng lợi, kế hoạch, nhiệm vụ công tác năm 2022 của Khối nói riêng và ngành TN&MT nói chung; xây dựng và nhân rộng các cá nhân và tập thể điển hình tiên tiến, nhân tố mới, tạo sức mạnh đoàn kết, hoàn thành toàn diện các nhiệm vụ chính trị được giao phó.

Đồng thời, chia sẻ và học tập kinh nghiệm về chỉ đạo, tổ chức phong trào thi đua, công tác khen thưởng, công tác chuyên môn nghiệp vụ nhằm thúc đẩy phong trào thi đua của các đơn vị trong Khối phát triển đồng đều, liên tục, toàn diện, thiết thực và có hiệu quả. Triển khai, thực hiện công tác thi đua, khen thưởng đảm bảo công bằng, dân chủ, thiết thực, hiệu quả theo quy định của Luật Thi đua, Khen thưởng và các văn bản hướng dẫn thi hành.

2(4).jpg
Tổng cục KTTV nhận trách nhiệm Khối trưởng Khối thi đua III. Ảnh: Thanh Tùng

Phát biểu khai mạc Hội nghị, Tổng Cục trưởng Tổng cục KTTV Trần Hồng Thái cho biết, năm 2022 là năm có ý nghĩa rất quan trọng trong triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII Đảng, Nghị quyết của Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương, của Đảng bộ Bộ Tài nguyên và Môi trường nhiệm kỳ 2020-2025; năm kỷ niệm nhiều sự kiện lớn của đất nước, của ngành, nhất là sự kiện kỷ niệm 20 năm thành lập Bộ Tài nguyên và Môi trường, do đó, các hoạt động thi đua của Khối thi đua III năm 2022 sẽ phải gắn với các nhiệm vụ trên.

Nhằm phát huy những thành tích, kết quả đạt được trong phong trào thi đua năm 2021, hưởng ứng phong trào thi đua năm 2022 của ngành TN&MT, để công tác thi đua khen thưởng trong Khối đi vào thực chất, mang lại những hiệu quả thiết thực, Tổng cục KTTV - Trưởng Khối thi đua đề nghị các đơn vị trong Khối trao đổi đề nghị lãnh đạo các đơn vị tiếp tục quan tâm chỉ đạo các phong trào thi đua, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị được Bộ Tài nguyên và Môi trường giao. Từng cơ quan, đơn vị cần tăng cường tuyên truyền về vai trò, vị trí quan trọng của công tác thi đua khen thưởng đến mỗi cán bộ, công chức, viên chức, để từ đó tạo động lực cho các phong trào thi đua trở nên sâu rộng, thực chất hơn, hiệu quả hơn, góp phần vào hoàn thành nhiệm vụ của cả Khối.

Ông Trần Hồng Thái mong muốn, sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm chỉ đạo của Lãnh đạo Bộ Tài Nguyên và Môi trường, sự hướng dẫn, hỗ trợ từ Vụ Thi đua, Khen thưởng và Tuyên truyền; đặc biệt là sự phối hợp hiệu quả giữa các đơn vị trong Khối để Khối hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng khối đoàn kết, vì sự phát triển của ngành TN&MT và của đất nước.

6.jpg
Quang cảnh Hội nghị. Ảnh: Thanh Tùng

Phát biểu tại Hội nghị, ông Trương Văn Đạt, Phó Vụ trưởng phụ trách Vụ Thi đua Khen thưởng (Bộ Tài nguyên và Môi trường) nhấn mạnh, năm 2022 là năm có nhiều sự kiện trọng đại của đất nước và của ngành TN&MT. Các nội dung của dự thảo Kế hoạch hoạt động Khối thi đua III được thông qua tại Hội nghị cho thấy đã bám sát kế hoạch hoạt động năm 2022 của Bộ Tài nguyên và Môi trường. Nội dung của Kế hoạch rõ ràng, cụ thể, dễ làm; đây là điều kiện để các phong trào thi đua của Khối đạt nhiều kết quả trong thời gian tới; đóng góp quan trọng vào các sự kiện chính trị trọng đại của đất nước và hướng tới chào mừng 20 năm ngày thành lập Bộ Tài nguyên và Môi trường (5/8/2002 - 5/8/2022).

666.jpg
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm. Ảnh: Thanh Tùng

Tại Hội nghị, các đại biểu đã nghe trình bày và thảo luận, thống nhất các nội dung của dự thảo Kế hoạch hoạt động của Khối Thi đua III và thông qua nội dung Bản giao ước thi đua của Khối năm 2022; đồng thời, ký Giao ước thi đua năm 2022.

Khối thi đua III (Bộ Tài nguyên và Môi trường) gồm các đơn vị: Tổng cục KTTV – Khối trưởng; Tổng cục Quản lý đất đai; Tổng cục Biển và Hải đảo Việt Nam; Tổng cục Môi trường; Tổng cục Địa chất và Khoáng sản Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khối thi đua III của Bộ TN&MT ký giao ước thi đua năm 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO