Kết thúc Hội thi thợ giỏi cấp EVN khối Truyền tải điện năm 2017

30/11/2017 00:00

(TN&MT) - Sau 3 ngày tổ chức Hội thi Thợ giỏi cấp Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) năm 2017 - khối Truyền tải điện, EVN đã tổng kết và trao giải cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích tại Hội thi.

Phát biểu hôm khai mạc Hội thi, ông Đỗ Đức Hùng - Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam cho biết: Năm 2017, EVN tổ chức các Hội thi Thợ giỏi dành cho các khối: Phân phối, Truyền tải điện, Điều độ, Thủy điện và Nhiệt điện. Hội thi cũng là môi trường để các đơn vị đẩy mạnh công tác đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao chất lượng nhân lực, đảm bảo cấp điện ổn định với chất lượng ngày càng tốt hơn là quan tâm hàng đầu của EVN. Lãnh đạo Tập đoàn cũng mong muốn qua Hội thi sẽ chọn ra được các tập thể, cá nhân xuất sắc để đại diện cho EVN tham gia ở các cuộc thi thợ giỏi có quy mô lớn hơn.

Hội thi lần này được EVN tổ chức tại Đà Nẵng và Trạm biến áp 500 kV Thạnh Mỹ, với 2 nội dung thi bao gồm: Trắc nghiệm lý thuyết và Thực hành sửa chữa, vận hành đường dây và trạm biến áp. Với sự tham gia của 24 thí sinh được lựa chọn từ các Công ty Truyền tải điện 1, 2, 3, 4. Trải qua các phần thi, các Thí sinh đã tập trung cao độ, thể hiện trình độ năng lực trong từng nội dung thi.

Học viên tham gia Hội thi thợ giỏi
Học viên tham gia Hội thi thợ giỏi

Tại lễ bế mạc, ông Ngô Sơn Hải - Phó Tổng giám đốc EVN, Trưởng Ban Chỉ đạo Hội thi đánh giá cao công tác chuẩn bị tốt tham dự Hội thi của các đơn vị cũng như biểu dương Công ty Truyền tải điện 2 đã có sự chuẩn bị chu đáo phục vụ tốt cho Hội thi.

Thông qua Hội thi, Tập đoàn có thể đánh giá chất lượng đội ngũ lao động và định hướng mục tiêu đào tạo, nội dung và phương pháp huấn luyện định kỳ, diễn tập xử lý sự cố để xây dựng đội ngũ công nhân kỹ thuật lành nghề, có phẩm chất đạo đức và tác phong công nghiệp.

Ông Vũ Ngọc Minh - Tổng giám đốc EVNNPT trao Giấy khen của Tổng công ty các tập thể đạt giải toàn đoàn
Ông Vũ Ngọc Minh - Tổng giám đốc EVNNPT trao Giấy khen của Tổng công ty các tập thể đạt giải toàn đoàn

Hội thi Thợ giỏi lần này sẽ tạo khí thế thi đua sôi nổi phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị năm 2017 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam và hướng đến kỷ niệm 63 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2017).

Hội thi đã kết thúc và thành công tốt đẹp. Kết quả, Ban Tổ chức đã chấm và trao giải như sau:

A. Tập thể:

1. Toàn đoàn:

- Nhất toàn đoàn: Công ty Truyền tải điện 4

- Nhì toàn đoàn: Công ty Truyền tải điện 2.

- Ba toàn đoàn: Công ty Truyền tải điện 1.

2. Nhóm nghề Quản lý vận hành Đường dây:

- Giải nhất: Công ty Truyền tải điện 4.

- Giải nhì: Công ty Truyền tải điện 1.

- Giải ba: Công ty Truyền tải điện 3.

3. Nhóm nghề Quản lý vận hành Trạm biến áp:

- Giải nhất: Công ty Truyền tải điện 2.

- Giải nhì: Công ty Truyền tải điện 4.

- Giải ba: Công ty Truyền tải điện 1.

B. Cá nhân:

- Công nhận và khen thưởng 21/24 thí sinh là Thợ giỏi cấp Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kết thúc Hội thi thợ giỏi cấp EVN khối Truyền tải điện năm 2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO