Huế: Đánh phụ nữ, Phó Chủ tịch phường bị cách chức

05/04/2019 11:54

(TN&MT) - Ông Lê Phước Hưng - Phó Chủ tịch phường Thuận Lộc (TP. Huế) đã bị cấp trên cách chức vì có hành vi đánh phụ nữ...

Phường Thuận Lộc- nơi ông Hưng đang công tác
Phường Thuận Lộc- nơi ông Hưng đang công tác

Ngày 5/4, ông Nguyễn Văn Thành - Chủ tịch UBND TP. Huế (tỉnh Thừa Thiên Huế) cho biết, vừa tiến hành kỉ luật về mặt chính quyền đối với ông Lê Phước Hưng - Phó Chủ tịch phường Thuận Lộc (TP. Huế).

Theo đó, ông Hưng bị cách chức Phó Chủ tịch phường vì có hành vi đánh phụ nữ. Đồng thời, Thường vụ Thành ủy Huế cũng đã cho thôi Đảng ủy viên đối với ông này.

Trước đó vào tối 9/2, chị Nguyễn Thị V. (trú phường An Cựu, TP. Huế) cùng con gái đi đến nhà của ông Lê Phước Hưng ở đường Nguyễn Trực để nói chuyện.

Trong lúc nói chuyện, giữa hai bên đã xảy ra mâu thuẫn, cãi cọ; lúc này ông Hưng đã dùng tay và cán chổi bằng sắt đánh vào người của chị V. khiến chị này bị thương nặng.

Thấy người phụ nữ hét lên, người dân xung quanh liền chạy tới can ngăn và báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an phường Thuận Lộc cùng Cảnh sát 113 nhanh chóng có mặt tại hiện trường tiến hành đưa ông Hưng về trụ sở để làm việc.

Tại trụ sở công an phường, ông Hưng thừa nhận hành vi dùng cán chổi sắt đánh vào chị V. khiến người phụ nữ này bị thương chảy máu ở chân và cánh tay.

Sự việc đang được làm rõ thêm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huế: Đánh phụ nữ, Phó Chủ tịch phường bị cách chức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO