Huế: Nước lũ cuốn trôi nữ cán bộ y tế trong đêm

VĂN DINH | 17/10/2020 13:54

(TN&MT) - Trong lúc mưa to, chị N. đi qua một đập tràn trên địa bàn thì đã bị nước lũ cuốn trôi. Thi thể nạn nhân đã được tìm thấy và đưa về lo hậu sự.

Ngày 17/10, tin từ UBND huyện A Lưới (tỉnh Thừa Thiên Huế) cho biết, đã tìm được thi thể nữ cán bộ Trạm y tế xã Lâm Đớt bị nước cuốn trôi trong đêm.

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 16/10, chị chị L.T.N. (SN 1976, trú xã Lâm Đớt) đi xe máy đến thị trấn A Lưới để có việc. Đến chiều cùng ngày chị trở về nhà thì trời mưa to khiến nước lũ cuốn trôi chị và xe máy.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã khẩn trương tìm kiếm. Đến 1h sáng 17/10, thi thể chị N. được phát hiện tại khu vực cách chân cầu A So 2 (xã Lâm Đớt) khoảng 50m.

Vị trí chị N. gặp nạn cùng chiếc xe máy

Hiện thi thể chị N. đã được đưa về gia đình để lo hậu sự. Lãnh đạo huyện A Lưới và các ban, ngành chức năng đã có phương án thăm hỏi, động viên, hỗ trợ gia đình.

Được biết, chị N. có gia cảnh khó khăn, là lao động chính trong nhà, chồng hay đau ốm và mẹ chồng đã già, con gái đang học lớp 10. Chị là cán bộ được nhiều người yêu mến.

Trước diễn biến phức tạp của thời tiết, UBND huyện A Lưới tiếp tục chỉ đạo, yêu cầu các địa phương, đơn vị, lực lượng tập trung di dời người dân đến nơi an toàn và đảm bảo lương thực; tập trung thông các tuyến đường huyết mạch. Những nơi nào chưa thông tuyến được thì nghiêm cấm người và phương tiện đi qua; không để người dân đi vòng các tuyến đường nguy hiểm, đi vớt củi, bắt cá...

Lãnh đạo huyện A Lưới cũng có thông báo tạm ngừng nhận hàng cứu trợ cho đến hết ngày 21/10 vì mưa lớn, các tuyến đường có nguy cơ sạt lở cao...

Hiện tại toàn tỉnh Thừa Thiên Huế đang có mưa to, nguy cơ “lũ chồng lũ” xuất hiện, nhất là các địa bàn thấp trũng...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huế: Nước lũ cuốn trôi nữ cán bộ y tế trong đêm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO