Họp báo về Hội thi các Đội tuyên truyền lưu động về ATGT năm 2014 khu vực Tây Nguyên và các tỉnh lân cận.

05/11/2014 00:00

(TN&MT) - Sáng 5/11, tại Đắc Lắc đã diễn ra buổi họp báo về Hội thi các Đội tuyên truyền lưu động về An toàn giao thông năm 2014 khu vực Tây Nguyên và các tỉnh...

   
(TN&MT) - Sáng 5/11, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Đắk Lắk, Bộ TT&TT phối hợp với Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia và UBND tỉnh Đắk Lắk tổ chức họp báo về Hội thi các Đội tuyên truyền lưu động về An toàn giao thông năm 2014 khu vực Tây Nguyên và các tỉnh lân cận.
   
   
  Tham dự buổi họp báo có ông Lê Hữu Thịnh – Giám đốc Sở TT&TT tỉnh Đắk Lắk, bà Đào Thị Thanh – Phó Giám đốc Trung tâm Dịch vụ Thông tin và Truyền thông (Bộ TT&TT); đại diện Hội Nhà báo tỉnh, các thành viên Ban Tổ chức; đại diện các Sở, ban, ngành liên quan cùng các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương đóng trên địa bàn tỉnh.
   
  Hội thi các Đội tuyên truyền lưu động về An toàn giao thông năm 2014 khu vực Tây Nguyên và các tỉnh lân cận do Bộ TT&TT phối hợp với Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia và UBND tỉnh Đắk Lắk tổ chức. Hội thi có chủ đề “Siết chặt quản lý kinh doanh vận tải và kiểm soát tải trọng phương tiện”, với sự tham gia của 13 tỉnh, thành phố: Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Đắk Nông, Lâm Đồng, Bình Phước và chủ nhà Đắk Lắk.
   
  Theo Ban tổ chức, mục đích của hội thi là nhằm nâng cao nhận thức và ý thức chấp hành của người tham gia giao thông, xây dựng văn hóa giao thông trong cộng đồng; phát huy tính sáng tạo của các đơn vị tuyên truyền lưu động về An toàn giao thông tại cộng đồng dân cư. Đây cũng là cơ hội để các Đội Tuyên truyền lưu động giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, giới thiệu những cách thức, phương thức thông tin tuyên truyền có hiệu quả, phù hợp với chủ đề An toàn giao thông của đơn vị, địa phương mình. Những chương trình, tiết mục mang đến Hội thi sẽ được các đoàn tiếp tục tuyên truyền tại địa bàn cơ sở.
   
  Hiện tại, các Đội tuyên truyền lưu động về An toàn giao thông của 13 đơn vị đã chuẩn bị đầy đủ các phương tiện, tiết mục, các nội dung cần thiết khác sẵn sàng cho Hội thi. Theo kế hoạch, Hội thi sẽ khai mạc vào 20 giờ tối ngày 06/11 tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Đắk Lắk và kết thúc vào ngày 8/11.
   
Tin & ảnh: Lê Phước
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Họp báo về Hội thi các Đội tuyên truyền lưu động về ATGT năm 2014 khu vực Tây Nguyên và các tỉnh lân cận.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO