Hơn 6.000 hành khách Vietnam Airlines bị chậm, hủy chuyến: Điều chỉnh giờ bay Pleiku, Cần Thơ, Phú Quốc trong vài ngày tới

13/07/2014 00:00

Dự báo, tình hình thời tiết sẽ tiếp tục xấu tại sân bay Pleiku và Đà Lạt trong một vài ngày tới. VNA sẽ phải tiếp tục điều chỉnh kế hoạch bay ...

   
Từ 7 đến 12-7, Vietnam Airlines đã chậm và hủy hơn 90 bay đến các sân bay Pleiku, Buôn Ma Thuột, Tuy Hòa, Côn Đảo, Chu Lai, Hải Phòng, Vinh, Điện Biên do thời tiết xấu, làm ảnh hưởng tới 6.000 khách.
   
   
  Hãng hàng không Vietnam Airlines ngày 12-7 cho biết do thời tiết diễn biến phức tạp nên từ ngày 7-7 đến ngày 12-7, Vietnam Airlines đã hủy 40 chuyến đi/đến sân bay Pleiku và Đà Lạt, đổi hướng hạ cánh 7 chuyến đến Pleiku và Buôn Ma Thuột.
   
  Đồng thời, hơn 50 chuyến của hãng bị chậm dây chuyền ảnh hưởng đến các sân bay Tuy Hòa, Côn Đảo, Chu Lai, Hải Phòng, Vinh, Điện Biên. Tổng số có khoảng 6.000 hành khách bị ảnh hưởng.
   
  Với các chuyến bay bị chậm, hủy chuyến, VNA đã chủ động sắp xếp phương án, điều động tàu bay đến các sân bay gần nhất có thể cất/hạ cánh để tạo điều kiện cho hành khách đảm bảo hành trình.
   
  Dự báo, tình hình thời tiết sẽ tiếp tục xấu tại sân bay Pleiku và Đà Lạt trong một vài ngày tới. VNA sẽ phải tiếp tục điều chỉnh kế hoạch bay như sau: từ 13-7 đến 19-7, điều chỉnh giờ bay mỗi ngày từ 14 đến 16 chuyến đi/đến Pleiku, dẫn đến ảnh hưởng đến giờ bay thường lệ của 4 chuyến/ngày đi/đến Cần Thơ, Phú Quốc.
   
  Đối với những hành khách đã mua vé trên các chuyến bay bị hủy do thời tiết xấu nêu trên và buộc phải thay đổi kế hoạch đi lại, VNA sẽ hỗ trợ tối đa, ưu tiên xác nhận chỗ trên các chuyến bay thay thế, miễn phí chuyển đổi hành trình, miễn phí hoàn/hủy vé.
   
Theo Người Lao Động
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hơn 6.000 hành khách Vietnam Airlines bị chậm, hủy chuyến: Điều chỉnh giờ bay Pleiku, Cần Thơ, Phú Quốc trong vài ngày tới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO