Huế phát động làm phim, sáng tác logo và slogan về du lịch

05/08/2017 00:00

(TN&MT) - Ngày 5/8, Sở Du lịch Thừa Thiên Huế cho biết, vừa phát động cuộc thi làm phim quảng bá và cuộc thi sáng tác biểu tượng (logo) và khẩu hiệu (slogan) du lịch Thừa Thiên Huế.

Chùa Thiên Mụ- một địa điểm du lịch nổi tiếng của Huế
Chùa Thiên Mụ- một địa điểm du lịch nổi tiếng của Huế

Theo đó, cuộc thi về phim có chủ đề: “Thừa Thiên Huế - Điểm đến của các di sản văn hóa và cảnh quan thiên nhiên kỳ thú”. Tác phẩm dự thi tập trung vào giới thiệu một số chủ đề cụ thể gắn liền với du lịch Huế như: “Huế- 1 điểm đến, 5 di sản”; “Huế - thành phố văn hóa ASEAN”; “Huế - thành phố xanh quốc gia”; Khu du lịch biển quốc gia Cảnh Dương -Lăng Cô, Vườn quốc gia Bạch Mã...

Đối với cuộc thi về logo phải thể hiện được tính tiêu biểu, đặc trưng của du lịch Huế, có tính định dạng khác biệt với các nơi khác, thẩm mỹ và sáng tạo cao. Với slogan yêu cầu ngắn gọn, dễ nhớ, không lẫn lộn với các slogan khác và được thể hiện ở tiếng Việt và tiếng Anh.

Tất cả các cá nhân, tổ chức là công dân Việt Nam hoặc người nước ngoài đều có khả năng tham gia cuộc thi. Mỗi tác giả có thể dự thi với nhiều tác phẩm. Ban tổ chức sẽ nhận các tác phẩm đến cuối tháng 11/2017 và tổng kết, công bố giải thưởng dự kiến sẽ vào tháng 12/ 2017.

Các tác phẩm đoạt giải sẽ nhận các phần thưởng có giá trị từ ban tổ chức: 1 giải nhất 30.000.000đ, 3 giải khuyến khích 10.000.000đ/giải đối với cuộc thi làm phim; 1 giải nhất 30.000.000đ, 3 giải khuyến khích 3.000.000đ/giải cho cuộc thi sáng tác logo và 1 giải nhất 30.000.000đ, 3 giải khuyến khích 1.000.000đ/giải cho cuộc thi sáng tác slogan. Trong trường hợp logo và slogan đạt giải của 1 tác giả thì phần thưởng lên đến 60.000.000đ. Ngoài giải thưởng là hiện kim và giấy chứng nhận, các tác giả đạt giải còn được nhận thêm các phần thưởng khác.

Theo ông Lê Hữu Minh- Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế, các tác phẩm đoạt giải sẽ được giới thiệu, quảng bá rộng rãi đến với công chúng, truyền thông báo chí, các đối tác du lịch trong nước và quốc tế nhằm tuyên truyền sâu rộng điểm đến Thừa Thiên Huế đến với thị trường du lịch trong nước và quốc tế, thúc đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng lượng khách đến Thừa Thiên Huế và quảng bá hình ảnh Thừa Thiên Huế trở thành điểm đến thân thiện, mến khách.

Để dự thi, các thí sinh tìm hiểu thông tin chi tiết tại website sdl.thuathienhue.gov.vn, www.vietnamhuetourism.vn, Fanpage Hue Tourism Information Center, Fanpage Sở Du lịch Thừa Thiên Huế.

Tin, ảnh:Thế Anh

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huế phát động làm phim, sáng tác logo và slogan về du lịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO