Hơn 200 nữ công nhân môi trường xuất sắc lần đầu được đến thăm Nhà Quốc hội

09/03/2018 14:17

(TN&MT) - Vào đúng dịp kỷ niệm 108 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 vừa qua, hơn 200 nữ công nhân môi trường xuất sắc của Công ty Môi trường đô thị Hà Nội đã vinh dự...

(TN&MT) - Vào đúng dịp kỷ niệm 108 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 vừa qua, hơn 200 nữ công nhân môi trường xuất sắc của Công ty Môi trường đô thị Hà Nội đã vinh dự được đến thăm Nhà Quốc hội. 
 
đồng chí Uông Chu Lưu – Ủy viên Trung ương Đảng, Phó chủ tịch Quốc hội
Đồng chí Uông Chu Lưu – Ủy viên Trung ương Đảng, Phó chủ tịch Quốc hội tiếp và nói chuyện thân mật với các nữ công nhân môi trường
Thay mặt cho Lãnh đạo Quốc hội nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam, đồng chí Uông Chu Lưu – Ủy viên Trung ương Đảng, Phó chủ tịch Quốc hội cùng các đồng chí trong Ủy ban thường vụ Quốc hội đã tiếp và nói chuyện thân mật với các cán bộ - công nhân viên của Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hà Nội tại phòng họp Diên hồng, phòng họp lớn nhất trong Tòa nhà Quốc hội, nơi quyết định rất nhiều quyết sách quan trọng của đất nước.

Tại buổi tiếp, đồng chí Uông Chu Lưu đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của tập thể gần 5.000 cán bộ, công nhân viên của Công ty Môi trường đô thị Hà Nội, luôn nỗ lực cao nhất vì một Thủ đô trái tim của đất nước ngày càng sáng – xanh  – sạch – đẹp hơn. Đặc biệt, đồng chí Phó chủ tịch Quốc hội còn gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến gần 4.000 nữ công nhân môi trường đang làm việc tại Công ty nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. 

Bên cạnh những lời động viên, sẻ chia với nỗi vất vả, nhọc nhằn trong công việc của các công nhân vệ sinh môi trường, đồng chí Uông Chu Lưu còn thay mặt Lãnh đạo Quốc hội Việt Nam tặng những phần quà ý nghĩa cho tập thể lãnh đạo cán bộ - công nhân viên Công ty Môi trường đô thị Hà Nội nhân dịp này.
 
hơn 200 nữ công nhân môi trường xuất sắc rất vinh dự và tự hào lần đầu được đến thăm Nhà Quốc hội
Hơn 200 nữ công nhân môi trường xuất sắc rất vinh dự và tự hào lần đầu được đến thăm Nhà Quốc hội
Được vào thăm Nhà Quốc hội vào đúng ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3 thực sự là một hoạt động vô cùng ý nghĩa đối với hơn 200 nữ công nhân của Công ty Môi trường đô thị Hà Nội nói riêng và tập thể cán bộ, công nhân viên Công ty nói chung. Đây là vinh dự, niềm động viên, khích lệ lớn lao để các công nhân môi trường tiếp tục nỗ lực, cố gắng phấn đấu thực hiện tốt hơn nhiệm vụ được giao, qua đó góp phần làm cho bộ mặt Thủ đô ngày một hiện đại, văn minh và sạch đẹp hơn.

Chia sẻ cảm xúc về lần đầu tiên được đến thăm Nhà Quốc hội, chị Nguyễn Thanh Vân – Công nhân môi trường Chi nhánh Ba Đình vui vẻ cho biết, “Tôi đã làm công việc vệ sinh môi trường hơn 20 năm nay tại quận Ba Đình, nhưng đây là lần đầu tiên vinh dự được vào tham quan Tòa nhà Quốc hội, lại được đích thân Phó Chủ tịch Quốc hội nói chuyện và chụp ảnh cùng. Đây quả thực là niềm vinh dự, tự hào rất lớn không chỉ riêng cá nhân mà tất cả các chị em công nhân có mặt tại đây, cũng như gần 3.800 nữ công nhân môi trường khác hiện nay vẫn đang lặng thầm làm việc để Hà Nội luôn được sạch đẹp mỗi ngày".
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hơn 200 nữ công nhân môi trường xuất sắc lần đầu được đến thăm Nhà Quốc hội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO