Doanh nghiệp - doanh nhân

K130 được vinh danh với thành tích xuất sắc trong công tác PCCC&CNCH

PV 02/10/2023 - 22:22

Tại Lễ phát động toàn dân phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC&CNCH), đại diện tập thể Đội PCCC chuyên ngành - Xí nghiệp Kho vận Xăng dầu K130 vinh dự được nhận quà lưu niệm của Chủ tịch Quốc hội và Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công an trao tặng, tuyên dương các điển hình đã có thành tích xuất sắc trong công tác PCCC&CNCH, góp phần bảo vệ an ninh quốc gia, bảo đảm trật tự an toàn xã hội.

1.png
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ trao quà lưu niệm cho ông Vi Tiến Phong - Đội trưởng, đại diện cho Đội PCCC chuyên ngành

Lễ phát động toàn dân PCCC&CNCH với chủ đề “Ánh dương trong màn đêm” do Bộ Công an phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức. Đây là chương trình ý nghĩa được tổ chức nhân dịp “Kỷ niệm 62 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH (4/10/1961 - 4/10/2023), 22 năm Ngày toàn dân phòng cháy và chữa cháy (4/10/2001 - 4/10/2023)”.

2.png
Đại tướng Tô Lâm - Bộ trưởng Bộ Công an trao Bằng khen cho ông Vi Tiến Phong - Đội trưởng, đại diện cho Đội PCCC chuyên ngành

Xăng dầu là loại hàng hóa có tính đặc thù, luôn tiềm ẩn những nguy cơ, rủi ro mất an toàn về cháy nổ. Xác định nhiệm vụ và trách nhiệm của mình, Đội PCCC chuyên ngành Xí nghiệp Kho vận Xăng dầu K130 đã nỗ lực không ngừng trưởng thành về mọi mặt, tham mưu, đề xuất cho lãnh đạo Xí nghiệp xây dựng kế hoạch thực hiện công tác PCCC&CNCH.

Cùng với đó, Đội PCCC chuyên ngành K130 thường xuyên tuyên truyền về công tác PCCC&CNCH cho CBCNV Xí nghiệp; tổ chức huấn luyện nghiệp vụ PCCC&CNCH; tổ chức thực tập phương án chữa cháy giả định tại các vị trí sản xuất theo phương án đã được phê duyệt.

Đặc biệt, không chỉ hoạt động tích cực trong nội bộ, Đội PCCC chuyên ngành K130 cũng tham gia tích cực diễn tập các phương án chữa cháy, tìm kiếm cứu nạn và tham gia chữa cháy nhiều vụ trên địa bàn theo sự điều động của lực lượng chức năng.

3.png
Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công an tặng Đội PCCC chuyên ngành Xí nghiệp Kho vận Xăng dầu K130

Tiếp nối và phát huy những kết quả đạt được, với phương châm “An toàn để sản xuất, sản xuất phải an toàn”, Đội PCCC chuyên ngành Xí nghiệp không ngừng trau dồi kỹ thuật, chiến thuật nhằm hạn chế thấp nhất các tình huống bị động và để triệt tiêu các nguy cơ cháy nổ có thể xảy ra.

Việc được tôn vinh, trao tặng bằng khen điển hình tiên tiến về công tác PCCC&CNCH thể hiện sự ghi nhận của Đảng, Nhà nước về những nỗ lực, không quản gian nan, nguy hiểm đối với các lực lượng chữa cháy nói chung và Đội PCCC chuyên ngành Xí nghiệp Kho vận Xăng dầu K130 nói riêng về trách nhiệm PCCC&CNCH tại đơn vị cũng như tại địa phương; việc tuân thủ các quy định của pháp luật về công tác PCCC&CNCH, góp phần đảm bảo an ninh trật tự, an toàn phòng chống cháy nổ tại đơn vị và địa phương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
K130 được vinh danh với thành tích xuất sắc trong công tác PCCC&CNCH
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO