Hơn 300 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2014 – lần 2

17/11/2014 00:00

(TN&MT) – Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2014 – lần 2 sẽ diễn ra từ 19-23/11/2014 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam, Giảng Võ, Hà Nội.

(TN&MT) – Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2014 – lần 2 với chủ đề “Bất động sản & Trang trí nội ngoại thất – Xây dựng – Vật liệu xây dựng” dự kiến  sẽ thu hút sự tham gia của 315 doanh nghiệp trong và ngoài nước với 1.170 gian hàng.    
   
  Đây là thứ hai Vietbuild được tổ chức tại Hà Nội và là triển lãm thứ 6 được tổ chức trên phạm vi cả nước trong năm nay. Triển lãm do Trung tâm Thông tin (Bộ Xây dựng) và Công ty Tổ chức triển lãm quốc tế xây dựng Vietbuild phối hợp tổ chức.   
   
Lễ khai mạc Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2014 - lần 1 diễn ra hồi tháng 3/2014. Ảnh: Internet 
   
  Triển lãm lần này sẽ trưng bày, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ phản ánh những thành tựu và sự trưởng thành, phát triển toàn diện trên các lĩnh vực: xây dựng, tư vấn và thiết kế kiến trúc, bất động sản, vật liệu xây dựng, trang trí nội và ngoại thất. Các sản phẩn, dịch vụ tiêu biểu có thể kể đến như tư vấn chứng nhận chất lượng công trình xây dựng, tư vấn thiết kế xây dựng với các vật liệu phục vụ công trình xanh; các loại máy móc, thiết bị công nghệ sản xuất vật liệu xây dựng; các sản phẩn vật liệu xây dựng: xi măng, sắt, thép, bê tông, gạch ngói, gạch men, máy năng lượng mặt trời, thiết bị cấp thoát nước, kính xây dựng, tôn và các loại tấm lợp,…
         
  Trong khuôn khổ Triển lãm cũng sẽ diễn ra các hội thảo nhằm giới thiệu những công nghệ mới, sản phẩm tiên tiến, thân thiện với môi trường; tìm hiểu tiềm năng và cơ hội đầu tư về bất động sản công nghiệp, bất động sản du lịch và thương mại; giới thiệu chi tiết các quy hoạch nhà ở đô thị của các quận, huyện và các khu đô thị mới trong cả nước.
   
  Đến với Triển lãm, các doanh nghiệp sẽ được gặp gỡ, giao lưu và giới thiệu sản phẩm mới tới đông đảo khách tham quan trong và ngoài nước, là các nhà đối tác đúng với chủ đề và chuyên ngành của Triển lãm.
             
  Triển lãm sẽ diễn ra từ 19-23/11/2014 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam, Giảng Võ, Hà Nội.
Quyết Thắng
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hơn 300 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2014 – lần 2
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO