Khoa Trắc địa – Bản đồ (trường ĐH Tài nguyên và Môi trường Hà Nội): Trao bằng tốt nghiệp cho 325 tân cử nhân

25/09/2013 00:00

Sáng nay (24/9), Khoa Trắc Địa – Bản đồ, trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ trao học bổng và bằng tốt nghiệp cho sinh viên...

Sáng 24/9, Khoa Trắc Địa – Bản đồ, trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ trao học bổng và bằng tốt nghiệp cho sinh viên CĐ9 và LCĐ 10. Đến dự chia vui với thầy trò Khoa Trắc địa – Bản đồ có PGS. TS Trương Mạnh Tiến, Chủ tịch Hội đồng nhà trường, TS. Nhà giáo Ưu tú Trần Duy Kiều Phó hiệu trưởng nhà trường, Thiếu tướng Trần Văn Thắng, Cục trưởng Cục Bản đồ, Bộ Tổng Tham mưu, các đại biểu đến từ Cục, Viện, Trung tâm, Tổng công ty của Bộ Tài nguyên và Môi trường, các sở TN&MT và lãnh đạo khoa, phòng của trường cùng đông đảo sinh viên của khoa Trắc địa – Bản đồ.
   
  Khai mạc buổi lễ, TS. Phạm Thị Hoa – trưởng Khoa Trắc địa – Bản đồ cho biết: Ngày 20/8/2013, 84 kỹ sư ngành Trắc địa – Bản đồ của trường đã được trao bằng tốt nghiệp. Đây là bước ngoặt trong phát triển của Khoa. Hôm nay Khoa Trắc địa – Bản đồ tiếp tục trao bằng tốt nghiệp cho 325 tân cử nhân ngành công nghệ kỹ thuật trắc địa.
   
  TS. Phạm Thị Hoa tin tưởng rằng, những tân cử nhân của khoa -  “bằng nhiệt huyết và tuổi trẻ, cùng nền tảng kiến thức vững chắc học tập trong nhà trường. Các em sớm trở thành những tri thức trẻ năng động sáng tạo góp phần cho sự phát triển của ngành Trắc địa – Bản đồ Việt Nam. Và chúng tôi hi vọng sẽ sớm chào đón các em trở lại ở những bậc học cao hơn”.
   
   
TS. Phạm Thị Hoa, Trưởng khoa Trắc địa – Bản đồ phát biểu tại buổi lễ.
    
  Cũng tại buổi lễ, lãnh đạo Cục Bản đồ, Bộ Tổng tham mưu đã trao học bổng cho những sinh viên nghèo vượt khó và những sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập. Thiếu tướng Trần Văn Thắng, Cục trưởng Cục Bản đồ, Bộ Tham mưu chia sẻ: Cục Bản đồ, Bộ Tổng tham mưu luôn coi trọng việc gắn kết với các cơ sở đào tạo ngoài quân đội như ĐH Bách Khoa, ĐH Mỏ địa chất, ĐH Tài nguyên và Môi trường HN để tuyển dụng một số sinh viên từ năm thứ 3 trở đi có phẩm chất đạo đức, năng lực tốt phục vụ lâu dài trong quân đội.
   
   
Thiếu tướng Trần Văn Thắng – Trao học bổng cho các sinh viên suất sắc.
   
  Thiếu tướng Trần Văn Thắng cũng cho biết, trong những năm tới Cục Bản đồ sẽ có nhiều phần học bổng trao cho sinh viên ngành Trắc địa – Bản đồ, sẵn sàng tạo mọi điều kiện cho những sinh viên ngành này được thực tập tại Cục để học hỏi kinh nghiệm phục vụ phát triển ngành Trắc địa – Bản đồ.
   
   
TS. NGƯT Trần Duy Kiều, Phó Hiệu trưởng nhà trường – Trao bằng cho các tân cử nhân của khoa.
   
  Chia vui với thầy trò khoa Trắc Địa – Bản Đồ, Phó hiệu trưởng nhà trường, thầy Trần Duy Kiều chúc mừng những thành tích đạt được của thầy trò khoa Trắc địa – Bản đồ. Chúc mừng những sinh viên xuất sắc nhận được học bổng từ Cục Bản đồ - Bộ tổng tham mưu. Và những món quà học bổng này thể hiện được hiệu quả thiết thực hợp tác giữa trường ĐH Tài nguyên và Môi trường Hà Nội với Cục Bản đồ, Bộ Tổng Tham mưu trong vấn đề gắn kết đào tạo nguồn nhân lực tài nguyên môi trường nói chung và đào tạo nguồn nhân lực ngành địa hình quân sự nói riêng.
   
Tin:Q.Minh
Ảnh:Hoàng Minh
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khoa Trắc địa – Bản đồ (trường ĐH Tài nguyên và Môi trường Hà Nội): Trao bằng tốt nghiệp cho 325 tân cử nhân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO