Khám phá “thiên đường mới” Vinpearl Phú Quốc

04/11/2014 00:00

(TN&MT) - Hãy cùng chiêm ngưỡng quần thể du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao có quy mô lớn nhất trên đảo Ngọc.

(TN&MT) – Như tainguyenmoitruong.com.vn đã đưa tin, vừa chính thức khai trương ngày 1/11/2014, quần thể Du lịch nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc đã kín 100% khách ngay trong ngày hoạt động đầu tiên. Vinpearl Phú Quốc cũng là địa chỉ hiếm hoi đón 4 chuyến bay charter đưa du khách từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Nga đến khám phá “thiên đường nghỉ dưỡng mới” của Việt Nam.
   
  Hãy cùng chiêm ngưỡng quần thể du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao có quy mô lớn nhất trên đảo Ngọc.
   
   
   
Thiên đường nghỉ dưỡng mới của Việt Nam – Vinpearl Phú Quốc có tổng diện tích 300 ha, tọa lạc tại một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc
   
   
   
Trong đó, khách sạn Vinpearl Phú Quốc có công suất phòng đẳng cấp 5 sao lớn nhất đảo. Với vẻ đẹp lộng lẫy ôm trọn bể bơi 5000m2, Vinpearl Resort Phú Quốc nổi bật giữa không gian xanh thẳm giao hòa màu trời và biển.
   
   
   
Sảnh khách sạn được trang bị nội thất sang trọng và tinh tế đem lại cho du khách cảm giác choáng ngợp ngay khi bước vào
   
   
   
Đẳng cấp 5 sao của Vinpearl được thể hiện trong từng chi tiết nhỏ nhất, từ những dãy ghế nghỉ theo phong cách cổ điển đến các chùm đèn lộng lẫy...
   
   
   
Hành lang khách sạn cũng được bố trí sang trọng...
   
   
   
Các chi tiết nội thất cao cấp trang nhã tại các nhà hàng bên trong khách sạn
   
   
   
Mang phong cách nhiệt đới với vẻ đẹp “chỉ cách thiên đường nửa gang tay” là hệ thống spa nằm giữa thiên nhiên của Vinpearl Phú Quốc. Đây là “chốn đi về” lý tưởng của các quý cô, quý bà và những cặp đôi muốn kiếm tìm cảm giác lãng mạn.
   
   
   
Các quý ông sẽ đặc biệt mê sân golf Vinpearl 27 lỗ đẳng cấp quốc tế - sân golf đầu tiên trên đảo Ngọc. Được thiết kế bởi IMG – đơn vị thiết kế sân golf hàng đầu thế giới, Vinpearl Golf  thác thức và hấp dẫn vượt trội bởi có cả hướng nhìn ra biển lẫn hướng nhìn vào rừng nguyên sinh xanh thẳm.
   
   
   
Và chắc chắn, không du khách nào có thể bỏ qua “thế giới thần tiên” đầy mê hoặc mang tên Vinpearl Land. Với quy mô lớn và hiện đại bậc nhất tại Phú Quốc, nơi có hàng trăm trò chơi cảm giác mạnh độc đáo, thủy cung với hàng chục ngàn sinh vật biển và những chú chim cánh cụt, sân khấu nhạc nước... Vinpearl Land Phú Quốc chính là địa chỉ giải trí tuyệt vời nhất trên đảo.
   
   
   
Hòa quyện với vẻ đẹp thiên nhiên đầy quyến rũ mà đất trời ban tặng cho đảo Ngọc, Vinpearl Phú Quốc thực sự xứng danh với tên gọi “thiên đường nghỉ nghỉ dưỡng mới” của Việt Nam.
   
PV
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khám phá “thiên đường mới” Vinpearl Phú Quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO