--Quảng cáo---

Khách hàng đánh giá cao các dịch vụ trực tuyến của EVNHANOI

Kinh tế - PV - 22:12 20/07/2021

(TN&MT) - Trước nguy cơ bùng phát dịch COVID - 19 ở Hà Nội đang rất cao và khó lường, việc ngồi nhà nhưng vẫn có thể thực hiện mọi giao dịch với ngành Điện là điều mà khách hàng sử dụng điện Thủ đô đánh giá cao trong thời gian gần đây.

Trước nguy cơ dịch COVID-19 lại bùng phát thêm lần nữa với mức độ nghiêm trọng hơn, trong khi số lượng người dân chưa được tiêm vắc-xin còn quá lớn thì việc hạn chế tiếp xúc trực tiếp là phương án phòn chống dịch cực kỳ quan trọng.

Để người dân cần hình thành thói quen mới trong sinh hoạt và nên sử dụng các ứng dụng trực tuyến, trong đó có App EVNHANOI do Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) mang đến cho khách hàng.

Ứng dụng hiện đại này của ngành điện nói chung và của EVNHANOI nói riêng không chỉ mang đến sự tiện lợi, giúp người dân tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại mà quan trọng nhất là góp phần không nhỏ vào sự thành công trong cuộc chiến đẩy lùi dịch bệnh.

Sử dụng ứng dụng này, khách hàng còn có thể tra cứu mọi thông tin về điện, từ lịch ghi chỉ số công tơ, lịch tạm ngừng cấp điện đến việc có thể gửi các yêu cầu và theo dõi tiến độ thực hiện dịch vụ điện ngay trên ứng dụng như: Dịch vụ cấp điện mới, dịch vụ hợp đồng mua bán điện, dịch vụ về thiết bị đo đếm…

EVNHANOI khuyến khích khách hàng sử dụng app CSKH, nhất là trong mùa dịch COVID - 19.

Sử dụng App EVNHANOI trên hệ điều hành IOS và Android người dân chủ động khá nhiều thứ, không những tiết kiẹm  được thời gian đóng tiền điện, mà còn tự theo dõi lượng điện dùng hàng tháng để nhắc nhở gia đình ý thức và hình thành thói quen tiết kiệm điện. Đặc biêt, ứng dụng cho biết cả biểu giá bán điện, thông tin phụ tải, lịch cắt điện,… mọi dịch vụ của ngành điện.

Theo đại diện EVNHANOI, với phương châm dễ tiếp nhận, dễ tham gia, dễ giám sát trên cơ sở nâng cao chất lượng phục vụ, hướng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện, từ đó đã thôi thúc EVNHANOI cho ra mắt ứng dụng trên. Người sử dụng điện ở Thủ đô chỉ cần có điện thoại thông minh kết nối mạng và tải App EVNHANOI là có thể ngồi tại nhà nhưng vẫn sử dụng được 100% các dịch vụ điện.

Thời gian tới, EVNHANOI sẽ tiếp tục nâng cấp ứng dụng này để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị hơn khi sử dụng các dịch vụ của ngành Điện Thủ đô. Nếu có thắc mắc trong quá trình sử dụng App EVNHANOI, quý khách hàng vui lòng liên hệ qua tổng đài 19001288 (phục vụ 24/7) để được hỗ trợ, tư vấn và giải đáp.

  • EVNHANOI  đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ trong công tác kinh doanh và dịch vụ
    Kinh tế - Thương Thương - 17:12 23/07/2020
    (TN&MT) - Trong 06 tháng đầu năm 2020,  cùng với việc đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục và ổn địnhphục vụ các sự kiện chính trị, kinh tế, xã hội quan trọng và sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn Thủ đô, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ trong công tác kinh doanh và dịch vụ nhằm đem đến sự thuận tiện tối đa cho khách hàng sử dụng điện.

(0) Bình luận
Tin nổi bật
--Quảng cáo---
--Quảng cáo---
--Quảng cáo---
--Quảng cáo---
--Quảng cáo---
Mới nhất & Dành cho bạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO