Hưng Thịnh Corp: Dấu ấn một năm hoạt động cộng đồng

23/12/2016 00:00

(TN&MT) - Không chỉ được biết đến là một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam gần 15 năm qua với đội ngũ nhân sự hơn 1.800...

 

(TN&MT) - Không chỉ được biết đến là một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam gần 15 năm qua với đội ngũ nhân sự hơn 1.800 cán bộ, nhân viên, Công ty CP Đầu tư Kinh doanh địa ốc Hưng Thịnh (Hung Thinh Corp) còn được biết đến là một doanh nghiệp luôn đồng hành, sát cánh, “nhường cơm sẻ áo” với những người dân nghèo, gia đình chính sách, người có công với đất nước.

Những món quà nhỏ đã giúp chuyển tấm lòng của Ban lãnh đạo và Công ty Hung Thinh Corp đến các hoàn cảnh còn nhiều khó khăn trong cuộc sống tại Bình Định
Những món quà nhỏ đã giúp chuyển tấm lòng của Ban lãnh đạo và Công ty Hung Thinh Corp đến các hoàn cảnh còn nhiều khó khăn trong cuộc sống tại Bình Định

 

Là một trong những doanh nghiệp luôn đồng hành và sát cánh trong nhiều hoạt động của tỉnh Bình Định, mở đầu năm 2016, ngày 23/01 Ban lãnh đạo Hung Thinh Corp đã thăm và gửi tặng quà cho các bà con có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Hoài Nhơn và huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định.

Tại huyện Hoài Nhơn, Hưng Thinh Corp đã trao tặng 250 phần quà cho các hộ dân xã Hoài Phú, 250 phần quà tại xã Hoài Hảo và 110 phần quà tại xóm Hòa Bình. Đồng thời, ông Nguyễn Đình Trung – Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Hung Thinh Corp cũng gửi tặng 30 triệu đồng, hỗ trợ kinh phí sửa sân trường cho trường Tiểu Học số 1 Hoài Hảo. Cũng nhân dịp Xuân 2016, trong tháng 1/2016, Hưng Thinh Corp đã chuyển 100 phần quà đến các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Phù Mỹ, Bình Định.

Ông Tăng Hữu Phong – Tổng biên tập báo Tuổi Trẻ đại diện các gia đình thân nhân của 64 chiến sĩ hy sinh trong trận chiến bảo vệ đảo Gạc Ma năm 1988. nhận số tiền 1,28 tỷ đồng từ ông Nguyễn Đình Trung - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Hung Thinh Corp.
Ông Tăng Hữu Phong – Tổng biên tập báo Tuổi Trẻ (đại diện các gia đình thân nhân của 64 chiến sĩ hy sinh trong trận chiến bảo vệ đảo Gạc Ma năm 1988) nhận số tiền 1,28 tỷ đồng từ ông Nguyễn Đình Trung - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Hung Thinh Corp.

Với tấm lòng luôn hướng về cộng đồng và đặc biệt là những người anh hùng đã hy sinh bảo vệ sự bình yên của Tổ quốc, chiều ngày 14/3/2016, ông Nguyễn Đình Trung – Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Hung Thinh Corp đã trao tặng 1,28 tỷ đồng đến gia đình thân nhân của 64 chiến sĩ hy sinh trong trận chiến bảo vệ đảo Gạc Ma năm 1988.

Chia sẻ với những mất mát của gia đình các chiến sĩ, ông Nguyễn Đình Trung cho biết: “Được sống trong hòa bình, được yên ổn làm ăn – đó là niềm hạnh phúc. Khi được biết nhiều gia đình của các chiến sĩ Gạc Ma vẫn còn nhiều khó khăn, chúng tôi muốn góp một phần thiết thực hỗ trợ để bù đắp phần nào những mất mát, đau thương”. Toàn bộ số tiền ủng hộ sẽ được báo Tuổi Trẻ liên hệ trực tiếp và trao tặng đến các gia đình.

Tháng 6/2016,  người dân cả nước đã luôn đau đáu và dành rất nhiều tình cảm, sự quan tâm đến việc tìm kiếm các chiến sĩ gặp nạn trên máy bay Su-30MK2 và CASA-212. Là doanh nghiệp luôn dõi theo và đồng hành cùng nhiều hoạt động hướng về các chiến sĩ và biển đảo của tổ quốc, tập thể Cán bộ - Nhân viên Hung Thinh Corp thực sự rất đau buồn trước sự hy sinh của 10 chiến sĩ trên máy bay Su-30MK2 và CASA-212. 

Để chia sẻ phần nào nỗi đau tinh thần và mất mát cùng gia đình các anh, ngày 27/6/2016, Hung Thinh Corp đã tới tòa soạn báo Tuổi Trẻ gửi tặng gia đình mỗi chiến sĩ đã hy sinh là 50.000.000 đồng. Đồng thời, Công ty cũng hỗ trợ phi công Nguyễn Hữu Cường 30.000.000 đồng với mong muốn anh sẽ mau chóng bình phục để trở lại với bầu trời.

Đại diện cho tập thể Cán bộ - Nhân viên Công ty Hưng Thịnh: Ông Nguyễn Văn Cường – Phó TGĐ Thường trực Hung Thinh Corp và ông Nguyễn Nam Hiền – Tổng giám đốc Hung Thinh Land trao 1 tỉ đồng cho ông Nguyễn Đức Tú - Trưởng Ban Công tác bạn đọc Báo Thanh Niên
Đại diện cho tập thể Cán bộ - Nhân viên Công ty Hưng Thịnh: Ông Nguyễn Văn Cường – Phó TGĐ Thường trực Hung Thinh Corp và ông Nguyễn Nam Hiền – Tổng giám đốc Hung Thinh Land trao 1 tỉ đồng cho ông Nguyễn Đức Tú - Trưởng Ban Công tác bạn đọc Báo Thanh Niên

Những ngày tháng 10/2016, vùng rốn lũ miền Trung đã phải oằn mình gánh chịu hậu quả từ những cơn lũ dữ. Thiệt hại nặng nề khiến cuộc sống của bà con trăm bề khó khăn. Với mong muốn được giúp đỡ phần nào cho bà con, ngày 23/10/2016, Hung Thinh Corp đã đến tòa soạn Báo Thanh Niên để trao 1 tỉ đồng ủng hộ cho đồng bào miền Trung bị lũ lụt.

Ông Nguyễn Văn Cường – Phó Tổng giám đốc Thường trực Hung Thinh Corp cho biết: “Lũ lụt tại miền Trung gây thiệt hại về người và tài sản quá lớn. Nhằm chia sẻ với bà con đang gặp khó khăn, Hung Thinh Corp cũng đã thông qua nhiều tổ chức để thực hiện các đợt cứu trợ. Đây là một trong những truyền thống tốt đẹp đã được Hưng Thịnh duy trì gần 15 năm qua. Với chút ít kinh phí này, Hung Thinh Corp  hy vọng sẽ giúp bà con vùng lũ phần nào vượt qua khó khăn”. Với số tiền là 1 tỉ đồng, Hung Thinh Corp và Báo Thanh Niên đã thống nhất chia thành 1.000 suất quà (1 triệu tiền mặt/suất) để tặng cho 1.000 hộ dân bị ảnh hưởng lũ lụt tại các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình và Quảng Trị.

Tháng 8/2016, ông Lê Hồng Việt - Phó Tổng giám đốc Hưng Thịnh Corp (thứ ba từ phải vào) và ông Nguyễn Nam Hiền - Tổng giám đốc Hưng Thịnh Land (thứ hai từ phải vào) đã trao tặng 100.000.000 đồng để hỗ trợ Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xây dựng 02 nhà tình nghĩa cho những gia đình chính sách, có công với cách mạng.
Tháng 8/2016, ông Lê Hồng Việt - Phó Tổng giám đốc Hưng Thịnh Corp (thứ ba từ phải vào) và ông Nguyễn Nam Hiền - Tổng giám đốc Hưng Thịnh Land (thứ hai từ phải vào) đã trao tặng 100.000.000 đồng để hỗ trợ Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xây dựng 02 nhà tình nghĩa cho những gia đình chính sách, có công với cách mạng.

Cuối năm 2016, ngày 22/12, ông Nguyễn Đình Trung, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Hưng Thịnh Corp cho biết, để tiếp sức cho học sinh vùng lũ đến trường, sẻ chia phần nào những mất mát thiệt hại mà người dân các tỉnh miền Trung hứng chịu trong đợt lũ vừa qua, công ty sẽ thực hiện chương trình “3 triệu cuốn vở cho học sinh vùng lũ”.

Tổng giá trị của chương trình là 9 tỉ đồng, dành tặng cho học sinh tại năm tỉnh: Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên và Khánh Hòa. Trong đó, chương trình sẽ dành tặng cho các em học sinh tại Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Ngãi, Quảng Nam mỗi tỉnh 500.000 cuốn vở. Riêng tỉnh Bình Định, do bị ảnh hưởng nặng nề sau trận lũ nên chương trình sẽ dành tặng 1 triệu cuốn vở cho các em.

3 triệu cuốn vở được tặng cho học sinh tại năm tỉnh trên là vở loại một, do Công ty Cổ phần Vĩnh Tiến sản xuất được in ấn theo yêu cầu khắt khe về chất lượng và chọn lọc những câu chuyện giáo dục mang tính nhân văn để in kèm bìa vở mà Hưng Thịnh Corp đã đặt hàng riêng gửi đến các em học sinh để sẻ chia, tiếp thêm nghị lực, hỗ trợ các em và gia đình vượt lên những khó khăn trong cuộc sống sau lũ hiện nay.

Thông qua UBND tỉnh và Sở GD&ĐT Khánh Hòa, Phú Yên, Bình Định, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Công ty Hưng Thịnh cùng với ngành giáo dục địa phương trao tặng trực tiếp món quà nhỏ nhưng ý nghĩa đến với học sinh theo từng đợt. Tại mỗi tỉnh, việc trao tặng vở sẽ diễn ra từ 5-7 đợt, mỗi đợt từ 100.000-200.000 cuốn.

Ông Nguyễn Đình Trung, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Hưng Thịnh Corp, cho biết toàn thể cán bộ, nhân viên đến lãnh đạo của Hưng Thịnh Corp đều hướng về miền Trung, mong cho người dân sớm vượt qua cơn hoạn nạn.
Ông Nguyễn Đình Trung, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Hưng Thịnh Corp, cho biết toàn thể lãnh đạo và nhân viên của Hưng Thịnh Corp đều hướng về các tỉnh duyên hải Nam Trung Bộ vừa trải qua cơn lũ dữ, mong cho người dân sớm vượt qua cơn hoạn nạn.

Ông Nguyễn Đình Trung, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Hưng Thịnh Corp, cho biết những ngày qua, chứng kiến lũ dữ nhấn chìm những căn nhà, làm hư hại cầu đường, xóa sổ nhiều trường học… từ cán bộ, nhân viên đến lãnh đạo của Hưng Thịnh Corp đều hướng về miền Trung, mong cho người dân sớm qua cơn hoạn nạn.

“Tất cả chúng ta đều cảm thấy xót xa khi nhìn thấy các em không thể đến trường sau lũ vì trường hư hại, sách vở không còn, đường sá lầy lội… Vốn được xây dựng với triết lý vì cộng đồng, chúng tôi luôn hoạt động theo truyền thống tương thân tương ái của người Việt. Ngoài việc mỗi nhân viên, cán bộ tự nguyện quyên góp để sẻ chia với người dân miền Trung, Hưng Thịnh Corp còn thực hiện một số chương trình thiện nguyện khác” - ông Nguyễn Đình Trung nói.

Theo ông Nguyễn Đình Trung, việc tặng 3 triệu cuốn vở cho học sinh 5 tỉnh có thiệt hại nhiều nhất trong đợt lũ vừa qua chỉ là hành động nhỏ của Hưng Thịnh Corp trong rất nhiều những hoạt động của người dân cả nước đang hướng về vùng lũ. Việc này sẽ tiếp thêm nghị lực để học sinh ấm lòng khi đến trường.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hưng Thịnh Corp: Dấu ấn một năm hoạt động cộng đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO