Huế miễn phí vé tham quan di tích đối với phụ nữ mặc áo dài dịp 8/3

Văn Dinh| 05/03/2022 15:03

Từ ngày 5 đến hết ngày 10/3, phụ nữ trong nước và quốc tế khi mang áo dài truyền thống Việt Nam đến tham quan các điểm di tích Huế sẽ được miễn phí 100% vé.

Nhằm thực hiện Đề án “Huế - Kinh đô áo dài” và chào mừng 112 năm ngày quốc tế Phụ nữ 8/3, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế vừa có công văn về việc miễn vé tham quan di tích đối với phụ nữ khi mặc trang phục áo dài truyền thống Việt Nam.

ads.jpg

Huế miễn phí vé tham quan di tích đối với phụ nữ mặc áo dài dịp 8/3

Theo đó, miễn 100% giá vé tham quan từ ngày 5 đến hết ngày 10/3/2022 đối với phụ nữ trong nước và quốc tế khi mặc trang phục áo dài truyền thống Việt Nam đến tham quan các điểm di tích do Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế quản lý.

Được biết, đây là năm thứ 4 liên tiếp tỉnh Thừa Thiên Huế triển khai chương trình ưu đãi này cho du khách nhân dịp ngày 8/3.

Thông qua chương trình, tỉnh Thừa Thiên - Huế mong muốn đẩy mạnh phong trào mặc áo dài trong người dân và du khách, là một trong những giải pháp nhằm phục hưng áo dài truyền thống để không những xây dựng và phát triển thương hiệu Huế - Kinh đô áo dài Việt Nam mà còn hướng tới trở thành di sản được thế giới công nhận.

Trong thời gian qua, tỉnh Thừa Thiên - Huế cũng đã triển khai mạnh mẽ các giải pháp nhằm phục hưng áo dài truyền thống, hướng đến xây dựng và phát triển thương hiệu Huế - Kinh đô áo dài Việt Nam. Cùng với việc vận động cán bộ công sở, giáo viên, học sinh, sinh viên toàn tỉnh cùng mặc áo dài, tỉnh Thừa Thiên - Huế còn tổ chức nhiều hoạt động quảng bá, tôn vinh vẻ đẹp của áo dài Huế như Lễ hội áo dài trong các kỳ Festival; Ngày hội Áo dài Huế...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huế miễn phí vé tham quan di tích đối với phụ nữ mặc áo dài dịp 8/3
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO