Khánh thành điểm du lịch sinh thái Phong Nha- Kẻ Bàng

21/04/2015 00:00

(TN&MT) - Ngày 20/4, tại tỉnh Quảng Bình đã diễn ra Lễ cắt băng khánh thành điểm du lịch sinh thái và diễn giải môi trường vườn thực vậtPhong Nha – Kẻ Bàng.

Năm 2004, Vườn thực vật thuộc Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng được xây dựng, đây là điểm đến có nhiều tiềm năng và lợi thế để khai thác du lịch sinh thái và diễn giải môi trường phù hợp với nhiều đối tượng du khách.

Vườn thực vật là một khu rừng tự nhiên, cùng với các hệ sinh thái rừng tự nhiên, bán tự nhiên và các hệ sinh thái sông suối đa dạng, cảnh quan thiên nhiên phong phú nằm trong diện tích rộng trên 40 hecta. Trong khu vườn rừng hiện có trên 500 loài cây rừng khác nhau, trong đó 130 loài cây mới được trồng bổ sung gần đây.

Theo quy hoạch, vườn được đầu tư xây dựng hệ thống đường mòn diễn giải dài trên 3.000m, cùng các điểm dừng chân và nhiều điểm ngắm cảnh, vui chơi giải trí thú vị như: Thác gió, Hồ Vàng Anh, Rừng cây quý hiếm và một số cơ sở hạ tầng khác. Vì vậy, Vườn thực vật luôn được xem là hình ảnh thu nhỏ của Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng.

Tin và ảnh: Hồng Thiệu

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khánh thành điểm du lịch sinh thái Phong Nha- Kẻ Bàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO