Doanh nghiệp - doanh nhân

KĐN và PV GAS LPG tích cực với các hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng

Phương Hà 08/09/2023 - 23:06

Song hành với nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, đảm bảo an ninh, an toàn các công trình khí, các đơn vị thuộc Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) là Công ty Vận chuyển Khí Đông Nam Bộ (KĐN) và Công ty Cổ phần Kinh doanh LPG Việt Nam (PV GAS LPG) luôn chú trọng tham gia đồng hành, hỗ trợ các hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng cũng như các sự kiện quảng bá văn hóa quốc gia.

KĐN trao tặng học bổng “Tiếp sức đến trường”

Trong không khí hân hoan náo nức của ngày tựu trường trên khắp cả nước, KĐN đã phối hợp tổ chức trao tặng học bổng "Tiếp sức đến trường" cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các trường khu vực miền Đông Nam Bộ.

1.-chuc-mung-nam-hoc-moi.jpg
Đồng chí Nguyễn Thành Minh, Giám đốc KĐN chúc mừng Năm học mới 2023 - 2024

Theo đó, 80 suất học bổng đã được gửi đến trường THCS Hùng Vương và trường THCS Võ Văn Kiệt, xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Đồng thời, 40 suất học bổng cũng đã đến tay các em học sinh trường THCS Bình Khánh, huyện Cần Giờ, TP. Hồ Chí Minh. Mỗi phần quà trị giá 2 triệu đồng chính là tình cảm, sự quan tâm, động viên kịp thời mà lãnh đạo và CBCNV KĐN muốn dành tặng cho các em học sinh và gia đình, giúp các em vững tin hơn trên chặng đường chinh phục đỉnh cao của tri thức.

2.-trao-tang-hoc-bong-brvt.jpg
80 suất học bổng đã được KĐN gửi tặng các trường trong tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Qua hơn 20 năm phát triển, KĐN luôn nhận thức và coi trọng công tác an sinh xã hội. Các hoạt động, chương trình, dự án cộng đồng là một phần trách nhiệm và luôn nằm trong kế hoạch hành động của công ty để đóng góp cho sự phát triển ở các địa bàn có công trình khí đi qua.

3.-trao-hoc-bong-can-gio.jpg
40 suất học bổng đã được KĐN trao tặng các em học sinh trường THCS Bình Khánh, huyện Cần Giờ, TP.HCM

Phát biểu tại buổi lễ trao tặng, đại diện lãnh đạo KĐN khẳng định mối liên hệ đoàn kết, tích cực hỗ trợ của PV GAS/KĐN với chính quyền địa phương, Ban giám hiệu, quý phụ huynh cùng toàn thể các em học sinh các trường đóng trên địa bàn có công trình khí đi qua; chúc các em học sinh có một Năm học mới thêm nhiều kiến thức, kỹ năng và vượt khó học giỏi.

PV GAS LPG đồng hành cùng lễ hội Ẩm thực chay

Lễ hội Ẩm thực chay Quận 7 năm 2023 với chủ đề "Ngon và lành" do UBND Quận 7 phối hợp cùng Hiệp hội Ẩm thực TP.HCM tổ chức với mục đích giúp người dân tiếp cận các sản phẩm xanh - sạch, nâng cao sức khỏe cộng đồng. PV GAS LPG - đơn vị duy nhất sản xuất và kinh doanh sản phẩm bình LPG mang thương hiệu PETROVIETNAM GAS của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam vinh dự là nhà đồng hành tài trợ cho Lễ hội.

4.-cam-on-nha-tai-tro.jpg
Ban tổ chức Lễ hội Ẩm thực chay Quận 7 năm 2023 cảm ơn các nhà tài trợ đã nhiệt tình đồng hành

Lễ hội ẩm thực chay lần đầu được tổ chức tại TP.HCM diễn ra trong 3 ngày với hơn 200 gian hàng trưng bày, giới thiệu và bán sản phẩm ẩm thực chay. Trong khuôn khổ Lễ hội cũng có nhiều hoạt động ý nghĩa: cuộc thi “Green Chef 2023” với 30 đội đầu bếp tham gia, 100 “Mâm cỗ chay đặc sắc” dành cho tất cả những người tham gia, hầu hết các gian hàng đều tổ chức mời thưởng thức miễn phí các sản phẩm chất lượng cao...

Điểm nhấn đặc biệt của Lễ hội Ẩm thực chay chính là đại tiệc buffet cho hơn 10.000 người do hơn 150 đầu bếp thuộc Hội đầu bếp TP.HCM phục vụ. Bên cạnh đó, các chương trình văn nghệ và hoạt động “Bữa cơm an lành”, “Bữa cơm ấm tình quân - dân”… cũng thu hút được sự quan tâm của đông đảo du khách thập phương tới tham quan, trải nghiệm.

5.-trao-tang-binh-gas-tap-de.jpg
PV GAS LPG hỗ trợ miễn phí tạp dề thương hiệu và toàn bộ bình LPG cho các đội dự thi tại Lễ hội

Đồng hành cùng Lễ hội, PV GAS LPG không những là một trong các nhà tài trợ nhiệt thành, mà còn hỗ trợ miễn phí tạp dề thương hiệu cho toàn bộ nhân viên và đầu bếp, cũng như toàn bộ bình LPG cho các đội thi, góp phần cùng với các đầu bếp mang tới những món ăn ngon, đẹp mắt, có giá trị tinh thần, nhân văn gửi tới cộng đồng và xã hội.

6.-sac-mau-pv-gas-lpg.jpg
Sắc màu PV GAS LPG góp phần tạo nên thành công của Lễ hội Ẩm thực chay Quận 7 năm 2023

Với thành công đạt được, Lễ hội Ẩm thực chay Quận 7 năm 2023 đã hoàn thành nhiệm vụ mùa Vu Lan cho người dân và du khách khi đến tham quan Quận 7, hướng đến một sản phẩm du lịch thường niên, thu hút du khách trong và ngoài nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
KĐN và PV GAS LPG tích cực với các hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO