Khởi động chương trình hợp tác giữa VACNE và VEF

01/07/2016 00:00

(TN&MT) – Chương trình hợp tác hoạt động giữa Hội Bảo vệ Tài nguyên & Môi trường Việt Nam (VACNE) và Diễn đàn Môi trường – Con người Hàn Quốc (HEF) đã chính thức được ký kết và khởi động.

Trong buổi làm việc giữa lãnh đạo các doanh nghiệp hai bên, TS. Nguyễn Ngọc Sinh – Chủ tịch VACNE và TS.Shim Jae-Kon – Chủ tịch HEF đi tới thống nhất và ký kết nhiều hợp đồng cụ thể giữa hai bên; trong đó có Chương trình Quốc tế Bình chọn và Công nhận sản phẩm và công nghệ thân thiện môi trường Việt Nam – Hàn Quốc (ENVI-PRO & TECH).

Theo đó, Chương trình Quốc tế Bình chọn và Công nhận sản phẩm và công nghệ thân thiện môi trường Việt Nam – Hàn Quốc do Văn phòng VACNE, Công ty Tổ chức sự kiện toàn cầu (GE) của Việt Nam, cùng Văn phòng HEF và Viện An toàn và môi trường Samsung của Hàn Quốc phối hợp thực hiện sẽ được triển khai ngay trong năm nay. Đây là chương trình nhằm tôn vinh các doanh nghiệp hai nước Việt – Hàn; thực hiện tốt sản xuất xanh và bảo vệ môi trường; góp phần thức đẩy sản xuất xanh trong quá trình hội nhập và phát triển kinh tế - xã hội của cả hai nước theo hướng bền vững.

Phó tổng cục trưởng Tông cục Môi trường TS. Nguyễn Thế Đồng chụp ảnh lưu niệm cùng các thành viên  Đoàn Hàn Quốc HEF và đại biểu Việt Nam dự họp. Ảnh: VACNE
Chụp ảnh lưu niệm giữa thành viên Đoàn Hàn Quốc HEF và Hội Bảo vệ Tài nguyên và Môi trường Việt Nam . Ảnh: VACNE

Khởi động hợp tác nhằm tôn vinh, quảng bá cho các sản phẩm và công nghệ thân thiện với môi trường, nâng cao thương hiệu cho doanh nghiệp và góp phần thúc đẩy xúc tiến thương mại, chuyển giao công nghệ. Các sản phẩm, công nghệ thân thiện môi trường được BTC chương trình (ENVI-PRO & TECH) công nhận sẽ được lựa chọn tham gia “Lễ vinh danh chung” ở cả Việt Nam và Hàn Quốc vào cuối năm.

Ngoài ra, lãnh đạo Công ty SM Water Tech Co., Ltd; Dream Bios Co., Ltd, Viện An toàn và môi trường Samsung và  Garam Environmental Technology Inc. của Hàn Quốc cũng đã ký kết nhiều hợp đồng chuyển giao công nghệ, mua bán thiết bị bảo vệ môi trường với Trung tâm Công nghệ Môi trường, Viện Kỹ thuật nước & Công nghệ Môi trường, Công ty SOS Môi trường; Công ty Sinh Phú, Công ty đầu tư xây Công nghệ cao Việt Nam.

Tuyết Chinh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi động chương trình hợp tác giữa VACNE và VEF
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO