INSEE tiên phong ra mắt dòng sản phẩm “Nhãn xanh”

04/05/2018 20:08

(TN&MT) - Được biết đến là một Công ty chuyên sản xuất và kinh doanh về các sản phẩm vật liệu xây dựng chất lượng cao, INSEE đã khẳng định là đơn vị tiên phong cũng như thương hiệu xi măng đầu tiên và duy nhất đạt “Nhãn xanh” (Green Label) tại Việt Nam.

ISE1
Nhà phân phối trải nghiệm sản phẩm xi măng INSEE được chứng nhận “Nhãn xanh” (Green Label)

Đây là chứng chỉ do Hội đồng Công trình Xanh Singapore (Singapore Green Building Council - SGBC) chứng nhận về sản phẩm xi măng thân thiện với môi trường, đồng thời được ghi nhận vào hệ thống dữ liệu “Green Database” của Hội đồng Công trình Xanh Việt Nam (VGBC). Với mỗi “Nhãn xanh” được thể hiện trên bao bì, INSEE tự tin khẳng định tính ưu việt của sản phẩm và đáp ứng những tiêu chuẩn Công trình Xanh của thế giới: LEED, LOTUS, Green Mark.

Với dòng sản phẩm xi măng và bê tông “Nhãn xanh” đầu tiên tại Việt Nam, INSEE tham vọng mở ra xu hướng xây dựng một quốc gia xanh hơn, cũng như mang đến sự phát triển bền vững cho cộng đồng. Ông Nguyễn Công Minh Bảo - Giám đốc Bền vững và Truyền thông INSEE nhấn mạnh: “Cam kết phát triển bền vững của chúng tôi không chỉ dừng lại ở việc giảm phát thải của dấu chân cacbon trong quy trình sản xuất mà còn hướng đến phát triển các sản phẩm thân thiện với môi trường của Công ty”.

INSE2
So sánh giữa việc sử dụng xi măng thông thường và xi măng INSEE được chứng nhận “Nhãn xanh” (Green Label)

Trung tuần tháng 4/2018, INSEE đã tổ chức thành công Hội nghị thường niên quý 1 năm 2018 với thông điệp “Kiến tạo tương lai tươi sáng” tại TP.HCM, nhằm giới thiệu đến hơn 100 nhà phân phối dòng sản phẩm xi măng “Nhãn xanh” với tính năng ưu việt theo xu hướng xây dựng Công trình Xanh hiện đại. Thông qua sự kiện, các nhà phân phối và Ban Lãnh đạo INSEE đã cùng nhau thảo luận và chia sẻ những thách thức cũng như cơ hội kinh doanh mới.

“Chúng ta thấy thị trường ngày càng sẵn sàng đón nhận những sản phẩm thân thiện với môi trường, và với vị thế tiên phong cũng như bề dày kinh nghiệm về các sản phẩm Nhãn xanh sẽ tạo ra một lợi thế cạnh tranh trên thị trường cho INSEE”, ông Stefan Kaufmann - Giám đốc Thương mại INSEE chia sẻ. Dự kiến trong thời gian tới, INSEE sẽ phát triển và cho ra mắt thêm các dòng sản phẩm cũng như dịch vụ mới với chứng nhận xanh góp phần bảo vệ môi trường, hướng tới phát triển thành phố thông minh.

Được thành lập từ năm 1994, INSEE - trước đây còn được biết đến với tên gọi Holcim Việt Nam là doanh nghiệp dẫn đầu ngành sản xuất vật liệu xây dựng và quản lý chất thải tại miền Nam Việt Nam. INSEE tự hào là doanh nghiệp cung cấp sản phẩm cho không chỉ những dự án dân dụng, mà còn cho những công trình biểu tượng và đóng góp cho sự phát triển thương mại tại miền Nam Việt Nam. Thêm vào đó, INSEE tự hào về những điều mà Công ty đã và đang đóng góp cho nền kinh tế - xã hội và bảo vệ môi trường cho đất nước. Hiện INSEE có hơn 1.100 nhân viên đang làm việc tại 5 nhà máy xi măng và các trạm trộn bê tông hiện đại tại TP.HCM.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
INSEE tiên phong ra mắt dòng sản phẩm “Nhãn xanh”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO