Huế: Nam thanh niên nhảy cầu Dã Viên mất tích

19/05/2017 00:00

(TN&MT) - Nhiều người đi đường hoảng hốt phát hiện một nam thanh niên bất ngờ gieo mình từ trên cầu Dã Viên xuống sông Hương, TP. Huế tự vẫn, trước khi chìm hẳn người này còn kêu cứu.

Một số vật dụng nạn nhân để lại trên thành cầu
Một số vật dụng nạn nhân để lại trên thành cầu

Khoảng 19h tối qua (ngày 18/5), nhiều người đang hóng mát trên cầu Dã Viên (TP. Huế) hoảng hốt khi thấy một nam thanh niên bất ngờ lao mình từ trên cầu xuống sông Hương.

Theo các nhân chứng có mặt lúc đó kể lại, họ đang hóng mát trên cầu thì thấy một người đàn ông chừng 25 đến 30 tuổi, đột nhiên trèo lên thành cầu rồi lao xuống sông.

Khó hiểu hơn, trong lúc người đàn ông này chới với dưới nước vẫn kêu cứu, tuy nhiên đã nhanh chóng chìm hẳn và mất tích ngay sau đó.

Cầu Dã Viên, nơi nạn nhân nhảy xuống để tự vẫn
Cầu Dã Viên, nơi nạn nhân nhảy xuống để tự vẫn

Nhận được tin báo, ngay lập tức lực lượng chức năng phường Phường Đúc (TP. Huế) đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tiến hành làm rõ vụ việc. Do trời tối, kèm mưa nhỏ nên công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.

Đến 7h sáng hôm nay (ngày 19/5), thi thể người đàn ông nói trên vẫn chưa được tìm thấy. Hiện, danh tính của nam thanh niên vẫn chưa được xác định.

Đức Linh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huế: Nam thanh niên nhảy cầu Dã Viên mất tích
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO