Hơn 100 người vật vờ chờ chuyến bay của VietjetAir

22/08/2013 00:00

(TN&MT) Chiều tối nay 22/8, hơn trăm hành khách đi trên chuyến bay của hãng VietjetAir (V.J), bay từ Phú Quốc về Tân Sơn Nhất phải vật vờ vì trễ chuyến.

   
(TN&MT) Chiều tối nay 22/8, hơn trăm hành khách đi trên chuyến bay của hãng VietjetAir (V.J), bay từ sân bay Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang) – Tân Sơn Nhất (TP.HCM) phải vật vờ vì trễ chuyến và cung cách phục vụ thiếu trách nhiệm của hãng V.J này.
   
  Hành khách có mã vé 100494 cho hay: theo lịch trình, chuyến bay sẽ cất cánh từ sân bay Phú Quốc lúc 16 giờ 15 và đến sân bay Tân Sơn Nhất lúc 17 giờ 5 phút cùng ngày. Thế nhưng vào lúc 11 giờ trưa, tổng đài của của V.J nhắn tin là chuyến bay sẽ dời tới 18 giờ 45 phút. Do trễ hẹn với khách hàng, hành khách trên đã gọi tới tổng đài và xin chuyển sang chuyến bay sớm hơn. Tuy nhiên V.J đã không chấp nhận với lý do không còn chuyến bay nào khác.
   
Hành khách mệt mỏi vì chờ chuyến bay và cách hành xử thiếu trách nhiệm của V.J
    
   
  Tuy nhiên, sau đó cùng với hơn trăm hành khách khác sẽ đi trên cùng chuyến bay, hơn 19 giờ vẫn chưa có chuyến bay nào. Điều đáng nói là trễ chuyến bay nhưng V.J vẫn không hề có thông tin nào cho hành khách từ tin nhắn qua điện thoại hay hệ thống loa phóng thanh tại sân bay.
   
  Nhiều hành khách phải tự gọi lại hãng V.J và được trả lời là hành khách tự liên hệ thêm với nhà ga để biết thêm chi tiết mà không thêm bất cứ lời giải thích nào.
   
  Tin mới nhận: Bây giờ đã hơn 19 giờ 30, hành khách trên chuyến bay VJ8314 vẫn còn vật vã tại sân bay Phú Quốc.
   
  Tin & ảnh Tân Châu
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hơn 100 người vật vờ chờ chuyến bay của VietjetAir
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO