Huế: Bắt quả tang ô tô chở 300kg nội tạng và thịt động vật thối

19/06/2018 10:51

(TN&MT) - Công an Huế đã bắt ô tô chứa đến 300kg nội tạng và thịt động vật đã bốc mùi hôi thối...

Lực lượng chức năng kiểm tra ô tô vi phạm
Lực lượng chức năng kiểm tra ô tô vi phạm
 

Ngày 19/6, Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt - Công an tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, trong quá trình tuần tra kiểm soát đã phát hiện xe ô tô chở 300kg nội tạng và thịt động vật bốc mùi hôi thối...

Theo thông tin ban đầu, trước đó vào chiều 17/6, tại Km860+700 QL1 thuộc địa phận xã Lộc Điền (huyện Phú Lộc), Tổ công tác thuộc Đội TTKS số 1, Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ đường sắt Công an tỉnh đã kiểm tra xe ô tô BK 52LD-3120, do anh Phan Văn Hải (SN 1987, trú tại TP.HCM) điều khiển chạy theo hướng Bắc - Nam vi phạm lỗi luật giao thông đường bộ.

Nhận thấy xe có nhiều biểu hiện nghi vấn, tổ công tác đã kiểm tra và phát hiện trên xe chở 300kg nội tạng và thịt động vật đã bốc mùi hôi thối.

Tổ công tác tiến hành lập biên bản vi phạm và hiện đã bàn giao cho Phòng Cảnh sát môi trường Công an tỉnh và Chi cục thú y huyện Phú Lộc để xử lý theo chức năng, đúng thẩm quyền.

Trao trả tài sản cho du khách Nhật bị đánh rơi

Cùng ngày, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, vừa tổ chức trao tài sản cho ông Hidenori Ushio, quốc tịch Nhật Bản.

Công an trao trả tài sản cho du khách Nhật
Công an trao trả tài sản cho du khách Nhật
Trước đó vào ngày 13/6, khi đi trên xe taxi, ông Ushio có đánh rơi một chiếc ví da bên trong có nhiều tài sản giá trị.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh nhanh chóng bắt tay vào xác minh vụ việc.

Lực lượng công an đã yêu cầu tài xế đưa xe taxi đến để kiểm tra thì phát hiện bên trong, dưới gần ghế phụ xe taxi có một ví da màu đen, bên trong có khoảng 1 triệu đồng tiền mặt, 435 USD, 6.000 yên Nhật và 7 thẻ tín dụng mang tên ông Hidenori Ushio và một giấy tờ quan trọng khác.

Tài xế taxi đã giao nộp toàn bộ số tài sản và các giấy tờ cho cơ quan công an để trả lại cho du khách. Lực lượng công an đã tổ chức trao trả tài sản cho ông Hidenori Ushio.

Nhận lại tài sản, ông Hidenori Ushino rất cảm động và khen ngợi tinh thần trách nhiệm của cán bộ chiến sỹ Công an Thừa Thiên Huế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huế: Bắt quả tang ô tô chở 300kg nội tạng và thịt động vật thối
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO