Khai giảng lớp bồi dưỡng về định giá đất khóa 10 năm 2020 tại tỉnh Khánh Hòa

Mai Đan| 30/05/2020 12:57

(TN&MT) - Ngày 30/5/2020, tại thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ tài nguyên và môi trường phối hợp với Sở Tài chính tỉnh Khánh Hòa tổ chức Khai giảng lớp bồi dưỡng về định giá đất khóa 10 cho 70 học viên đến từ các đơn vị của tỉnh Khánh Hòa.

TS. Nguyễn Đức Toàn - Hiệu trưởng Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ tài nguyên và môi trường phát biểu tại lễ khai giảng

Tham dự buổi lễ khai giảng có TS. Nguyễn Đức Toàn - Hiệu trưởng Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ tài nguyên và môi trường; lãnh đạo các Sở, Ban, Ngành, Lãnh đạo các huyện, thành phố, thị xã của tỉnh là các thành viên Hội đồng thẩm định giá đất và cán bộ giảng viên của Khóa học.

Với mục tiêu nâng cao nâng cao năng lực, kiến thức, kỹ năng chuyên môn, nghiệp vụ về đất đai cho đội ngũ cán bộ của các cơ quan, đơn vị trong tỉnh, lớp bồi dưỡng về định giá đất được tổ chức tại tỉnh là rất trọng tâm, trọng điểm.

Phát biểu tại buổi lễ khai giảng, Thầy giáo, TS. Nguyễn Đức Toàn, Hiệu trưởng Trường đào tạo, bồi dưỡng cán bộ tài nguyên và môi trường cho biết: Trường có chức năng đào tạo, bồi dưỡng công chức, viên chức, người lao động thuộc ngành tài nguyên và môi trường; nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ, hợp tác quốc tế phục vụ đào tạo, bồi dưỡng và phát triển nhân lực; cung cấp các dịch vụ về đào tạo, bồi dưỡng và phát triển nhân lực, cấp chứng chỉ hành nghề liên quan đến lĩnh vực tài nguyên và môi trường.

Ông Nguyễn Đức Toàn xác định rõ, mục tiêu cụ thể của lớp Bồi dưỡng nhằm trang bị những kiến thức cơ bản về pháp luật, thị trường và kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ về định giá đất như các phương pháp định giá đất, xây dựng, điều chỉnh bảng giá đất, đáp ứng yêu cầu của công tác quản lý nhà nước về đất đai; lớp học đồng thời là diễn đàn để chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm giữa giảng viên với học viên và cũng là kênh thông tin kết nối giữa Khánh Hoà với các đơn vị của Bộ TN&MT. Nhà trường sẵn sàng tạo điều kiện cho học viên tìm hiểu thêm thêm kiến thức để áp dụng vào thực tế.

Ông Lê Quốc Thành, Phó Giám đốc Sở Tài chính, Phó chủ tịch Hội đồng thẩm định giá đất tỉnh Khánh Hòa phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ, ông Lê Quốc Thành, Phó Giám đốc Sở Tài chính, Phó chủ tịch Hội đồng thẩm định giá đất tỉnh Khánh Hòa chân thành cảm ơn các thầy, cô giáo đến từ Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ tài nguyên và môi trường đã phối hợp cùng với Sở Tài chính tổ chức khóa bồi dưỡng trên địa bàn tại tỉnh, đồng thời giao nhiệm vụ cho các học viên của khóa học tận dụng tối đa thời gian học tập để lĩnh hội các kiến thức của khóa học để vận dụng vào thực tế công việc sau khi hoàn thành khóa học.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai giảng lớp bồi dưỡng về định giá đất khóa 10 năm 2020 tại tỉnh Khánh Hòa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO