Khám phá Nam Phú Quốc, điểm đến không bao giờ cũ

Thảo Phương| 17/08/2021 20:10

(TN&MT) - Khi những cánh cửa dẫn tới cuộc sống xa xỉ trong mơ ở các thiên đường Bali, Maldives, Dubai… khép lại vì Covid-19, bạn sẽ đi đâu?

Câu trả lời chắc chắn nên là Nam Phú Quốc.

Cuộc chuyển mình của một huyện đảo

Tối 8/1/2021, pháo hoa bung nở trên nền trời Nam đảo Ngọc. Phú Quốc chính thức trở thành thành phố biển đảo đầu tiên của Việt Nam.

6 tháng sau, Time - tạp chí nổi tiếng của Mỹ đã khẳng định sức hấp dẫn của Phú Quốc trong Top 100 điểm đến tuyệt vời nhất thế giới năm 2021. Time ví Phú Quốc như “viên ngọc quý của Việt Nam”. Hòn đảo với hình hài giọt nước này đã trở thành một trong những điểm đến có tốc độ phát triển nhanh nhất Đông Nam Á.

 

Sự thay đổi nhiều nhất của Phú Quốc đang tập trung tại Nam đảo

 

Nếu như tốc độ tăng trưởng bình quân cả nước giai đoạn 2016-2019 ở mức 6,8%, được đánh giá là khá cao và thuộc nhóm các nước tăng trưởng cao nhất trong khu vực, thì Phú Quốc gây ấn tượng với mức tăng trưởng 7,21%. Thậm chí, năm 2020, khi Covid-19 khiến các điểm đến gần như bất động, tốc độ tăng trưởng kinh tế của Phú Quốc vẫn duy trì ở mức 3,05%. Dễ thấy sự thay đổi nhiều nhất của Phú Quốc đang tập trung tại Nam đảo.

Rũ bỏ tấm áo của một điểm đến du lịch giá rẻ, Nam đảo đã có cuộc lột xác ngoạn mục nhờ xác định được các ưu thế thiên nhiên ban tặng và vận dụng một cách bài bản, chuyên nghiệp trong tiến trình đổi thay, đặt tiềm năng vào đúng chỗ. Những bờ biển trong danh sách đẹp nhất hành tinh, những triền rừng xanh rì, ẩm thực độc đáo và vô vàn trải nghiệm văn hóa, lịch sử đặc sắc đã được lồng ghép một cách tinh tế vào bức tranh mới mẻ của hạ tầng đồng bộ, công trình đẳng cấp, dịch vụ 5 sao, sự kiện nghệ thuật quy mô… để tạo nên một Nam Phú Quốc hoàn toàn mới lạ: điểm đến “tất cả trong một” không thua kém các “thiên đường trong mơ” ở nước ngoài.

Hấp lực từ những kiến tạo mang đẳng cấp quốc tế

Nam Phú Quốc ngày nay đã trở thành điểm đến khó có thể bỏ qua, không chỉ của khách du lịch trong và ngoài nước, mà còn của cả các nhà đầu tư và tầng lớp thượng lưu. Một hệ sinh thái tỷ đô với đầy đủ ba chân kiềng du lịch nghỉ dưỡng – vui chơi giải trí – bất động sản cao cấp cùng nhiều giá trị gia tăng đã được Sun Group – một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam thiết lập, trở thành bảo chứng cho tiềm năng phát triển và cuộc sống đẳng cấp quốc tế nơi đây. Kiến tạo những công trình chất lượng, đẳng cấp, khác biệt, Sun Group đã góp phần không nhỏ đưa Nam Phú Quốc từng bước trở thành tâm điểm mới của phồn hoa, sôi động và hấp dẫn.

 

Khu Nghỉ dưỡng sang trọng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay

 

Từ một mảnh đất “trắng” khách sạn, resort 5 sao, Nam đảo ngày nay được định vị trên bản đồ du lịch hạng sang thế giới với JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay - Khu nghỉ dưỡng dành cho tiệc cưới sang trọng bậc nhất thế giới, nơi diễn ra đám cưới tỷ phú Ấn Độ nổi tiếng thế giới; Premier Village Phu Quoc Resort - Khu nghỉ dưỡng biệt thự biển hàng đầu thế giới, Khu nghỉ dưỡng biệt thự hàng đầu châu Á hai năm liên tiếp; Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay - Khách sạn căn hộ hàng đầu châu Á hay mới đây nhất là New World Phu Quoc Resort ra mắt cuối năm 2020, được quản lý và vận hành bởi tập đoàn hàng đầu thế giới Rosewood Hotel Group.

Từ thú vui tắm biển đơn thuần, du khách và người dân Nam Phú Quốc giờ đây thỏa sức tận hưởng đời sống tinh thần giải trí cao với công viên Sun World Hon Thom Nature Park quy mô, cáp treo ba dây vượt biển dài nhất thế giới và công viên nước hiện đại hàng đầu Đông Nam Á Aquatopia Water Park.

Sự có mặt của “sếu đầu đàn” Sun Group, với cam kết đầu tư và phát triển dài hạn, hướng tới tiêu chuẩn cao nhất trong kiến tạo và vận hành đã không ngừng khiến Nam Phú Quốc đổi thay, khác hấp dẫn hơn mỗi ngày, và cũng đồng thời tạo sức bật cho Nam Phú Quốc trong tiến trình bứt phá trước vận hội mới.

Một điểm đến không bao giờ cũ

Hơn cả một điểm đến hấp dẫn với các công trình du lịch ghi dấu ấn trên trường quốc tế, Nam đảo giờ còn là một bức tranh không ngừng biến hóa, được khắc họa bởi “người khai mở” Sun Group, bằng những dự án quy mô và ngày càng đẳng cấp hơn.

 

Dự án Sun Premier Village Primavera – “Tiểu Amalfi” bên biển ngọc

 

Năm 2018, dự án Sun Premier Village Primavera với phong cách thiết kế Địa Trung Hải ra mắt, thổi một luồng gió mới tươi mát cho thị trường bất động sản và kinh doanh du lịch tại Nam đảo với những căn shophouse và mini hotel phong cách boutique đẳng cấp. Chỉ một năm sau đó, Sun Grand City New An Thoi với 862 căn nhà phố thương mại và nhà phố liền kề lại xuất hiện “phủ sóng” tiếp những nhu cầu đa dạng của cư dân và nhà đầu tư. Vừa qua, Sun Group lại tiếp tục giới thiệu dự án phức hợp Sun Grand City Hillside Residence với khu shophouse The Center và các dự án cao tầng hướng biển The Hill, sở hữu hệ thống tiện ích mới đậm chất Địa Trung Hải như Quảng trường Diagonale, quảng trường con sò Seina, vườn Eden hay hệ thống tượng điêu khắc, đài phun nước phong cách Ý…

Nếu như năm 2018, cáp treo Hòn Thơm tạo dấu ấn khi mở ra một hành trình trải nghiệm Phú Quốc thú vị, thì tiếp đó, công viên nước, các chương trình countdown, nghệ thuật quy mô chưa từng có đã thỏa cơn khát của du khách cùng người dân. Tương lai, sẽ là Cầu Hôn – cây cầu độc đáo trên mặt biển, là show trình diễn Vortex có một không hai được thực hiện bởi những “người khổng lồ” trên thế giới, hứa hẹn trở thành những biểu tượng mới cho không chỉ du lịch Nam Phú Quốc, mà cho cả du lịch Việt Nam.

 

Sun Group tiên phong mang tới Phú Quốc dự án bất động sản chăm sóc sức khoẻ phong cách nhiệt đới

 

Trong xu thế bất động sản wellness đang dẫn dắt thế giới, Sun Group lại tiên phong mang tới Phú Quốc một dự án mới có thể làm hài lòng ngay cả các khách hàng khó tính nhất và giới thượng lưu. Đó sẽ là một ngôi làng nhiệt đới ẩn mình giữa 3 tầng thiên nhiên: trời xanh, rừng nguyên sinh và đại dương cùng với các dịch vụ, tiện ích đa dạng của hệ sinh thái du lịch - nghỉ dưỡng - giải trí Nam Phú Quốc. Nơi đó, chủ nhân các căn biệt thự không chỉ có một ngôi nhà thứ hai, mà còn sở hữu những tháng năm tận hưởng trọn vẹn cuộc sống lý tưởng.

Mỗi ngày trôi qua, lại thấy Nam Phú Quốc chuyển mình mạnh mẽ. Những dự án nghỉ dưỡng – giải trí – bất động sản nối tiếp nhau ra đời, hài hòa trong quy hoạch chung, bồi đắp để tạo thành một thành phố biển đảo chất lượng 5 sao, một điểm đến không bao giờ cũ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khám phá Nam Phú Quốc, điểm đến không bao giờ cũ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO