Khai mạc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng Tết Bính Thân 2016

03/02/2016 00:00

  (TN&MT) - Ngày 2/2 (nhằm ngày 24 Tết), Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng đã tổ chức Lễ khai mạc chương trình Hội chợ hoa xuân Phú Mỹ Hưng Tết Bính...

 

(TN&MT) - Ngày 2/2 (nhằm ngày 24 Tết), Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng đã tổ chức Lễ khai mạc chương trình Hội chợ hoa xuân Phú Mỹ Hưng Tết Bính Thân 2016 tại khu vực The Crescent (Hồ Bán Nguyệt), Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP.HCM.

Chương trình diễn ra từ ngày 1/2 - 7/2/2016 (nhằm ngày 23 - 29 Tết). Các hạng mục Đường xuân, Vườn xuân sẽ phục vụ khách tham quan đến hết ngày mùng 6 Tết. Tiếp nối thành công của những năm trước, đồng thời bám sát chủ đề đã được đăng ký bản quyền là “Hoa đồng cỏ nội”, Hội chợ hoa xuân Phú Mỹ Hưng Tết Bính Thân 2016 sẽ mang đến cho khách tham quan một không gian văn hóa làng quê ở cả ba miền của đất nước với chủ đề chính là “Về làng”.

Chủ đề “Về làng” ra đời từ chính tâm tư, tình cảm của những người thực hiện Hội chợ hoa xuân Phú Mỹ Hưng. Mùa xuân - mùa đoàn viên, ai cũng háo hức trong lòng một mơ ước trở về. Về với gia đình, với những người thân yêu. Về với làng quê, về nơi thôn dã mộc mạc thanh bình, nơi chất chứa bao kỷ niệm êm đềm của một thời thơ ấu. Đi cùng khao khát đoàn viên ấy, những hình ảnh được tái hiện trong Hội chợ hoa xuân Phú Mỹ Hưng 2016 với chủ đề “Về làng” chắc chắn sẽ mang đến cho khách tham quan, nhất là những người con xa xứ, nhiều cảm xúc.

Hội chợ hoa xuân Phú Mỹ Hưng Tết Bính Thân bao gồm 4 khu vực chính: Đường xuân, Vườn xuân, Bến xuân và Góp xuân. Trong đó, khu vực Góp xuân sẽ có sự tham gia đóng góp hoa cảnh của các nghệ nhân đến từ các vùng hoa kiểng nổi tiếng như: Đồng Tháp, Bến Tre, An Giang, Lâm Đồng, TP.HCM,… với nhiều tác phẩm hoa cảnh nổi bật như: cặp me 150 tuổi được ghi sách Kỷ lục Việt Nam, cặp dừa 12 và 15 đọt, câc cây mai cổ thụ với các thế, dáng đẹp và độc đáo,...

Khu vực này còn được tổ chức Hội thi Hoa đồng cỏ nội để tôn vinh các loại kỳ hoa dị thảo của làng quê Việt. Hội thi Hoa lan và Hoa sứ nhằm tô điểm sắc xuân thêm sặc sỡ. Tổng chi phí tổ chức và giải thưởng cho cuộc thi Hoa đồng cỏ nội, Hoa lan, Hoa sứ tại Hội chợ lên đến trên 350 triệu đồng. Hội chợ còn có các khu vực phục vụ nhu cầu mua sắm, giải trí, ẩm thực của khách tham quan với 500 gian hàng hoa kiểng, 200 gian hàng phục vụ Tết. Tại sân khấu chính của chương trình, hàng đêm đều diễn ra chương trình văn nghệ hấp dẫn chào mừng năm mới với sự tham gia của nhiều ca sĩ nổi tiếng.

Tường Tú

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai mạc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng Tết Bính Thân 2016
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO