Khai trương Cửa hàng thực phẩm cao cấp VISSAN PREMIUM

30/01/2019 17:15

(TN&MT) - Sáng 30/01, Công ty CP Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản (VISSAN) đã chính thức khai trương Cửa hàng đầu tiên trong chuỗi Cửa hàng thực phẩm cao cấp VISSAN PREMIUM (251 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP.HCM) . Dịp này, VISSAN cũng đã ra mắt và giới thiệu đến đông đảo người tiêu dùng sản phẩm thịt heo thảo mộc không kháng sinh.

vis1


Thịt heo thảo mộc không kháng sinh an toàn cho mọi gia đình

Được tuyển chọn từ các con giống chất lượng cao như: Yorkshire, Landrace, Duroc và chăn nuôi trực tiếp tại trại chăn nuôi VISSAN Bình Thuận với mô hình khép kín, heo thảo mộc VISSAN đảm bảo đầy đủ các quy định trong bộ tiêu chuẩn VietGAP, đồng thời đáp ứng các công nghệ tiên tiến của ngành chăn nuôi. Song song đó, quy trình giết mổ tại nhà máy VISSAN cũng được giám sát nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn HACCP đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Điểm nổi bật của heo thảo mộc VISSAN đến từ quy trình chăn nuôi chặt chẽ, môi trường sống đạt tiêu chí an toàn cao cùng công nghệ chăn nuôi theo phương pháp hiện đại sử dụng thức ăn thảo mộc có chức năng kháng khuẩn, ức chế vi khuẩn có hại, tăng cường miễn dịch, đảm bảo không sử dụng kháng sinh trong quá trình chăn nuôi.

Cũng chính công nghệ hiện đại này giúp thịt heo thảo mộc VISSAN có mùi thơm nhẹ, vị ngọt, hàm lượng dinh dưỡng cao, không tồn dư kháng sinh và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Sản phẩm được pha lóc đẹp mắt, đóng vỉ sang trọng và đa dạng quy cách dao động từ 200g, 300g đến 500g. Đặc biệt, khách hàng có thể quét mã QR trên bao bì sản phẩm để truy xuất thông tin nguồn gốc đến từng cá thể con heo.

vis2


VISSAN PREMIUM - địa chỉ mua sắm thực phẩm uy tín, đẳng cấp

Với tâm niệm mang đến cho khách hàng một không gian mua sắm thực phẩm tiện lợi và đẳng cấp, Cửa hàng VISSAN PREMIUM được thiết kế sang trọng, đẹp mắt và hoạt động theo mô hình phong cách phục vụ hiện đại.  Các sản phẩm của cửa hàng được tuyển chọn khắt khe không chỉ đảm bảo chất lượng vượt trội mà còn mang đến những trải nghiệm mới lạ cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trong cách phục vụ, thân thiện với khách hàng tạo môi trường thoải mái khi mua sắm.

Sự kiện VISSAN ra mắt sản phẩm thịt heo thảo mộc và khai trương Cửa hàng thực phẩm đầu tiên trong chuỗi Cửa hàng thực phẩm cao cấp VISSAN PREMIUM đã khẳng định cam kết của Công ty đối với cộng đồng, thể hiện uy tín thương hiệu trong việc nghiên cứu và phát triển các sản phẩm hữu cơ tự nhiên, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam ở phân khúc cao cấp. Công ty sẽ tiếp tục phát triển và mở rộng mô hình Cửa hàng VISSAN PREMIUM trên địa bàn TP.HCM.

Nhân dịp khai trương Cửa hàng thực phẩm cao cấp VISSAN PREMIUM, Công ty chủ trương thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ ngày 30/01/2019 đến hết ngày 04/02/2019 cho khách hàng đến tham quan, mua sắm, như: Mua bất kỳ sản phẩm tại cửa hàng có tổng hóa đơn trị giá 100,000 đồng, khách hàng sẽ được tặng 01 hộp Pate thịt heo 3 Bông Mai 150g, giảm giá 5 - 8% mặt hàng thực phẩm chế biến khô và chế biến đông lạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai trương Cửa hàng thực phẩm cao cấp VISSAN PREMIUM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO