Khang Điền chính thức công bố mở bán dự án Mega Ruby

01/11/2014 00:00

(TN&MT) - Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh nhà Khang Điền (Công ty Khang Điền) sẽ chính thức mở bán dự án Mega Ruby.

   
(TN&MT) - Tiếp nối thành công từ dự án Mega Residence, khi toàn bộ 160 căn nhà tại dự án Mega Residence đã bán hết trong vòng 5 tháng, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh nhà Khang Điền (Công ty Khang Điền) sẽ chính thức mở bán dự án Mega Ruby gồm nhà, đất và sổ hồng với giá bán từ 2,2 tỷ đồng/căn, vào ngày 8/11/2014.
   
   
Một góc dự án Mega Ruby tại quận 9, TP.HCM
   
  Từ việc đầu tư nhắm đến phân khúc cao cấp, Khang Điền đã thành công trong việc cơ cấu lại sản phẩm, tập trung vào phân khúc nhà ở trung bình có giá từ 2 tỷ đến 2,5 tỷ đồng, với tiêu chí sản phẩm thực, giá trị thực được sự đón nhận của cộng đồng. Việc mở bán Mega Ruby trong quý 4 và Mega Residence đang bước vào giai đoạn bàn giao, cùng với chi phí quản lý doanh nghiệp giảm mạnh đến 45%, việc hoàn thành kế hoạch lợi nhuận điều chỉnh tăng thêm năm 2014 lên 100 tỷ đồng đối với Khang Điền là hoàn toàn khả thi.
   
  Thời gian qua, Khang Điền cũng đã tiến hành tái cấu trúc nợ để giảm lãi vay, và không dùng nợ ngắn hạn; điều chỉnh giảm từ lãi suất 14%/năm trong năm 2013, nay chỉ còn khoảng 11%/năm. Song song đó, Khang Điền cũng cơ cấu lại kỳ hạn của các khoản vay để giảm áp lực thanh toán. Với quỹ đất còn hơn 65ha, có vị trí đắc địa, nằm trong khu vực trọng điểm của TP.HCM là quận 9, liền kề quận 2, cộng với định hướng phát triển đúng đắn, Công ty vẫn còn nhiều tiềm năng để khẳng định sự trở mình vươn lên.
   
  Bà Hồ Thị Minh Thảo, Phó Tổng Giám đốc Công ty Khang Điền chia sẻ: “Chúng tôi không chỉ bán những ngôi nhà mà mang đến cho khách hàng những giá trị sống xứng đáng, với không gian sống trong lành, tiện nghi sang trọng và cộng đồng cư dân văn minh. Bên cạnh đó, pháp lý minh bạch được chúng tôi đặt lên hàng đầu vì hơn ai hết chúng tôi hiểu chỉ có những giá trị thực, mới tạo dựng được niềm tin trong lòng khách hàng”.
   
  Dự án Mega Ruby có tổng diện tích khoảng 5ha, với tổng số 235 căn nhà. Diện tích sàn mỗi căn từ 145,43 đến 397,79 m2. Mật độ xây dựng của dự án là 40%, với các tiện ích nội khu: hồ bơi, sân tennis, siêu thị mini, công viên, trường học, khu tiệc nướng và thể dục ngoài trời...
   
  Mega Ruby ngoài việc sở hữu những ưu điểm của Mega Residence còn những điểm vượt trội hơn như thiết kế sang trọng theo phong cách châu Âu bán cổ điển, nội thất tinh tế, tiện nghi cao cấp gồm hồ bơi, minimart, sân tennis và khu café cùng toàn bộ hạ tầng, cảnh quan đã được đưa vào sử dụng trước khi chào bán.
   
  Dự án còn được bao phủ bởi nhiều mảng xanh với dòng kênh uốn quanh, không khí trong lành. Người mua khi đến với Công ty Khang Điền còn được ngân hàng hỗ trợ vay 70% giá trị hợp đồng, thời gian vay đến 10 năm, với lãi suất ưu đãi 7,9%/năm trong 12 tháng đầu tiên. Chiết khấu thanh toán nhanh 18% và quà tặng giá trị như: 6 chỉ vàng SJC và voucher nội thất 25 triệu.
   
Tường Tú
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khang Điền chính thức công bố mở bán dự án Mega Ruby
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO